สวัสดีค่ะ ดิฉันทำเรื่องย้ายค่ายจากทรูไป AIS ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. โดยมีเบอร์หลักเป็นแบบรายเดือน และมีเบอร์รองอีกหนึ่งเบอร์ ซึ่งแจ้งกับพนักงานไว้ชัดเจนว่าดิฉัน “ไม่ได้ใช้งาน” และขอให้เปลี่ยนเป็นแบบ “เติมเงิน” เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย
พนักงานแจ้งว่าหากไม่เติมเงิน จะตัดบริการเอง และบอกว่าทำการเปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว
แต่ล่าสุดดิฉันพบว่าเบอร์รองยังเป็นแบบ “รายเดือน” อยู่ และมียอดค้างถึง 1,020.99 บาท ทั้งที่ดิฉันไม่ได้ใช้งานซิมนั้นเลย
ดิฉันขอให้ช่วย ตรวจสอบย้อนหลัง ว่าทางทรูได้เปลี่ยนระบบเบอร์นั้นเป็นรายเดือนโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่ และขอให้ ยกเลิกเบอร์ + ยกเลิกยอดค้างทั้งหมด เนื่องจากไม่ได้เป็นผู้ใช้งานและไม่ได้อนุมัติให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน
ตอนนี้ดิฉันไม่สามารถเดินทางไปศูนย์บริการได้เพราะอยู่ห่างจากตัวเมืองมาก และอยู่ในช่วงย้ายบ้าน จึงขอความช่วยเหลือผ่านช่องทางนี้แทนค่ะ
รบกวนช่วยตรวจสอบและแจ้งผลด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับเบอร์รองที่ถูกเปลี่ยนเป็นรายเดือนโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียอดค้างผิดปกติค่ะ
พนักงานแจ้งว่าหากไม่เติมเงิน จะตัดบริการเอง และบอกว่าทำการเปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว
แต่ล่าสุดดิฉันพบว่าเบอร์รองยังเป็นแบบ “รายเดือน” อยู่ และมียอดค้างถึง 1,020.99 บาท ทั้งที่ดิฉันไม่ได้ใช้งานซิมนั้นเลย
ดิฉันขอให้ช่วย ตรวจสอบย้อนหลัง ว่าทางทรูได้เปลี่ยนระบบเบอร์นั้นเป็นรายเดือนโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่ และขอให้ ยกเลิกเบอร์ + ยกเลิกยอดค้างทั้งหมด เนื่องจากไม่ได้เป็นผู้ใช้งานและไม่ได้อนุมัติให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน
ตอนนี้ดิฉันไม่สามารถเดินทางไปศูนย์บริการได้เพราะอยู่ห่างจากตัวเมืองมาก และอยู่ในช่วงย้ายบ้าน จึงขอความช่วยเหลือผ่านช่องทางนี้แทนค่ะ
รบกวนช่วยตรวจสอบและแจ้งผลด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ