หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู ระบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
เนื่องจากซิมเรา ใช้เเบบซิมรายปี น่าจะครบ 1 ปี มีสายของ ทรู 1242 โทรโดยเสียงบอท ว่าสามารถต่อแพ็คเก็จ รายปีต่อ โดยเติมเงินให้เพียงพอต่อยอด ถ้าจำไม่ผิด 17xx บาท เเต่หลังจากเติมไป ยังไม่เห็นตัดยอดเงิน หรือเเจ้งรายละเอียดกลับ รบกวนเจ้าหน้าที่มาตอบ กระทู้นี้ด้วย !!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อแพ็คเก็จทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะพอดีจะต้องการต่อเน็ตแพ็คเกจเดิมจะต้องทำอย่างไรคะ เติมเงินไปแล้วระบบไม่หักอัตโนมัติหมายเลข 0638143372#ทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 8842177
ทรูมูฟนี่คอลเซ็นเตอร์มีจริงไหม
โทรเบอร์1242 มาจะ 1ชม. ละ ยังไม่ได้คุยกับคนเลยจ้า ไม่ต้องทำงานละก็ได้มั้ง ตอนโทรมาเสนอแพ็คเก็จพูดดีมาก พอมีปัญหาให้ติดต่อใครเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 4002714
ซื้อซิมรายปีทรู ใช้ไม่ถึงเดือน โทรไม่ได้แล้ว
สวัสดีค่ะ เพิ่งซื้อซิมรายปีของทรูมาค่ะ ใช้งานเมื่อวันที่16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนวันนี้ 6 สิงหาคม พอจะโทร บอกว่ามียอดเงินไม่เพียงพอ ซึ่งในแพคเกจแจ้งว่าโทรฟรี30นาที ในเครือข่าย หรือ โทรฟรี60นาที/เดือน นอ
สมาชิกหมายเลข 8993614
เจ้าหน้าที่ทรู
ติดต่อทรู1242ไม่มีพนักงานเลยทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5042102
เติมเงิน True ผิดเบอร์ 3 รายการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ติดต่อ 1242 ไปได้รับ sms กลับมาให้กรอกรายละเอียด แต่กรอกไปแค่รายการแรกรายการเดียว อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อจะได้แก้ไขการเติมผิดทั้ง 3 รายการ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9033071
ยอดเงินไม่เพียงพอ
มันขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงครับ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย โทรไป1242 ก็ไม่รับ พอเติมเงินเพิ่มก็โดนหักอะไรก็ไม่รู้ เคยเป็นแบบนี้แล้วครั้ง1 เติมเกมไป39บาท เงินโดนหักออกไแล้วแต่ขึ้นว่ายังไม่จ่าย สรุปว่าต้องได้จ่
สมาชิกหมายเลข 8973846
เติมเงินกับเติมเน็ตผิดเบอร์ เครือข่ายทรู ทำยังไงถึงจะได้เงินคืน?
ตามหัวข้อ ที่เติมผิดไปคือเบอร์0802425687 แต่เบอร์ที่ถูกต้องคือเบอร์0802428756 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก้อไม่ได้ ไม่รุ้จะต้องทำยังไง ใครรู้วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ หรือคำแนะนำยังไง บอกหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6194099
ต้องการติดต่อพนักงานของทรู ทำไมติดต่อยาก ทั้งเบอร์ 1242 และแชททรู
เมื่อไหร่บริการของทรูจะปรับปรุงการติดต่อสักที วันนี้มีติดต่อเข้าไปที่เบอร์ 1242 ติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ มีการติดต่อไป 4-5 ครั้ง แต่ะครั้งรอสายไป 30 นาทีอัพ และก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักรอบ พอไปทัก
สมาชิกหมายเลข 8927158
ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีเรายังไม่ได้สมัครบริการให้ยืมเน็ตทรูเลยแต่มีข้อความเข้ามาว่าเรายืมเน็ตทรู39บาทจะหักเงินหลังเติมตังค์เข้าเบอร์แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะโทรไป1242ก็ให้รอสายนานเป็นครึ่งชม.เลยค่ะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8922131
โทรเข้าคอนเซ็นเตอร์ 1242 รอนาน 50 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
โทรเข้าคอนเซ็นเตอร์ทรู 1242 รอ 50 นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เสียงอัตโนมัติได้แต่บอกว่า ขณะนี้มีผู้มาติดต่อเป็นจำนวนมากกรุณารอ จะให้รอไปถึงไหน แล้วก็บอก จะให้บริการโดยเร็วที่สุด รอมา 50 นาที ก็
สมาชิกหมายเลข 8963243
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู ระบบเติมเงิน