หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายล่าช้า ติดต่อพนักงานทรูก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
AIS
ขอเช็คสถานะย้ายค่าย จากทรูไปเอไอเอส ไม่มีsmsอะไรเลย ติดต่อพนักงานทรูก็ยาก นี่แหละที่ไม่อยากอยู่ค่ายนี้ต่อ ทำมา2รอบแล้ว สงสัยคงจะต้องร้องเรียนกสทช. ถึงจะได้สินะ
ปล.ถ้าวันนี้ย้ายไม่ได้อีก แจ้งยกเลิกซิมได้ที่ไหน ซื้อซิมใหม่aisก็ได้
เบอร์0654029257
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากไปเอไอเอสแบบเติมเงินไปทรูแบบรายเดือน
มี 1242ของทรูโทรมาเนื่องจากจะsmsแจ้งโปรพิเศษเลยไม่ได้รับ แล้ววส่งมาอีกข้อความหนึ่งว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ทำกับพนักงานทั้งหมดเลย พนักงาน็แจ้งว่าเรียบร้อย แล้ววันนี้ก็มีsmsส่งมาแบบนั้นอ่ะค่ะ เลยโท
สมาชิกหมายเลข 8889115
AIS จะรับผิดชอบไหมค่ะ
ซิมเรา โดนหักเงินบริการ ค่าคลิปโดนใจ (ซึ่งเครื่องที่ใช้ซิมนี ไม่ได้เชื่อมต่อ WIFI หรือ เนต เพาะเป็นเครื่องเก่ามาก ) แจ้งไปที่คอลเซเตอร์ ได้คืนมารอบนึง ผ่านไป1 เดือน ทำการหักอีก (ครั้งละประมาณ 60 บาท)
หนูน้อยผมน้ำตาล
SMS มิจฉาชีพดูดเงิน และ AIS ปัดความรับผิดชอบโดยการไม่ยอมคืนเงินให้
ผมใช้เบอร์โทรศัพท์แบบเติมเงินค่าย AIS ถูกมิจฉาชีพสมัคร SMS ให้ ผมโทรไปยกเลิกด้วยตนเองแล้ว ได้รับข้อความยกเลิกสำเร็จ แต่สุดท้ายก็ถูก AIS หักเงินตามรายข้อความจนเงินหมดบัญชี ติดต่อ Call Center พนักง
สมาชิกหมายเลข 3466146
ทำไมย้ายค่ายจาก ais ไป true ไม่ได้
Sms บอกว่าค้างยอดชำระ คือต้องจ่ายล่วงหน้าเหรอ เจ้าหน้าที่มาตอบด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9008043
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
ติดต่อพนักงาน Ais ไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท
ติดต่อ ais ไม่ได้เลย ให้คุยกับบ๊อทอยู่เกือบ1 ชั่วโมงเสร็จแล้วตัดสายทิ้ง แย่มาก จะย้ายค่ายแล้ว อยากคุยคนค่ะ เน็ตมีปัญหาตลอดและต้องใช้ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9130010
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
***กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาจะทำให้ค่ายใดเสียหาย เพียงแต่ต้องการให้แต่ละค่ายปรับเปลี่ยนวิธีการให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค*** ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาปวดหัวคล้ายๆ กัน คือ: 1. เติมเงินแล้วไม่ต่
normalmanx
คุณแม่โดนค่า sms ข่าว เพราะพลาดไปกดสมัคร แต่ก็กดยกเลิก (*137) วันนั้นเลย แต่ sms ยังเข้า
คุณแม่เราเผลอไปสมัครรับข่าวทาง sms วันที่ 1 กันยายน แต่แม่เอะใจเลยกด *137 เพื่อยกเลิกทันที แม่โทรมาปรึกษาเรา เราก็เลยให้กดเลือกตัวเลขให้ครบทั้ง 5 เลข ตามเงื่อนไขของ AIS แล้ววันที่ 1 ทั้งวันก็ไม่ได้มี
nuphung
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก dtac มา ais 2 อาทิตย์แล้วยังใช้ไม่ได้
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก dtac มา ais ตั้งแต่วันที่ 15/04 ได้นับซิมจากเอไอเอสมา มีการระบุว่าให้รอซิมเก่าดับก่อนแล้วเสียบซิมใหม่ รอจนถึงวันนี้ วันที่ 25 ซิมเก่าก็ยังใช้ได้อยู่ เลยโทรถาม ais ได้รับคำตอบว่ามีก
ถามตรง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายล่าช้า ติดต่อพนักงานทรูก็ไม่ได้
ปล.ถ้าวันนี้ย้ายไม่ได้อีก แจ้งยกเลิกซิมได้ที่ไหน ซื้อซิมใหม่aisก็ได้
เบอร์0654029257