TRUE เน็ตบ้าน / คอนโด บริการแย่ Call Center แย่ *2

ไม่รู้ใครเป็นเหมือนกันมั๊ย  ว่าจะไม่โพส แต่มันเหลืออดจริงๆ ผมยกเลิกคืน Router ไปแล้ว แต่มีบิลยังมาเรียกเก็บ อีก และปัจจุบันค้างจ่ายอยู่ 2 เดือน มีพนักงานโทรมาตาม  ทั้งๆที่คืน ไปแล้ว !!!  แล้ว CALL CENTER ก็ให้คุยกับ มะลิ โคตรน่ารำคาญ ไม่มีคนคุย แหม่พอกดสมัครเน็ตบ้าน โอนสายให้คนรับอย่างไว  พอจะ Complaint ให้คุยกับบอท แล้วก็บอกเจ้าหน้าที่ติดสายจำนวนมาก  8 โมงเช้าเนี้ย ติดอะไร !!!! ก่อนนน น่ารำคาญชิปหาย   ทำงานไม่ติดต่อสื่อสารกันเลยรึไง  คืนแล้ว จ่ายเคลียร์ครบแล้ว ยังมาตามบิล      

โทรติด 1 ที บอกจะมีคนติดต่อกลับ ไหน !!!ก่อนนนนน ตูไม่จ่ายยยยบอกเลยยยย

เลิกได้เลิกเจ้านี้    ไม่ขอยุ่งเกี่ยว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่