หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ตัดรอบบิลไม่ตรงกับที่พนักงานโทรแจ้ง
กระทู้คำถาม
AIS
ยาวหน่อยค่ะ คือเราใช้ระบบเติมเงินอยู่แล้ววันนี้(7พ.ค.) 1175 โทรมาแจ้งงให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน แล้วแจ้งงชำระครั้งต่อไปวันที่ 20 มิถุนายน แต่ในแอพ my ais กลับขึ้นว่ารอบบิลตัดวันที่4 มิถุนายน ซึ่งไม่กับที่พนักงานแจ้งไว้ แล้วก็ยังไม่ถึงเดือนรึป่าวถ้าเปลี่ยนวันที่7🙂 อีกอย่างโปรเก่าแบบเติมเงินเราเหลืออีกตั้ง10กว่าวันก็โดนตัดทิ้งไปเฉยๆเลยหรอคะ แล้วยังเสียค่าบริการเร็วขึ้นอีก ais ช่วยทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ทำไมชำระยอดเข้าไปแล้วถึงไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
ปกติ ถ้าชำระยอดค้าง 1 รอบบิล จะเปิดสัญญาณให้ไม่ใช่เหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9008782
ชำระเงินaisไปแล้ว ก็ยังถูกระงับอยู่
เราได้จ่ายเงิน aisไปแล้วซึ่งมีแค่บิลเดียว แต่ถูกนะงับ ซึ่งจ่ายไปแล้วสัญญาณก็ยังถูกระงับอยู่ พอเราเช็คให้เราจ่ายอีก500เพราะใช้วงเงินเกิน เราก็จ่าย ก็ยังถูกระงับอีก พอเช็คอีกทีก็ให้จ่ายอีก500 แต่เราไม่จ
สมาชิกหมายเลข 9042747
ซิมAISถูกระงับสัญญาณ สามรถขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้มั้ยคะ
คือซิมโดนระงับเนื่องจากยังไม่ได้ชำระรายเดือน ตอนแรกใช้แบบเติมเงินอยู่ดีแล้วไม่น่าเชื่อเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเสนอโปรละเปลี่ยนมารายเดือนเลยค่ะ โปร 399 แต่บิลมาเกือบพันเลยยังไม่ไดัจ่ายผิดที่ปล่อยเลยตามเลยเก
สมาชิกหมายเลข 9074100
AIS ระงับสัญญาณแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
คืออยู่ดีๆสัญญาณอินเทอร์เน็ตผมก็ถูกระงับโทรเข้าและออกไม่ได้ด้วยกด*1175ก็โทรไม่ได้ เลยต้องใช้ais อีกเบอร์ โทรไปแล้วไปแล้วเข้าลิงค์ เพื่อไปดูว่ามันเกิดจากอะไรระบบมันก็บอกว่าผมมียอดค้างชำระ ก็เอ๊ะนิดนึงว
สมาชิกหมายเลข 6716194
คือผมเติมเงินผ่านแอป my ais แล้วไม่เข้าครับ ทั้งที่ดารเติมเงินสำเร็จมีสลิปธนาคาด้วยครับผมยื่นเรื่องไปแล้วต้องรอกี่วัน
ผมต้องรอกี่วันครับกส่าเงินจะเข้ามีใครเคยเจอปัญหานี้บ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7045015
เน็ต Ais fiber เล่นไม่ได้ ติดต่อซ่อมที่ไหน
ตามหัวข้อเลยค่ะเน็ต AIS เล่นไม่ได้ที่กล่องขึ้นสีแดงร้องเรียนไปในแอปเอไอเอสไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ถามอุ่นใจบอกว่าตอนนี้ใช้งานบริการไม่ได้อยู่นั่น 1175 โทรมาเราก็แจ้งไปกดหนึ่งตามที่เค้าบอกว่าปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8594051
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 5689302
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม ตอนนี้ติดต่อ 1175 ไม่ได้เลยรอมาครึ่ง ชม แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5575847
AIS มาหักค่าบริการส่ง SMS ทั้งที่เราไม่ได้ส่งได้ด้วยหรอ
งงมาก เป็นลูกค้า AIS รายเดือนมาเป็น 10 ปี ไม่เคยค้างชำระค่าบริการใดๆ มาเดือนนี้ ยอดค่าบริการแปลกๆ เพิ่มมา 15 บาท เลยเข้าไปดูในแอพ my ais สรุปว่ามียอดบริการเสริมจากการส่งข้อความออกไปจากเครื่องเรา หาเบอ
สมาชิกหมายเลข 9072073
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ตัดรอบบิลไม่ตรงกับที่พนักงานโทรแจ้ง