หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนทรูเก็บเงินทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้งาน?
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
truemove
ทุกวันนี้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงเหรอครับ พอดีว่าไปกด sms ยูทูปพรีเมียมมา ยังไม่ได้รับสิทธิ์ ยังไม่ได้ใช้ แต่โดนเรียกเก็บเงิน ตือต่อทาง i service แกล้งบอกว่าจะย้ายค่ายก็ไม่ได้คุยกับพนักงานแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักทรูครับ
5G MaxExtra 219,เน็ตต่อเนื่อง 50GB โทรทุกเครือข่าย 50นาที โทรในเครือ 15น./ครั้ง ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. เผลอไปสมัครแล้วทีนี้ยกเลิกไม่ได้มีปัญหามากครับ รบกวนด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7296771
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ มีจริงไหม โทรหาไม่เคยจะติด
เป็นลูกค่าทรูมา6ปีจะ7ปีแล้ว ไม่เคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดเลย ไม่รู้ว่ามีคนทำงานจริงหรือป่าว คือสมัครยูทูปพรีเมี่ยมไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับ smsยืนยันเลย คือนี่เสียเงินนะไม่ได้ขอฟรี จะมีช่ฃทางไหนที่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 9032524
ได้รับข้อความว่า TrueMove H คืนเงิน แต่ในกระเป๋าเงินขึ้น 0 บาท ไม่มีเงินคืนจริง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ
สวัสดีค่ะ เมื่อเร็ว ๆ นี้ดิฉันได้รับ ข้อความแจ้งจาก TrueMove H ว่า > “ได้รับเงินคืน” แต่เมื่อกดลิงก์เข้าไปตรวจสอบใน กระเป๋าเงินคืน (TrueMoney Wallet / iService) กลับพบว่า ยอดเงินค
สมาชิกหมายเลข 9034913
0961806315 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
คือเบอร์นี้โทรมาหาเรา แล้วแนะนำให้ติดตั้งไวไฟบ้าน แต่เราบอกไม่เอา เพราะมีอยู่แล้ว เขาเลยบอกว่เน็ตมาเน็ตมาแนะนำ 299฿ /เดือน แต่เรามี แพ้คเกจทรูอยู่แล้ว ที่เป็นแพ็คเกจหลัก 799฿ เลยงงว่าส่งมาให้ใช้ฟรีหรอ
สมาชิกหมายเลข 7963246
ต้องการยกเลิก package ทรูต่ออายุอัตโนมัติ 50 GB ก่อนหน้านี้
คือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำคือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำจากแพ็คเกจเดิมที่จริงจริงๆแล้วต้องหมดอายุวันที่เจ็ด อยากให้เจ้าหน้าที่โทรยกเลิกให้หน่อยเพื่อจะได้ใช้ package ปัจจุบันที่จะสมัครล่าสุด
Mint-Nice
โปรเน็ตเบอร์ใหม่
พอดีพึ่งซื้อเบอร์ใหม่ของทรูมาเพราะเห็นโปรเน็ต 4mb เดือนละ100-150นี้แหละ อยากจะถามว่าต้องกดรับสิทธิ์หรือสมัครอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3322085
ซิมเทพทรู
ต้องการต่ออายุซิทเทพทรู ต้องทำอย่างไรบ้างคะ ไม่มี SMS แจ้งให้ต่ออายุเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8982196
ซิมทรูสมัครSMSคิดค่าบริการเอง ทั้งที่ไม่เคยสมัคร
มีใครเป็นแบบเราบ้าง เติมเงินไปโดนหักเงินตลอด จนมาวันนี้ได้สอบถามไป จนได้รู้ว่าหักค่าบริการSMS ทั้งที่ตั้งแต่เปิดเบอร์มาไม่เคยกดสมัครบริการอะไรเลย แบบนี้จะชดใช้ยังไงคะกับเงินที่โดนหักออกไป ตอนนี้กำลังข
สมาชิกหมายเลข 8284191
[TRUE] ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรู + สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์
ช่วยแก้ไขทีครับ --- ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูตัดเงินอัตโนมัติ --- สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์ยืนยันสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8310505
ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของTRUEMOVE H
#ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของ#TRUEMOVE H เนื่องด้วยวันที่ 13 กรกฎาคม 2568 ได้เช็คค่าบริการรายเดือนของหมายเลขโทรศัพท์ที่พ่อให้งานอยู่ (อายุ76ปี) ได้มีค่าบริการที่สูงกว่าปกติ จากปกติห
สมาชิกหมายเลข 4786580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนทรูเก็บเงินทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้งาน?