- ลิซ่าเดบิ้วส์งาน Met Gala ปีแรก ก็สามารถชิงพื้นที่สื่อให้ผู้คนได้พูดถึงจนติดอันดับ #1 ยังไม่พอ ปีแรกของ LISA ยังสร้างประวัติศาสตร์ให้แบรนด์ โดยเป็นผู้ทรงอิทธิพลอันดับหนึ่งของแบรนด์ Louis Vuitton จากการโพสเพียง 1 ครั้ง สร้างยอด EMV ให้แบรนด์ 15.3 ล้านดอลลาร์ ( 503 ล้านบาท ) สูงเป็นอันดับ 4 ของเซเลปในงาน และพาแบรนด์ Louis Vuitton กลับขึ้นมาคว้าอันดับ 1 TOP BRANDS ของงาน MET GALA 2025 ได้สำเร็จ
ตามรายงานของ Lefty
- Louis Vuitton เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในงาน Met Gala 2025
- มูลค่า EMV 27.4 ล้านดอลลาร์ มีการโพสต์บน IG อ้างถึงแบรนด์ 22 โพส
เครดิต : @Lefty (x)
ปีแรกที่เข้าร่วมงาน Met Gala คว้าอันดับ 4 TOP celebrities สร้างยอด EMV จาก 1 โพส - 15.3 ล้านเหรียญ ( 503 ล้านบาท )
ลิซ่าฟาดเรียบหมด สร้างเอนเกจ สร้างกระแสจนคนพูดถึงได้ทุกงานอย่างแท้จริง
ยันยันว่า งานใหญ่ ๆ ใครๆ ก็อยากจ้างลิซ่าให้ไปร่วมงานนอกจากความสามารถโชว์ลิซ่าจะโดดเด่น แล้วยังสร้างกระแสให้งานปังได้ทุกงาน ด้วยการผลิตและโชว์ที่ลงทุนชั้นสูง ไม่ดูถูกคนดู การันตี
ดัชนีชีวัดความสำเร็จที่ปรากฏจริง
ตอนนี้ลิซ่ามีผู้ติดตามบน IG ทะลุ 106.1 ล้านคนแล้ว
โดยมีผู้ติดตามใหม่เพิ่มขึ้นอีกกว่า 83,000 คนหลังจากเปิดตัวในงาน #MetGala!

นอกจากนี้ Lisa Effect ในงาน Met Gala ครั้งนี้ ยังทำให้ ถุงน่อง Louis Vuitton ลาย Monogram Sold Out ไปฉับพลัน
ลิซ่าปังสุดๆ สร้างประวัติศาสตร์พา Louis Vuitton กลับมาคว้า TOP Brands ใน Met Gala 2025 ได้สำเร็จ - Lefty
- Louis Vuitton เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในงาน Met Gala 2025
- มูลค่า EMV 27.4 ล้านดอลลาร์ มีการโพสต์บน IG อ้างถึงแบรนด์ 22 โพส
โดยมีผู้ติดตามใหม่เพิ่มขึ้นอีกกว่า 83,000 คนหลังจากเปิดตัวในงาน #MetGala!
++ https://th.louisvuitton.com/tha-th/products/monogram-takeover-tights-s00-nvprod5150066v/M7558S