หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะคุยกับคนจริง ทำไมมันยากจริง ไม่อยากคุยกับน้องมะลิ ของ TRUE
กระทู้สนทนา
True Digital HD
truemove
คุยไม่รู้เรื่อง จะติดต่อหาพนักงาน ก็ให้กดหมายเลข TRUE กดไป ก็บอกกดไม่ถูกต้อง
จะโทรไปสอบถามเรื่องการยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ต แจ้งยกเลิกและคืนเครื่องไปตั้งแต่ มีนาคมแล้ว แต่เดือนนี้ยังมี sms มาแจ้งเตือนว่าต้องชำระเงินอยู่เลย แจ้งเจ้าหน้าที่ไปเดือนที่แล้วก็บอกว่าจะแก้ไขให้ แล้วก็หายไป พอวันนี้พยายามจะติดต่อไป 1242 โทรมา 20 นาทีละ ต้องติดต่อเรื่องจะเปิดเบอร์ใหม่ ถึงจะมีคนรับ พอแจ้งเรื่องว่าจะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ ก็โยนกลับไป operator อีก ป่านนี้ยังไม่ได้คุยกับคนเลย น่าเบื่อมาก #TRUE
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อคุย cc ก็ยาก มะลิก็ไม่รู้เรื่อง สาขาในจังหวัดก็ปิดถาวร ทำไงดี
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านครับเพราะว่า ขอ speed ไปน่าจะ 1 GB แต่ใช้งานจริงไม่เกิน 500 เลยบางวันก็เหลือแค่ 100 ติดต่อ call center ยากมาก คุยกับมะลิผ่านทางหน้าเว็บไซต์ก็ให้ login พอ login ไปก็บอกเบอร์ไม่ตรง เ
athenaxp
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ทางไหนได้บ้าง 1242 ติดต่อยากมาก / ติดต่อทางแชททรู ไอเซอร์วิส ก็ยากมาก ไม่มีทางไหนเลยมีแต่มะลื มะลิ
ทุกช่องทางไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วหรอ มีแต่มะลิ มะลิ มะลิ.. มีเรื่องจะถามเกี่ยวกับข้อความ OTP_CONTENT คืออะไร ส่งมาแล้วมี รหัสตัวเลข **** แล้วก็ตามมาด้วยข้อความกินตังเพียบ ตอนช่วงที่ไม่ทันสังเกตุ มา
สมาชิกหมายเลข 1483123
ทำยังไงถึงจะคติดต่ออเจ้าหน้าที่ true ได้
True ติดต่อยากมาก โทร 1242 ก็ให้คุยแต่กับอีมะลิ โทรจนเงินหมดยังแก้ปัญหาไม่ได้ ใครพอมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์โดยตรงบ้าง ขยันเกิดแต่ปัญหา เน็ตก็ห่วยแตก เรื่องของเรื่องคือเติมเงินไป 320 แต่มีเงินเหลือ 275 โด
สมาชิกหมายเลข 8502934
จะแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน True เบอร์ 1242 นี่แจ้งอะไรไม่ได้เลยและไม่มีเบอร์ติดต่ออื่น ต้องเสียเวลาไปถึงหน้าศูนย์เพื่อแจ้ง
ประมานวันอังคารที่17/09/2025ตัว Router ได้มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานไม่ได้เลยแต่วันนั้นได้มีการแจ้งทางSMSมาตอน13.33กำลังเร่งแก้ไขเพื่อให้ใช้เน็ตและมีการให้มอบเน็ตมือถือให้ 10GB
สมาชิกหมายเลข 9054378
ผมใช้เน็ตรายเดือนของ truemove H 399บาท แล้วโดนเก็บเพิ่มรวมกันเกือบ1000บาท ผมสงสัยครับ
ผมใช้เน็ยรายเดือนของทรูมูฟมานานมาก และตอนนี้ใช้ 5G special Plus399, Voice100min Net 10GB ทั้งที่จ่ายครบทุกเดือนต่อเดือน แต่กลับมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมา ในวันที่20กันยายน 2568 ยอดค่าใช้จ่ายชำระบวกภาษีคือ 42
สมาชิกหมายเลข 6706873
คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง โทรไป 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
แจ้งเน๊ตบ้านเสียบ่อยมาก วันละหลายๆรอบ ต้องคอยมาปิดเปิดกล่องเน๊ตวันละหลายๆรอบ ขึ้นสถานะ connect limit หนักกว่านั้นบางวันเน๊ตมือถือก็ใช้ไม่ได้ด้วย สมาชิกหมายเลข 9610441897
สมาชิกหมายเลข 6986928
True 1242โทรมาขายแพคเน็ต
คือมีเบอร์1242 โทรมาจากทรู เป็น Ai พูดกับเรา เสนอขายแพคเน็ต ไม่อั้นไม่ลดสปีดให้ ราคา399 เราก็สนใจ เนื่องจาก ผมใช้งานลูกมายาวนานเลยเสนอแพคพิเศษมห้เรา เเล้วAiก็บอกว่า ถ้าสนใจ ให้พูดว่า “ยืนยัน&rdq
สมาชิกหมายเลข 4630562
จะยกเลิกเน็ตทรูต้องทำยังไงบ้าง ยกเลิกเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ขอสอบถามผู้มีประสบการณ์ที่เคยยกเลิกเน็ตบ้านของทรูค่ะ เราเอากล่องไปคืนและทำเรื่องยกเลิกที่ช็อปเลยได้มั้ยคะ คือตอนแรกไม่ได้คิดจะยกเลิกเราใช้มาได้5-6ปีแล้ว แค่ย้ายบ้านใหม่ในหมู่บ้านเดิมตั้งใจว่าจะติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 8932216
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Digital HD
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะคุยกับคนจริง ทำไมมันยากจริง ไม่อยากคุยกับน้องมะลิ ของ TRUE
จะโทรไปสอบถามเรื่องการยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ต แจ้งยกเลิกและคืนเครื่องไปตั้งแต่ มีนาคมแล้ว แต่เดือนนี้ยังมี sms มาแจ้งเตือนว่าต้องชำระเงินอยู่เลย แจ้งเจ้าหน้าที่ไปเดือนที่แล้วก็บอกว่าจะแก้ไขให้ แล้วก็หายไป พอวันนี้พยายามจะติดต่อไป 1242 โทรมา 20 นาทีละ ต้องติดต่อเรื่องจะเปิดเบอร์ใหม่ ถึงจะมีคนรับ พอแจ้งเรื่องว่าจะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ ก็โยนกลับไป operator อีก ป่านนี้ยังไม่ได้คุยกับคนเลย น่าเบื่อมาก #TRUE