หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู ระบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
เนื่องจากซิมเรา ใช้เเบบซิมรายปี น่าจะครบ 1 ปี มีสายของ ทรู 1242 โทรโดยเสียงบอท ว่าสามารถต่อแพ็คเก็จ รายปีต่อ โดยเติมเงินให้เพียงพอต่อยอด ถ้าจำไม่ผิด 17xx บาท เเต่หลังจากเติมไป ยังไม่เห็นตัดยอดเงิน หรือเเจ้งรายละเอียดกลับ รบกวนเจ้าหน้าที่มาตอบ กระทู้นี้ด้วย !!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 ต่ออายุซิมรายปี
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8986776
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหม
สมาชิกหมายเลข 4066107
True กดสมัครRoaming ซ้ำ อยากขอยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางTrue Chat Careไม่ได้เลย
เราสมัครRoaming ตัวแรกไปตอนวันที่ 3ม.ค. แล้วเมื่อวานจะเข้าไปดูยอดเน็ตที่เหลือและรายละเอียดแพ็คเก็จ แต่ไปกดสมัครแพ็คเก็จซ้ำอีกรอบ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242 Chat ไปหาเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8577123
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ไม่ได้ ให้คุยแต่กับบอท
พอดีผมเติมเงินผิดเบอร์ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ระบบไม่มีการให้กดโอนสายไปหาเจ้าหน้าที่เลยมีแต่ให้คุยกับบอทกับระบบอัตโนมัติทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่และแก้ไขปัญหานี้ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 6694358
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
ซื้อซิมทรู49บาทมาแล้วมีแพ็คเกจ เน็ตฟรี7วันต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกต้องทำยังไง
ตามหัวข้อเลย คือมันมีแพ็คเก็จ Net Maxspeed 3 GB + Unlimited WiFi for 7 days (Auto Recurring Package) ติดมาด้วย อยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ (สะดวกเติมรายวันมากกว่า) โทร1242รอบแรก พนักงานบอกให้รอ รออ
สมาชิกหมายเลข 8868416
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
พบปัญหาการใช้งานเติมเงินไปแล้วหายวับเลย จะประสานงานกับ เข้าหน้าที่โทร 1242 แต่กลับได้คุยกับ บอทโง่ๆ แก้ปัญหาให้ก็ไม่ได้ น่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7844786
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
ยอดเงินไม่เพียงพอ
มันขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงครับ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย โทรไป1242 ก็ไม่รับ พอเติมเงินเพิ่มก็โดนหักอะไรก็ไม่รู้ เคยเป็นแบบนี้แล้วครั้ง1 เติมเกมไป39บาท เงินโดนหักออกไแล้วแต่ขึ้นว่ายังไม่จ่าย สรุปว่าต้องได้จ่
สมาชิกหมายเลข 8973846
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู call center สำหรับเบอร์เติมเงิน ช่องทางไหนได้บ้างคะ
โทร. 1242 เท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนท พอเจอ จนท. ก็บอกทำรายการไม่ได้ เพราะเป็น จนท.รายเดือน งงกับระบบมากค่ะ เติมเงินไม่เข้า จะถามใคร
สมาชิกหมายเลข 9121379
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู ระบบเติมเงิน