หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะคุยกับคนจริง ทำไมมันยากจริง ไม่อยากคุยกับน้องมะลิ ของ TRUE
กระทู้สนทนา
True Digital HD
truemove
คุยไม่รู้เรื่อง จะติดต่อหาพนักงาน ก็ให้กดหมายเลข TRUE กดไป ก็บอกกดไม่ถูกต้อง
จะโทรไปสอบถามเรื่องการยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ต แจ้งยกเลิกและคืนเครื่องไปตั้งแต่ มีนาคมแล้ว แต่เดือนนี้ยังมี sms มาแจ้งเตือนว่าต้องชำระเงินอยู่เลย แจ้งเจ้าหน้าที่ไปเดือนที่แล้วก็บอกว่าจะแก้ไขให้ แล้วก็หายไป พอวันนี้พยายามจะติดต่อไป 1242 โทรมา 20 นาทีละ ต้องติดต่อเรื่องจะเปิดเบอร์ใหม่ ถึงจะมีคนรับ พอแจ้งเรื่องว่าจะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ ก็โยนกลับไป operator อีก ป่านนี้ยังไม่ได้คุยกับคนเลย น่าเบื่อมาก #TRUE
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเจ้าหน้าที่ทรู ไฟม รบกวนหน่อย
มีเจ้าหน้าที่ทรู อยู่ไหม พอดีมีปัญหาการใช้งาน ติดต่อ 1242 ไม่ได้รบกวนหน่อยครับ ติดต่อมะลิก็ไม่ยอมให้คุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 8953281
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร (เคยแก้ปัญหา ยกเลิก sms, บริการเสริมอื่นๆไปหมดแล้ว) พยายามติดต่อ call center 1242 เจอแต่ bot / ส่งข้อความไป
สมาชิกหมายเลข 9081923
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อคุย cc ก็ยาก มะลิก็ไม่รู้เรื่อง สาขาในจังหวัดก็ปิดถาวร ทำไงดี
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านครับเพราะว่า ขอ speed ไปน่าจะ 1 GB แต่ใช้งานจริงไม่เกิน 500 เลยบางวันก็เหลือแค่ 100 ติดต่อ call center ยากมาก คุยกับมะลิผ่านทางหน้าเว็บไซต์ก็ให้ login พอ login ไปก็บอกเบอร์ไม่ตรง เ
athenaxp
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ
มันมาจากอะไรครับ โทรหาcall center ทรู1242 ก็รอสายนานแสนนาน ยังสายไม่ว่าง = = ขั้นมาวันละสองสามรอบ หลายวันติดกันละเนี่ย เช็คแล้วก็ไม่มีบริการอะไรที่ผมให้หักเงินผ่านเบอร์ทรูนะ
สมาชิกหมายเลข 1557278
ติดต่อเจ้าหน้าที่DTAC
ตอนนี้เราอาศัยอยู่ที่อเมริกา อยากติดต่อ DTAC แบบไม่ใช่ Robot ค่ะ เพราะทักทาง line ทาง Facebook ก็มีแต่ต้องคุยกับมะลิ ซึ่งเมื่อก่อนเราติดต่อผ่านทางน้องฟ้าได้ตลอด คือตอนนี้อยากติดต่อแบบคนจริงๆ ค่ะ เราอย
สมาชิกหมายเลข 9086917
เนตบ้าน true พอครบสองปีโดนลด speed เพิ่มค่าใช้จ่าย แต่ตอนสมัคร sales บอกราคานี้ต่อเรื่ยๆ ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้
มีใครโดนแบบนี้บ้างครับ ตอนคุยกับ sales ไม่ได้บอกแบบนี้ อินเทอร์เน็ตหมายเลข 9610509429 ติดต่อ 1242 ก็หาเจ้าหน้าที่คุยก็ไม่ได้เลย ต้องจ่ายแพงขึ้น สปีดต่ำกว่าอีกค่าย ต้องย้ายค่ายหรือเปล่าครับ
ตี๋ หมี่เกี๊ยว
1242 ทรู โทร 2ชั่วโมง 37นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
เรื่องของเรื่อง เมื่อคืนก่อนนอน ได้โทร 1242 ตอนตี3กว่า ช่วงรอพนักงานรับสาย แล้วเผลอหลับไป , แล้วสะดุ้งตื่นอีกที มาดูโทรศัพท์ยังรอสายอยู่ ,!!! ช_ห แล้ว ค่าโทรตู หมดไปเท่าไหร่ว่ะเนี่ย !!2ชั่วโมง 37นาที
anawil7
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
ต้องการ ยกเลิกและ refund แพคเกจเสริม Truemove
พึ่งสมัคร account หลังไมค์ไปไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหลังไมค์มาให้หน่อย โทร 1242 รอเกือบสิบนาทีก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ เราสมัครโปรของซิมเทพทรูผิดตัว ต้องการ refund และยกเลิกโปรที่ซื้อมา สาม
สมาชิกหมายเลข 9070063
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Digital HD
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะคุยกับคนจริง ทำไมมันยากจริง ไม่อยากคุยกับน้องมะลิ ของ TRUE
จะโทรไปสอบถามเรื่องการยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ต แจ้งยกเลิกและคืนเครื่องไปตั้งแต่ มีนาคมแล้ว แต่เดือนนี้ยังมี sms มาแจ้งเตือนว่าต้องชำระเงินอยู่เลย แจ้งเจ้าหน้าที่ไปเดือนที่แล้วก็บอกว่าจะแก้ไขให้ แล้วก็หายไป พอวันนี้พยายามจะติดต่อไป 1242 โทรมา 20 นาทีละ ต้องติดต่อเรื่องจะเปิดเบอร์ใหม่ ถึงจะมีคนรับ พอแจ้งเรื่องว่าจะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ ก็โยนกลับไป operator อีก ป่านนี้ยังไม่ได้คุยกับคนเลย น่าเบื่อมาก #TRUE