หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับน้ำเสียงที่ไม่พอใจของพนักงานกับเรื่องที่เราไม่เปลี่ยนโปรเน๊ต
กระทู้คำถาม
true online
คุณลูกค้าไม่เปลี่ยนโปรเน็ตก็ได้ใช้เน็ตแบบกากๆวนไปค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถจะติดต่อคุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ของ True Call Center ได้ยังไงบ้างอ่ะ
ปัญหาคือ เราต้องการที่จะเปลี่ยนอีเมล์ในการส่งใบแจ้งหนี้ฯ ที่เป็นเบอร์เน็ตบ้านของพ่อเรา ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ ที่ยังไม่มีเว็บ True iService ก็แจ้งทาง Call Center แล้วผ่านมาเกิน 10 ปี ตอนนี้เราจะเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 9059705
True เน๊ตบ้าน
ยกเลิกสัญญาเน๊ตบ้าน แล้วเอาราวเตอร์ไปคืนที่shop true ที่เดอะมอลล์บางแค แต่น้องพนักงานแจ้งว่าพี่เก็บ ราวเตอร์ไว้ใช้ต่อได้ค่ะ ไปติดตั้งที่ใหม่ได้เลย ถ้าจะติดตั้งที่ใหม่โทรหาTrue แล้วให้ช่างไปติดตั้งให้ไ
สมาชิกหมายเลข 9053286
ทรู ตัดเน็ตบ้าน เพียงเพราะยอดค้าง 0.93 บาท
โทร1242 ก็ไม่รับบอกมียอดค้าง ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ ทรูแจ้งมียอดค้าง ซึ่งเราจ่ายไปแล้วเน็ตบ้านก็ยังมช้ไม่ได้ ลองเข้าแอพไปดู ขึ้นว่า มียอดค้าง แค่ 0.93 บาท!! เลยไม่ให้ใช้เน็ต พยายามโทร 1242ก็ไม่รับสายเล
สมาชิกหมายเลข 9059396
เตือนภัย โดนพนักงานtrue โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นแบบไม่เต็มใจ อ้างว่าโปรเดิมใช้ไม่ได้แล้วแต่จริงๆยังใช้ได้ถึงปีหน้า
เตือนภัย โดนพนักงานtrue เบอร์ 096-174-2159 โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นแบบไม่เต็มใจ อ้างว่าโปรเดิมใช้ไม่ได้แล้วแต่จริงๆยังใช้ได้ถึงปีหน้า และใช้คำพูดและน้ำเสียงที่ฟังดูไม่ดี เหมือนดูถูกลูกค้าว่า&rdqu
สมาชิกหมายเลข 5160779
AIS ตัดเน็ต ลูกค้าคอมเพลนไม่ตอบเมล
เราโดนตัดเน็ตไปดื้อๆทั้งที่ไม่ถึงรอบจ่าย มี sms เตือนรอบบิลปกติมาตอนต้นเดือน ส.ค. และให้เราชำระภายใน 19 ส.ค. แต่ในวันเดียวกันเอง (วันที่แจ้งยอด) ได้มีการตัดเน็ตเราประมาณช่วง 10:00 (เราไม่มีค้างชำระนะ)
สมาชิกหมายเลข 8795885
ช่วยแนะนำ Internet ความเร็วไม่ลดสปีด ไม่อั้น ไม่ทราบหาดูโปรได้ที่ไหนคะ
พอดีอยากได้เน็ต 20Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ส่วนตัวเป็นลูกค้า AIS ตั้งแต่ม.ต้น จนตอนนี้ทำงานแล้ว ประมาณ 10 ปีแล้ว พอดีกำลังคิดว่า จะเปลี่ยนไปใช้ รายเดือนดีไหม อยากได้เน็ต 20Mbps ที่ไม่อั้นไม่ลดสปีด พอดี
สมาชิกหมายเลข 8960803
True online
ผมอยากทราบว่าค้างค่ารายเดือนหนึ่งเดือนตัดเน็ตแล้วหรอครับพอดีค้าง2เดือนแล้วจ่ายไป1เดือนก่อนแต่ พอดีลืมจ่ายกะว่าจะจ่ายสิ้นเดือนแต่โดนตัดไปซะแล้ว ตอนนี้ค้างหนึ่งเดือนยังเปิดสัญญานให้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4591808
ทรูโทรมาหลอกขายแพ็กเกจ ใช่หรือไม่?
วันนี้ เวลาประมาณ 15.08น. มีเบอร์ 0953828132 โทรมาแจ้งว่าติดต่อจากทรูดีแทค โทรมา 3 ครั้ง เรารับสายที่3 ปลายสายเป็นผู้หญิง แจ้งชื่อ แจ้งรหัสพนักงาน แต่เราจำไม่ได้ บอกกับเราว่า ลูกค้าต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ
สมาชิกหมายเลข 8920811
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Aisไป True
ใช้ซิมเอไอเอสมา5-6ปีแล้วค่ะ พอใจทุกอย่างยกเว้นเน็ต จ่ายแพงมากค่ะในแต่ละเดือนแต่ก็ยังลดสปีด ในตอนแรกยังไม่มีปัญหาค่ะเพราะใช้ไวไฟบ้านอยู่แล้วจะใช้เน็ตแค่ตอนไปเรียน ส่วนตัวก็ไม่ค่อยยออกไปไหนอยู่แล้วด้วยเ
สมาชิกหมายเลข 4127896
เน็ต True รายเดือน
คือเราใช้เน็ตรายเดือนของ ทรูมูฟ 80 gb ในราคาประมาณเกือบ600 แล้วเราอยากเปลี่ยนไปใช้โปรที่ถูกลง เพราะในแต่ละะวีนส่วนมากเราก็จะใช้ Wifi จากที่ทำงานซึ่งเราได้ทำการติดต่อทางทรูแล้ว ซึ่งพนักงานก็เหมือนจะไม่
สมาชิกหมายเลข 9017428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับน้ำเสียงที่ไม่พอใจของพนักงานกับเรื่องที่เราไม่เปลี่ยนโปรเน๊ต