หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะคุยกับคนจริง ทำไมมันยากจริง ไม่อยากคุยกับน้องมะลิ ของ TRUE
กระทู้สนทนา
True Digital HD
truemove
คุยไม่รู้เรื่อง จะติดต่อหาพนักงาน ก็ให้กดหมายเลข TRUE กดไป ก็บอกกดไม่ถูกต้อง
จะโทรไปสอบถามเรื่องการยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ต แจ้งยกเลิกและคืนเครื่องไปตั้งแต่ มีนาคมแล้ว แต่เดือนนี้ยังมี sms มาแจ้งเตือนว่าต้องชำระเงินอยู่เลย แจ้งเจ้าหน้าที่ไปเดือนที่แล้วก็บอกว่าจะแก้ไขให้ แล้วก็หายไป พอวันนี้พยายามจะติดต่อไป 1242 โทรมา 20 นาทีละ ต้องติดต่อเรื่องจะเปิดเบอร์ใหม่ ถึงจะมีคนรับ พอแจ้งเรื่องว่าจะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ ก็โยนกลับไป operator อีก ป่านนี้ยังไม่ได้คุยกับคนเลย น่าเบื่อมาก #TRUE
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการเน็ตทรูเพิ่มขึ้น2เท่าเเบบไม่มีสาเหตุ
สมัครเเพ็กเกจรายเดือน399บาทต่อเดือนที่ผ่านมา2-3มีค่าบริการข้อความ SMS lucky mark เเบบไม่รู้ตัวยกเลิกไปหลายครั้งก็ไม่เป็นผลล่าสุดรอบบิลของเดือนธันวาคมจากค่าเน็ต399เพิ่มเป็น850โดยไม่บอกสาเหตุงงมากเเย่มา
สมาชิกหมายเลข 6953949
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อที่ไหนคะ
คือมีปัญหากับทั้งมือถือและเน็ตบ้าน ตอนนี้อยากคุบกับเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อผ่านมะลิแล้วรอนานมาก และคุยไม่ค่อยรู้เรื่องไม่เคลีย เลยสมัครมาถามในนี้เผื่อได้คำตอบค่ะ โทรไปเบอร์1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เ
สมาชิกหมายเลข 9167761
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อคุย cc ก็ยาก มะลิก็ไม่รู้เรื่อง สาขาในจังหวัดก็ปิดถาวร ทำไงดี
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านครับเพราะว่า ขอ speed ไปน่าจะ 1 GB แต่ใช้งานจริงไม่เกิน 500 เลยบางวันก็เหลือแค่ 100 ติดต่อ call center ยากมาก คุยกับมะลิผ่านทางหน้าเว็บไซต์ก็ให้ login พอ login ไปก็บอกเบอร์ไม่ตรง เ
athenaxp
ยกเลิกเน็ตบ้าน True แล้วยังโดนบิลเรียกเก็บเดือนถัดมา
ยกเลิกเน็ตบ้าน True ไปเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2566 นำเร้าเตอร์ และ กล่องทีวีไปคืนเรียบร้อย ในหน้า True Iservice ไม่มีหมายเลขบริการนั้นแล้ว แต่เดือน มีนา มีบิลมาเรียกเก็บ และวันนี้ 25 มีนา ยังมี SMS มาทวงค
สมาชิกหมายเลข 831922
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
เช็คสถานะการย้ายค่ายจาก ais ไป true
สวัสดีครับ อยากทราบสถานะการย้ายค่าย จาก ais ไป true เบอร์ 063XXX8308 ทำเรื่องย้ายไป2ครั้ง ครั้งที่1 วันที่ 28/11/2568 ย้ายไม่ได้มี SMS แจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่ารหัสแสดงตนไ
สมาชิกหมายเลข 3158363
แพ็กเกจซิมเทพรายปี/ติดต่อเครือข่ายยาก/
วันนี้ได้รับการติดต่อจากระบบอัตโนมัติของทรู 1242 เนื่องจากแพ็กเกจจะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ แต่โทรมาตอนที่ขับรถอยู่จึงจอดรถละฟังสายสักพัก แต่ไม่เข้าเรื่องสักทีจึงวาง แล้วคิดว่าถึงที่พักจะโทรติดต่อไปใหม่
เด็กชายนิสัยประหลาด
ทรูอินเตอร์เนทครับ กรุณาเพิ่มหมายเลขการกดติดต่อกับบริษัทใน 1242 เพื่อการแจ้งซ่อมอินเตอร์เนทบ้านให้ด้วยครับ
เย็นวันนี้ ได้รับแจ้งจาก ผู้สูงอายุในบ้านวา อินเตอร์เนทบ้าน มีปัญหา สาเหตุมาจาก ไม่มีตัวเลข IP แสดงใน 192.168.1.1 ซี่งแปลว่า การเสียมาจากระบบของทรู ก็ได้กดโทรศัพท์ 1242 ซี่งในหมายเลข 1242 นี้ ไม่มีห
นมสิการ
เนตบ้าน true พอครบสองปีโดนลด speed เพิ่มค่าใช้จ่าย แต่ตอนสมัคร sales บอกราคานี้ต่อเรื่ยๆ ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้
มีใครโดนแบบนี้บ้างครับ ตอนคุยกับ sales ไม่ได้บอกแบบนี้ อินเทอร์เน็ตหมายเลข 9610509429 ติดต่อ 1242 ก็หาเจ้าหน้าที่คุยก็ไม่ได้เลย ต้องจ่ายแพงขึ้น สปีดต่ำกว่าอีกค่าย ต้องย้ายค่ายหรือเปล่าครับ
ตี๋ หมี่เกี๊ยว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Digital HD
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะคุยกับคนจริง ทำไมมันยากจริง ไม่อยากคุยกับน้องมะลิ ของ TRUE
จะโทรไปสอบถามเรื่องการยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ต แจ้งยกเลิกและคืนเครื่องไปตั้งแต่ มีนาคมแล้ว แต่เดือนนี้ยังมี sms มาแจ้งเตือนว่าต้องชำระเงินอยู่เลย แจ้งเจ้าหน้าที่ไปเดือนที่แล้วก็บอกว่าจะแก้ไขให้ แล้วก็หายไป พอวันนี้พยายามจะติดต่อไป 1242 โทรมา 20 นาทีละ ต้องติดต่อเรื่องจะเปิดเบอร์ใหม่ ถึงจะมีคนรับ พอแจ้งเรื่องว่าจะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ ก็โยนกลับไป operator อีก ป่านนี้ยังไม่ได้คุยกับคนเลย น่าเบื่อมาก #TRUE