หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู ระบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
เนื่องจากซิมเรา ใช้เเบบซิมรายปี น่าจะครบ 1 ปี มีสายของ ทรู 1242 โทรโดยเสียงบอท ว่าสามารถต่อแพ็คเก็จ รายปีต่อ โดยเติมเงินให้เพียงพอต่อยอด ถ้าจำไม่ผิด 17xx บาท เเต่หลังจากเติมไป ยังไม่เห็นตัดยอดเงิน หรือเเจ้งรายละเอียดกลับ รบกวนเจ้าหน้าที่มาตอบ กระทู้นี้ด้วย !!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะโทรแจ้งปัญหาทรูมูฟเบอร์ 1242 รอสายเจ้าหน้าที่เกิน30นาที แล้วยังต้องเสียเงินค่าโทรอีก
จะโทรแจ้งปัญหาทรูมูฟเบอร์ 1242 รอสายเจ้าหน้าที่เกิน30นาที หลังจากนั้นเสียเงินทุกนาที รอสายก็นานแล้วยังต้องเสียเงินค่าโทรอีก มันสมควรจะคิดเงินลูกค้าด้วยหรอครับ โทรเบอร์ของทรูเอง นี่ถ้าเงินในมือถือมีเย
สมาชิกหมายเลข 8279098
โทรติดต่อทรูไม่ได้ค่ะคุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป1242ไม่มีพนักงานรับสายทำไงดีค่ะถึงจะติดต่อได้คะ
จะติดต่อทรูเรื่องยอดเงินหายเราไม่ได้โทรเลย มีแต่เติมเงินทุกเดือนแต่เงินหายค่ะ ติดต่อมะลิคุยไม่รู้เรื่องเสียเวลามาก แจ้งเบอร์ให้โทรกลับไม่มีโทรมาหาเลย พอติดต่อ1242ก็ไม่มีคนรับสายรอให้ฟังแต่โฆษณาค่ะ จนเ
สมาชิกหมายเลข 9019478
True ครับ ทำไมผมสมัครแพ็คเก็จเสริมอันเดิมที่เพิ่งหมดอายุไม่ได้ครับ
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43606510 แพ็คเก็จเสริมอันเดิมเพิ่งหมดเมื่อคืน ก็เลยทำตามคำแนะนำของคุณ Intelligence ที่ให้ไปสมัครแพ็คเสริมที่7-11 ไป2ที่ น้องพนักงานก็หาแพ็คเก็จเสริมนี้ไม่เจอ
ใครคนนั้น
ติดต่อ call center ของทรูยากจังครับ โทร 4-5 รอบ ไม่มีใครรับ มีหลักฐานด้วย
พอดีตามหัวข้อผมได้กล่าวถึงการติดต่อทรูได้ยากมาก ในส่วนของผมคือพบปัญหาเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต แต่มาหักเงินเล่นเน็ต พอโทรหาทรู 1242 ก็ไม่มีใครรับ ติดต่อ จากทรูไอเซอวิส ก็น้องมะลิอะไร วนแต่กลับมาคำถามเ
สมาชิกหมายเลข 9070807
เติมเงินไปรอไว้สำหรับตัดเน็ตทรูแต่ไม่ยอมต่อ
เติมเงินจะสมัครโปรเน็ตซิม4Mbทรูรายเดือนแต่ไม่ต่ออัตนโนมัติ โทร1242 ไปร่วมชั่วโมงไม่มีคนรับอยากจะด่า:)ให้ฉ่ำจริงๆ เติมซ้ำก็ไม่ต่อ
สมาชิกหมายเลข 5788180
ไม่สามารถเติมเงินได้
สอบถามนะคะ เบอร์ทรูมูฟแบบเติมเงิน ไม่สามารถเติมเงิน,เติมเน็ตได้ บอกว่า ไม่มีเบอร์นี้ในระบบ แต่สามารถโทรเข้าโทรออกได้ปกติ ต้องแก้ไขยังไงคะ โทร1242มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2579466
1242 ไม่มีบริการสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงิน
ผมเป็นผู้ใช้เบอร์ระบบเติมเงินของ True พบปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจใช้งานและปัญหาสัญญาณ โดยปกติแล้วเวลามีปัญหาจะโทรสอบถาม 1242 ตลอด แต่เมื่อวันที่ 1 ต.ค.68 โทรไปสอบถามปัญหา แต่กลับได้รับคำตอบที่ตกใจอยู่มาก
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
ต้องการติดต่อTrueค่ะ
เติมเงินเเล้วไม่หักค่าเน็ต ติดต่อ1242ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายรอจนเงินโทรศัพท์จะหมดเเล้วค่ะ ต้องการให้ช่วยเเก้ไขปัญหาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6053676
โทรทรู1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9072521
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู ระบบเติมเงิน