▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
เตือนภัย KEX เลิกได้เลิก เลิกใช้ไปเลย
ซึ่งกำหนดส่งตั้งแต่เดือนมีนา ตอนนี้เดือนพฤษภาแล้ว
หลังจากตามมา2เดือน ไร้ความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น ไม่มีใครรับผิดชอบอะไรสักอย่าง
ทุกคนคอลเซ็นเตอร์ แอดมินในเฟส แอดมินในพันทิป บอกแค่ว่า "กำลังประสานงานให้"
ความคืบหน้าไม่เคยอัพเดท ถามก็เงียบ จนเลยเวลาไปไกลก็บอก มันนานแล้วตามไม่ได้
ถามไม่ตอบ ไม่รู้จะขอหลังไมค์ทำไม
ชื่อผู้รับเขียนชัดเจน (พนักงงานKEXนั้นแหละ) แถมรับไปตั้งนานแล้ว บอกว่าไม่รู้เรื่องตามหาของไม่ได้
สุดท้ายก็จบที่ ค่ะค่ะ จะวางสายละ รอไปเถอะไม่ทำอะไรหรอก
ก็เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์นะครับ เวลาส่งของเลือกขนส่งให้ดี ไม่งั้นของก็ไม่ได้ เสียทั้งเงิน ทั้งเวลา เสียสุขภาพจิตด้วย