หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ True
กระทู้คำถาม
truemove
เรื่องพึ่งเกิดวันนี้ตอน 4 โมง
ใช้งานแอพ true ปกติ เพื่อชำระบิลเน็ตบ้านรายเดือน แต่จังหวะกดชำระเงินไป แล้วแอพเด้งกลับมาหน้าหลัก ก็นึกว่า ยังไม่ได้ชำระไป ก็กดเข้าไปชำระอีกรอบ สรุป โดนหักเงินไป 2 ครั้ง แต่เป็นบิลเดียว เสียเงินไป 620 ×2 และไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้าง เคลียดมากเลย 12×× มันเป็นเงินเยอะมากสำหรับเรา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพนี้ของทรูไหม ถ้าใช่ แอปหักตังผม25บาทแล้ว เติมเงิน150
ช่วยดูหน่อยคับแอพนี้ของทรูไหมมันหักเงินผม
สมาชิกหมายเลข 8729320
กดจ่ายบิลเกินเครือข่ายทรู ได้เงินคืนไหม
คือเราจ่ายค่าเน็ตบ้านทรูผ่านธนาคาร จ่าย2เดือนของเดือนเมษายน และพฤษภาคม เราเลยกดจ่ายบิลผ่านธนาคาร ตอนกำลังจ่ายคิดว่าเน็ตหลุดจ่ายไม่ไป เลยกดซ้ำอีกรอบ เลยหักไป2ครั้ง เหมือนเราจ่ายเกินไป2เดือน อยากได้เงิน
สมาชิกหมายเลข 6352605
เน็ตบ้านทรู ทำไมติดต่อยากเย็นซะเหลือเกิน
จะติดต่อขอรหัสโปรโมชั่น เพื่อเอามากรอกรับสิทธิ์ประกัน ที่แถมมากับเน็ตบ้าน ล่าสุดจ่ายบิลไปแล้ว และกำลังจะจ่ายบิลเดือนที่ 2 ก็ยังไม่มีอะไรส่งมาให้ สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีคำตอบอะไรมาให้ โทร call center
สมาชิกหมายเลข 8747867
จ่ายบิลทรูผ่านแอพ True ยอดไม่ตัดทำไงดี
ผมจ่ายค่าบริการทรู คือซิมรายเดือน 322.61 บาท ค่าเน็ตบ้าน 533.93 รวมทั้งหมด 856.54 บาท ในแอพTrue โดยจ่ายด้วย Truemoney wallet ใช้ส่วนลดจาด True point 30 บาท เหลือ 826.54 บาท ตัดเงินในวอลเล็ทไปแล้วแต่ยอ
สมาชิกหมายเลข 8832670
สอบถามเรื่องการติดต่อ ให้ได้พูคคุยกับเจ้าหน้าที่ Call center True 1242
คือมีเรื่องอยากจะสอบถามเกี่ยวกับยอดค้างชำระ ติดต่อยากมากกกกกกกกก โทรไป 3 วันแล้วยังไม่ได้คุย ถือสายรอ 30 นาที ก็ยังไม่ได้คุย นอกจากไปที่สาขา ใครพอจะแนะนำได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8842331
ได้รับ SMS จาก True
ได้รับ SMS จาก True แจ้งว่าขอชดเชย โดยการมอบเน็ต 10GB / โทร 100 นาที พอสมัคร *900*7164# แล้วขึ้นว่าคุณทำรายการไม่ถูกต้อง หมายความว่ายังไงครับ? คือจะให้หรือไม่ให้ แล้วถ้าไม่ใช้ จะส่ง SMS มาทำไม ***แล้
to_auto
เน็ตทรู เน็ตบ้าน ล่มบ่อยมาก แต่เก็บเงินเท่าเดิม ไม่มีหน่วงงานไหนออกมาจัดการหน่อยหลอ
เน็ตบ้านวิ่งไม่ถึง 1 เมก หลายรอบมาก แต่เงินที่ชำระรายเดือนไม่เคยลดลงเหมือนสปีดเน็ตนะ แบบนี้ยุติธรรม แล้วหลอ??
สมาชิกหมายเลข 7188101
ทำไมทรูยัดเเพ็คเกจเสริมมาเองครับ 5วันเกือบ1000มารู้ตอนเเจ้งบิล
วันที่18 มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าโปรเก่าครบ12เดือนละต้องเปลี่ยนโปร ละเสนอมาว่าโปรใหม่เน็ต5Gเร็ว20mgaไม่ลดสปีตไม่บวกเพิ่ม399 เเต่พอใช้มาวันที่5บิลมาละมี+เพิ่มเเพ็คเน็ตเสริมอีก800+ นี้ยังใช้5วันละบิลมา
สมาชิกหมายเลข 8841197
AIS True เน็ตไฟเบอร์ถ้าโดนตัดสมมุติ15วัน พอจ่ายบิล เวลาเริ่มบิลใหม่จะนับต่อจากที่เราจ่ายหรือนับตอนโดนตัดด้วย
สอบถามครับ ขอบคุณทุกคำตอบล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 7328146
จ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนผ่าน ทรูมันนี่ เงินตัดแล้วแต่ในแอพ true iservice ยังขึ้นว่าค้างชำระ
วันที่ 05/06/2567 ได้จ่ายบิลรายเดือนผ่านเว็บ true iservice ยอดทั้งหมด 212.93 ใช้ทรูพอยต์แลกส่วนลด 40 บาท เหลือ 171.93 จ่ายด้วยแอพทรูมันนี่ หักยอดเงินแล้วแต่ยังขึ้นว่าไม่ได้จ่าย ทรูพอยต์ที่ใช้แลกก็เหลื
สมาชิกหมายเลข 8217650
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ True
ใช้งานแอพ true ปกติ เพื่อชำระบิลเน็ตบ้านรายเดือน แต่จังหวะกดชำระเงินไป แล้วแอพเด้งกลับมาหน้าหลัก ก็นึกว่า ยังไม่ได้ชำระไป ก็กดเข้าไปชำระอีกรอบ สรุป โดนหักเงินไป 2 ครั้ง แต่เป็นบิลเดียว เสียเงินไป 620 ×2 และไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้าง เคลียดมากเลย 12×× มันเป็นเงินเยอะมากสำหรับเรา