หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับ SMS จาก 3BB แจ้งแบบนี้ คือ ได้ ต่อโปรเดิมใช่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
FTTx
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ได้รับ SMS จาก 3BB แจ้งแบบนี้ คือ ได้ ต่อโปรเดิมใช่ไหมครับ
รบกวนทาง 3BB ช่วยตรวจสอบแล้วแจ้งข้อมูลให้ด้วยครับ
ว่าได้เป็น โปรเดิม ราคาเดิม จ่ายรายเดือน เท่าเดิมไหมครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการส่วนเกิน Horo Friend และ SMSLucky Mark คือ ?? ไม่เคยสมัครแต่เรียกเก็บเงิน
ใช้โปรเน็ตจ่ายทุกเดือนไม่เกิน300บาท บิลรอบล่าสุด ยอดชำละคือ 879 บ. เพิ่มมาแบบงงๆ เพิ่มขึ้นทุกๆเดือน เข้าไปเช็คสรุป มีบริการส่ง sms ที่เรา ไม่ได้สมัครเอง คือ horofriend อีก 300 บาท SMSLucky Mark อีก 29
สมาชิกหมายเลข 8978938
หมดสัญญาโปรโมชั่น 3BB
หมดสัญญาโปร 3BB จากจ่ายเดือนละ 5xx.- เป็น 1,xxx.- อยากกลับไปใช้เท่าเดิม หรือ ถ้าเปลี่ยนเครือข่ายจะคุ้มกว่าครับ แนะนำหน่อย
สมาชิกหมายเลข 1441747
ทำยังไงถึงได้โปรเดิม 3bb
สงสัยกับการต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เนต บ้านของ 3 bb ต้องคิดต่อผ่านทางไหนถึง จะได้โปรส่วนลดแบบเดิม
สมาชิกหมายเลข 4845054
SMS บริการเสริมที่เสียค่าบริการโดยที่เราไม่ได้สมัคร เราไม่จ่ายได้ไหม
เบอร์ของแม่ มีค่าบริการเสริม เป็นพวก sms ที่เสียค่าบริการ 300กว่าบาท เราไม่จ่ายได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 5808038
วิธีติดต่อ ทรูมูฟ โดยได้คุยกับพนักงานโดยตรง ทำอย่างไร
พยายามจนเหนื่อยเมื่อไหร่จะได้คุยกับพนักงาน แชทหาทุกช่องทางก็มีแต่บอทตอบ แจ้งปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ในแอพ iservice ก็ไม่ให้ใส่หมายเลขที่พบปัญหา จะแจ้งปัญหาให้คนแก่ ญาติพี่น้องไม่ได้เลย ต้องเป็นเบอร์ที่ผู
สมาชิกหมายเลข 8975204
ร้องเรียนสัญญาณอินเตอร์เน็ตของเครือข่ายทรูมูฟ
อินเทอร์เน็ตทรูรายเดือนมีปัญหาบ่อยมาก แจ้งปัญหาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก ปัญหาไม่ก็ไม่เคยแก้ไขได้อย่างถาวรเลย
สมาชิกหมายเลข 8820102
สัญญาณเครือข่ายมือถือ dtac true ทั้งสัญญาณอินเตอร์เน็ตและสัญญาณมือถือตรงนี้ไม่มีเลย
มีเต็มที่สองขีด เวลามีคนโทรเข้าคุยไม่รู้เรื่องเลยจะให้ ติดต่อสื่อสารกับชาวโลกเขายังไง
สมาชิกหมายเลข 8976743
3bb internet
ติดต่อขอเปลี่ยนเราเตอร์กับ3bb พนักงานแข็งว่าภายใน3-4วันจะมีช่างโทรหาเพื่อเข้าเปลี่ยนเราเตอร์ให้ผ่านมา10วันยังเงียบกริบ สงสัยต้องเปลี่ยนค่ายน่าจะเร็วกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 8177499
มีปัญหาเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตDtac
ผมใช้เน็ต 10Mbp 450บ/30วัน (ไม่รวมVAT) ก่อนวัน ต่อสัญญาณเน็ต ผมก็เติมเงินไว้รอ พร้อมทุกอย่า แต่พอถึงเวลากลับได้เน็ตอื่นมาแทน และเด้งข้อความSMSว่าใช้เน็ตไป เป็นจำนวนเงิน รวมๆ 100กว่าบาท ไม่ต่อเน็ตเดิมแ
สมาชิกหมายเลข 8975795
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
FTTx
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับ SMS จาก 3BB แจ้งแบบนี้ คือ ได้ ต่อโปรเดิมใช่ไหมครับ
รบกวนทาง 3BB ช่วยตรวจสอบแล้วแจ้งข้อมูลให้ด้วยครับ
ว่าได้เป็น โปรเดิม ราคาเดิม จ่ายรายเดือน เท่าเดิมไหมครับ
ขอบคุณครับ