Update: สรุปต้องเสียเวลาโทรไป 3 รอบ
รอบแรก โทรไป SCB Call Center มันมีช่องให้ขอ Waive ค่าทำธรรมเนียมอัตโนมัติ เลยกดไป บอกให้รอ 3 วันทำการ แต่ระบบไม่ได้มีบอกว่าจะทำให้เฉพาะถ้ายอดใช้จ่ายเกิน 100k (เจ้าอื่น ถ้าเกิน เค้าไม่เรียกเก็บด้วยซ้ำ)
รอบสอง รอเกิน 3 วัน เลยโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ SCB Call Center บอกว่าไม่เข้าเงื่อนไข (ใช้จ่าย < 100k) Waive อัตโนมัติไม่ทำงาน ไม่มี option อื่น พอบอกจะยกเลิกเลยจะให้ฝ่าย Waive ของ CardX ติดต่อกับในเวลาทำการ
รอบสาม โทรไปในวันเดียวกัน แต่ลองติดต่อที่ CardX CallCenter แทน แต่ก็ให้คำตอบเหมือนรอบสอง คือต้องให้ฝ่าย Waive เฉพาะ พิจารณาอย่างเดียว call center ทำอะไรไม่ได้
รอบสี่ ฝ่าย Waive โทรกลับมาในเวลาทำการ เค้าว่ายอดใช้จ่ายปกติไม่ถึง แต่เค้าเห็นว่ายอดที่ผ่อน 0% 10 เดือนที่คงเหลือด้วย (call center/ระบบอัตโนมัติ ไม่เห็น) รวมกับที่จ่ายปกติรายปีเลยเกินแสน เค้าก็เลยจะทำเรื่อง Waive ให้ปกติ
CardX Ultra Platinum เดี๋ยวนี้ Waive ค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้แล้วเหรอครับ
รอบแรก โทรไป SCB Call Center มันมีช่องให้ขอ Waive ค่าทำธรรมเนียมอัตโนมัติ เลยกดไป บอกให้รอ 3 วันทำการ แต่ระบบไม่ได้มีบอกว่าจะทำให้เฉพาะถ้ายอดใช้จ่ายเกิน 100k (เจ้าอื่น ถ้าเกิน เค้าไม่เรียกเก็บด้วยซ้ำ)
รอบสอง รอเกิน 3 วัน เลยโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ SCB Call Center บอกว่าไม่เข้าเงื่อนไข (ใช้จ่าย < 100k) Waive อัตโนมัติไม่ทำงาน ไม่มี option อื่น พอบอกจะยกเลิกเลยจะให้ฝ่าย Waive ของ CardX ติดต่อกับในเวลาทำการ
รอบสาม โทรไปในวันเดียวกัน แต่ลองติดต่อที่ CardX CallCenter แทน แต่ก็ให้คำตอบเหมือนรอบสอง คือต้องให้ฝ่าย Waive เฉพาะ พิจารณาอย่างเดียว call center ทำอะไรไม่ได้
รอบสี่ ฝ่าย Waive โทรกลับมาในเวลาทำการ เค้าว่ายอดใช้จ่ายปกติไม่ถึง แต่เค้าเห็นว่ายอดที่ผ่อน 0% 10 เดือนที่คงเหลือด้วย (call center/ระบบอัตโนมัติ ไม่เห็น) รวมกับที่จ่ายปกติรายปีเลยเกินแสน เค้าก็เลยจะทำเรื่อง Waive ให้ปกติ