หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม Ais ขึ้น Sos ขณะใช้งานที่ต่างประเทศ
กระทู้คำถาม
AIS
โทรต่างประเทศ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ซิม ais รายเดือนไม่สามารถใช้งานได้ ขึ้นแต่ sos ลองเปิดปิดเครื่อง และกด airplane mode แล้ว ยังขึ้น sos อยู่ รับ sms และโทรออกเพื่อติดต่อ call center ไม่ได้เลยค่ะ มีวิธีไหนแก้ได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
AIS Fiber เน็ตห่วยแตกมาก เน็ตเสีย 2 รอบใน 1 อาทิตย์มีไครเป็นบ้าง
เรื่องเกิดจากเมื่อวันที่ 6/7 เน็ตมีปัญหาโทรไปแจ้ง Call center ทาง Call center แจ้งว่าสายเน็ตชำรุดก็นัดให้ช่างมาแก้ซ่อมอีกวันคือวันที่ 7/7 พอถึงวันนัดหมายก็มาซ่อมให้ พอมาถึงวันนี้ 9/7 เป็นปัญหาเดิมโทรแ
สมาชิกหมายเลข 8940552
Call center AIS
สอบถามค่ะ พอดีได้ sms จาก AIS “คุณได้รับสิทธิ์ YouTube Premium ฟรี 2 เดือน เดือนที่ 3 ค่าบริการ 179 บ./เดือน รับสิทธิ์กด *545*16# ก่อน 29/07/2025” พอกดตามลิ้งแล้วสมัครดันมีเก็บค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 8937929
เดี๋ยวนี้ ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้แล้วเหรอครับ
มีปัญหา เรื่องบิลเรียกเก็บมี Detail แปลก ๆ โทรไป 1175 ก็ให้กดเมนู วนไปวนมา ไม่พาไปคุยกับ call center จริง ๆ สักที ทั้ง ๆ ที่ระบบแก้ปัญหาให้ไม่ได้ แบบนี้ ผู้บริโภคมีทางเลือกไหมเนี่ย หรือ ว่า Bill ผิดก็
สมาชิกหมายเลข 820125
อยากรู้ว่าจะทำยังไงให้ติดต่อ call center ของ ais แบบคนได้โดยไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
เน็ตบ้านais fiber คือแย่มาก ติดตั้งวันแรกไปใช้ได้แค่2วัน แล้ววันต่อมาใช้ไม่ได้ ติดต่อแจ้งไปหา 1175 ก็คุยกับระบบอัตโนมัติแก้ปัญหาไม่ได้เสียเวลาพอแจ้งนัดชั่งก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา2
สมาชิกหมายเลข 8939943
ใครเคยเจอเคสนี้บ้างย้ายค่าย ais ไปdtac ตอบรับโปรais แล้วแต่อีกวันย้ายค่ายเฉย
แล้วแบบนี้เงินที่เสียไปใครรับผิดชอบ จ่าย ais ไปแล้ว 250 บาท แต่มาอีกวันย้ายไป DTAC เฉยเลยงงมาก call center ไม่ได้แจ้งยกเลิกเหรอ
Sunny59
การติดต่อ call center ของ true ถึงต่อยากจัง
ผมใช้เน็ตทรูมาประมาณ 4-5 เดือนแล้วแล้วผมก็ได้ทำอีซิมของทรูไปทีนี้หลังจากนั้นครับผมก็ว่าจะเปลี่ยนไปอีกเครื่องนึงผมได้ใช้วิธีการตามที่ถูกบอกทุกอย่างจนถึงขั้นตอนสุดท้ายคือขั้นตอนสแกนเขาส่ง SMS มาให้ผมเป็
สมาชิกหมายเลข 8939646
จะย้ายเน็ตaisจากร้านชั้นบนลงมาร้านชั้นล่างไปติดต่อที่เคาน์เตอร์บอกว่าให้ไปติดต่อ call center
พอโทรไป call center ระบบบอกให้ไปเคาน์เตอร์ตกลงต้องไปที่ไหนกันแน่ครับ
Zodiac Lover
true ไม่มี call center ที่เป็นมนุษย์แล้วเหรอ
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน แล้วเคยได้รับแจ้งจาก call center ว่าทรูช็อปบางสาขาไม่สามารถยกเลิกได้ ตอนนี้เตรียมอุปกรณ์พร้อมไปคืนแล้ว แต่ไม่สามารถโทรหา call center เพื่อตรวจสอบสาขาที่สามารถทำรายการได้
สมาชิกหมายเลข 8930406
อยากติดเน็ตบ้าน แต่คู่สายไม่ถึงทำไงได้บ้างครับ
พอดีที่บ้านสัญญาณเน็ตมือถือไม่ดีเล่นได้บ้างไม่ได้บ้าง โทรไปแจ้งปัญหากับทางcall center บ่อยครั้งก็ยังไม่ดีขึ้น ปกติใช้ ais ครับ สามารถแก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8930253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
โทรต่างประเทศ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม Ais ขึ้น Sos ขณะใช้งานที่ต่างประเทศ