หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู ระบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
เนื่องจากซิมเรา ใช้เเบบซิมรายปี น่าจะครบ 1 ปี มีสายของ ทรู 1242 โทรโดยเสียงบอท ว่าสามารถต่อแพ็คเก็จ รายปีต่อ โดยเติมเงินให้เพียงพอต่อยอด ถ้าจำไม่ผิด 17xx บาท เเต่หลังจากเติมไป ยังไม่เห็นตัดยอดเงิน หรือเเจ้งรายละเอียดกลับ รบกวนเจ้าหน้าที่มาตอบ กระทู้นี้ด้วย !!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู call center สำหรับเบอร์เติมเงิน ช่องทางไหนได้บ้างคะ
โทร. 1242 เท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนท พอเจอ จนท. ก็บอกทำรายการไม่ได้ เพราะเป็น จนท.รายเดือน งงกับระบบมากค่ะ เติมเงินไม่เข้า จะถามใคร
สมาชิกหมายเลข 9121379
1242 ต่ออายุซิมรายปี
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8986776
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหม
สมาชิกหมายเลข 4066107
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
พบปัญหาการใช้งานเติมเงินไปแล้วหายวับเลย จะประสานงานกับ เข้าหน้าที่โทร 1242 แต่กลับได้คุยกับ บอทโง่ๆ แก้ปัญหาให้ก็ไม่ได้ น่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7844786
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
ซื้อซิมทรู49บาทมาแล้วมีแพ็คเกจ เน็ตฟรี7วันต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกต้องทำยังไง
ตามหัวข้อเลย คือมันมีแพ็คเก็จ Net Maxspeed 3 GB + Unlimited WiFi for 7 days (Auto Recurring Package) ติดมาด้วย อยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ (สะดวกเติมรายวันมากกว่า) โทร1242รอบแรก พนักงานบอกให้รอ รออ
สมาชิกหมายเลข 8868416
เบอร์โทร ซิมรายปีถูกระงับ
เบอร์ 099 574 5370 ใช้เนตไม่ได้ครับ ขึ้นว่าซิมถูกระงับ ทั้งๆที่เป็นโปรรายปี โทรไปหาที่ 1242 คอลเซ็นเตอร์ เจอแต่บอท ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลยครับ เป็นสิบๆสาย เสียเวลามาก ขอตั้งกระทู้ในนี
สมาชิกหมายเลข 5351896
อยู่ๆก็มียอดเงินยืมส่งมาจากtruemove h ทั้งๆที่ไม่เคยยืม
คือพอดีเราจะเติมเงินค่าเน็ต200บาทค่ะ แต่ก่อนจะเติมก็ได้รับข้อความนี้ คุณมียอดยืมคงค้าง 90 บ. กรุณาเติมเงินคืน เพื่อยืมเพิ่มได้อีก (ขออภัยหากเติมเงินคืนแล้ว) ซึ่งเราไม่เคยยืมและพึ่งกลับมาไทยใช้ซิมเข้
สมาชิกหมายเลข 9110055
TRUE ทรูสมัครเน็ตเองแบบงงๆ เงินหายติดต่อได้ทางไหนบ้างคับ
TRUE ทรูสมัครเน็ตเองแบบงงๆ เงินหาย ติดต่อได้ทางไหนบ้างคับ iservice เจอแต่บอทมะลิ โทร 1242 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แย่จัด ผมต้องทำไงทีนี้ จากที่จะเติมสมัครรายเดือน แต่นี่มันสมัครให้เอง15วันแถมจำกัด
สมาชิกหมายเลข 4363791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู ระบบเติมเงิน