อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ True

กระทู้คำถาม
เรื่องพึ่งเกิดวันนี้ตอน 4 โมง
ใช้งานแอพ true ปกติ เพื่อชำระบิลเน็ตบ้านรายเดือน แต่จังหวะกดชำระเงินไป แล้วแอพเด้งกลับมาหน้าหลัก ก็นึกว่า ยังไม่ได้ชำระไป ก็กดเข้าไปชำระอีกรอบ สรุป โดนหักเงินไป 2 ครั้ง แต่เป็นบิลเดียว เสียเงินไป 620 ×2  และไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้าง เคลียดมากเลย 12×× มันเป็นเงินเยอะมากสำหรับเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่