ไม่รู้ใครเป็นเหมือนกันมั๊ย ว่าจะไม่โพส แต่มันเหลืออดจริงๆ ผมยกเลิกคืน Router ไปแล้ว แต่มีบิลยังมาเรียกเก็บ อีก และปัจจุบันค้างจ่ายอยู่ 2 เดือน มีพนักงานโทรมาตาม ทั้งๆที่คืน ไปแล้ว !!! แล้ว CALL CENTER ก็ให้คุยกับ มะลิ โคตรน่ารำคาญ ไม่มีคนคุย แหม่พอกดสมัครเน็ตบ้าน โอนสายให้คนรับอย่างไว พอจะ Complaint ให้คุยกับบอท แล้วก็บอกเจ้าหน้าที่ติดสายจำนวนมาก 8 โมงเช้าเนี้ย ติดอะไร !!!! ก่อนนน น่ารำคาญชิปหาย ทำงานไม่ติดต่อสื่อสารกันเลยรึไง คืนแล้ว จ่ายเคลียร์ครบแล้ว ยังมาตามบิล
โทรติด 1 ที บอกจะมีคนติดต่อกลับ ไหน !!!ก่อนนนนน ตูไม่จ่ายยยยบอกเลยยยย
เลิกได้เลิกเจ้านี้ ไม่ขอยุ่งเกี่ยว
TRUE เน็ตบ้าน / คอนโด บริการแย่ Call Center แย่ *2
โทรติด 1 ที บอกจะมีคนติดต่อกลับ ไหน !!!ก่อนนนนน ตูไม่จ่ายยยยบอกเลยยยย
เลิกได้เลิกเจ้านี้ ไม่ขอยุ่งเกี่ยว