หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู ระบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
เนื่องจากซิมเรา ใช้เเบบซิมรายปี น่าจะครบ 1 ปี มีสายของ ทรู 1242 โทรโดยเสียงบอท ว่าสามารถต่อแพ็คเก็จ รายปีต่อ โดยเติมเงินให้เพียงพอต่อยอด ถ้าจำไม่ผิด 17xx บาท เเต่หลังจากเติมไป ยังไม่เห็นตัดยอดเงิน หรือเเจ้งรายละเอียดกลับ รบกวนเจ้าหน้าที่มาตอบ กระทู้นี้ด้วย !!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เติมเงิน โดนตัดเงินผิดปกติ ให้ทำยังไงครับ?
เบอร์เติมเงินของแม่ยาย ไม่ค่อยใช้อะไรมาก แทบจะไว้รับสาย ตอนไปนอน รพ ซื้อ pack net ให้ใช้บ้าง อยู่ๆเงินหมดวันที่ 8 ธค 68 ภรรยาเลยเติมไป 100 วันนี้แจ้งว่าเงินหมดอีกแล้ว เลยให้ไปช่วยดู ทีแรกนึกว่าลืมปิด
pue_sung
1242 ต่ออายุซิมรายปี
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8986776
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหม
สมาชิกหมายเลข 4066107
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
เติมเน็ตทรู ในแอพธนาคารไม่เข้า พอเข้าแล้วไม่มีการโทรมาชี้แจงหรือขอโทษอะไรเลย?
พอดีได้มีการทำพอดีได้มีการทำรายการในแอปธนาคารสีน้ำเงิน ได้เติมเงินแบบแพ็คเก็จเน็ตเสริมราคา 32 บาทระบบได้หักตังค์ไปแล้วแต่ไม่มีข้อความเน็ตเข้าแล้วเน็ตใช้ไม่ได้ วันที่15/12/2568 ซึ่งก่อนหน้าหน้านั้นสองว
สมาชิกหมายเลข 7845387
ต่อเน็ตอัตโนมัติ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามทรู ติดต่อทางไหนก็ยาก ไลฟ์แชทก็มีแต่บอมไม่เจอคนสักที โทรก็1242 ก็นานไม่ได้คุยสักที มีทางไหนที่ติดต่อง่ายๆมั้ยคะ คือเราใช้ซิมแบบเติมเงิน และสมัครเน็ต แพ็กเกจ เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4 Mb
สมาชิกหมายเลข 9199141
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
โทรเข้าเบอร์1242 จนตังหมดค่ะ แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อเรื่องเน็ตบ้านจ่ายแล้วเน็ตยังเล่นไม่ได้ พยายามติดต่อจนท้อ เงินหมด เติมไปเป็นร้อย ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ น่าเบื่อมากค่ะเมื่อไหร่จะปรับปร
สมาชิกหมายเลข 9125184
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู call center สำหรับเบอร์เติมเงิน ช่องทางไหนได้บ้างคะ
โทร. 1242 เท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนท พอเจอ จนท. ก็บอกทำรายการไม่ได้ เพราะเป็น จนท.รายเดือน งงกับระบบมากค่ะ เติมเงินไม่เข้า จะถามใคร
สมาชิกหมายเลข 9121379
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู ระบบเติมเงิน