หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลขย้ายค่ายไปตั้งแต่บ่ายสาม
กระทู้คำถาม
truemove H
กสทช. (NBTC)
ขอเลขย้ายค่ายไปตั้งแต่บ่ายสาม
ส่งsms มาอ้างว่าติดสิทธิพิเศษ แจ้งผ่านหลังไมค์ให้ปลดล็อค ตอบมาครั้งเดียวว่าจะเช็คข้อมูล
หลังจากนั้นเงียบ
ทักไปตามทุกชั่วโมงคือไม่ตอบอะไรเลย
คืออะไรครับ
จะยื้ออะไร ไม่ได้ต้องการอะไรทั้งสิ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครโดน AIS ดึงเช็งแบบเราบ้าง
มีใครโดน AIS ดึงเช็งแบบน้องเราบ้าง น้องเราทำเรื่องย้ายออกจาก AIS เพื่อจะย้ายไป TRUE ตั้งแต่ปลายเดือน มี SMS มียื้อแค่ครั้งเดียวแล้วก็เงียบไป จนน้องเราแบบต้องโทรไป cc ว่าทำไมช้าจัง เจ้าหน้าที่ก็บอกเเต่
สมาชิกหมายเลข 1164424
รอรหัสย้ายค่ายจากดีแทค ใช้เวลาเท่าไหร่ครับ?
...ต้องการย้ายค่ายจาก Dtac กด *151 มี SMS ตอบกลับมาในกล่องข้อความว่ารอ 10 นาที แต่ก็เงียบเลยกดเบอร์ 02 ที่ให้มา รวมระยะเวลารอสาย 10 นาที คุยกับพนักงาน 2 นาที บอกว่าส่งรหัสให้แล้ว จนป่านนี้2 ชั่วโมงแล้
สมาชิกหมายเลข 6293475
ต้องการย้ายค่ายจากดีแทคไปเอไอเอส
ไม่สามารถทำเรื่องย้ายได้ sms จากดีแทคแจ้งว่ามีสิทธิ ประโยชน์ที่ยังไม่ได้ยกเลิกหรือมียอดค้าง ชำระ ก่อนหน้า นี้ คุยกับดีแทคทางหลังไมค์ให้ยกเลิกทั้งหมดแล้วแต่ยังมีเหลืออีก 1 แพ็กเกจเสริมที่ยังไม่ได้ยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 4212411
dtac ใช้วิธีนี้ในการยื้อไม่ให้ย้ายค่ายใช่ไหมคะ
เนื่องจากเมื่อสักครู่ได้กดเพื่อขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขที่บัตรประชาชน# และได้รับ SMS ว่ารอประมาณ 10 นาที ระหว่างที่รอ SMS ก็มีหมายเลข 092-156-9090 โทรเข้า มีเสียงว่า กรุณารอติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แล้
Nuevo
CC. ค่ายไหนที่สนใจแก้ปัญหาให้ลูกค้ามากที่สุด (AIS/TrueMove H/Dtac)
ส่วนตัวใช้ทั้ง 3 ค่าย เอาไว้ออกต่างจังหวัดเผื่อเครือข่ายไหนมีปัญหาจะได้สำรองไว้ AIS : ส่งเรื่องไปหลังไมค์ก็สนใจตอบกลับแก้ปัญหาได้ดีครับ TrueMove H : ส่งเรื่องไปสนใจแก้ปัญหาและประสานงานดีครับ โดยเฉพา
BKKchub
ถึงDtac กับการขอย้ายค่าย
สืบเนื่องมาจากปัญหาsmsเสียเงิน ที่โดนมากันทั้งบ้าน 3เบอร์โดนทุกคนซ้ำๆซากๆ พ่อผมจึงตัดสินใจขอย้ายค่าย(ค่ายที่คนไม่ค่อยใช้)เผื่อว่าอะไรจะดีขึ้น วันนี้จึงไปดำเนินการที่บริษัทของค่ายใหม่ พนักงานก็ได้แนะ
chanwitpop
โดน DTAC หักค่าเนตวินาทีละ1บาท จนเงินหมด อ้างว่าหมดโปร
เคยซื้อซิมเทพมาแล้วพอหมดโปรเราเคยแจ้งขอเปลี่ยนค่ายทาง dtac เลยเสนอต่อโปรเน็ตให้ เราจำไม่ได้ว่าใช้โปรอินเตอร์เน็ตนี้มากี่เดือนแล้ว แต่อยู่ๆก็มี SMS แจ้งมาว่าคุณใช้เน็ตมาแล้ว 80 บาท เราก็งงรีบเข้าไปเช็
nokara
ขอย้ายค่าย จากทรู มี SMS ติดขัดจากเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติ
ดราม่าอีกรอบ ไม่ทราบเกิดอะไรขึ้น .....กับระบบทรู และบริษัทที่น่าเชื่อถือเช่นนี้ วันเสาร์ 2/9/60 ที่ผ่านมา ได้ทำการย้ายเครือข่ายเนื่องจาก เนื่องจากไม่พอใจการบริการและระบบอย่างแรง เรื่องนั้นค่อยเล่าอีก
สมาชิกหมายเลข 728950
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
เนื่องจากพบว่ามีผู้พบปัญหาแบบเดียวกันเป็นจำนวนมาก จึงขอแนะนำวิธีการแจ้งปัญหาเพื่อให้เครือข่ายเปลี่ยนวิธีการที่ทำกับเรา ดังนี้ครับ ***กสทช.อาจใช้เวลาโทรติดต่อกลับหลายวันหน่อย แต่ส่วนงานรับเรื่องร้องเรี
normalmanx
DTAC ยื้อเรื่องย้ายค่าย!!
เราเข้าใจว่าธุรกิจการประเภทนี้มีการแข่งขันกันสูง แต่ผู้บริโภคอย่างๆ เราควรได้รับประโยชน์มากกว่าจะโดนแบบนี้ (ขอเล่าเรียงลำดับตามวันที่) 28/01/16 ทำเรื่องย้ายค่ายไปทรูที่ 7/11 03/02/16 ได้ข้อความ
สมาชิกหมายเลข 1757639
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลขย้ายค่ายไปตั้งแต่บ่ายสาม
ส่งsms มาอ้างว่าติดสิทธิพิเศษ แจ้งผ่านหลังไมค์ให้ปลดล็อค ตอบมาครั้งเดียวว่าจะเช็คข้อมูล
หลังจากนั้นเงียบ
ทักไปตามทุกชั่วโมงคือไม่ตอบอะไรเลย
คืออะไรครับ
จะยื้ออะไร ไม่ได้ต้องการอะไรทั้งสิ้น