หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานดีแทคยัดเยียดโปร 2199 ให้
กระทู้คำถาม
dtac
คำถาม คือ พนักงานดีแทคยัดเยียด โปร 2199 ให้ลูกค้าแบบไม่รู้ตัว พนักงานได้ค่าคอมกี่บาท ทำไมถึงกล้าทำเรื่องแบบนี้ เราที่เป็นลูกค้าเสียเวลามากกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
[TRUE] ปัจจุบันคือ ทรูจะไม่ให้คนติดต่อลูกค้าแล้วใช่ไหม แล้วพนักงานที่ตอบในพันทิป แย่มาก
คือผมมีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ เพราะทรูมาลดปริมาณเน็ต เลยสอบถามในพันทิป แต่พนักงานที่ตอบหลังไมค์ ตอบแย่มาก ไม่ดูแลลูกค้า ให้ติดต่อกลับ ก็ไม่ให้พนักงานติดต่อกลับ วันนี้จะปิดเบอร์ทรูทั้งหมด ทั้งบ้าน
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ดีแทค เลิกโทรมาถามโฆษณาโปรโมชั่นระบบได้เดือนทำได้ไหม
ถึงคุณพนักงานดีแทค เลิกให้พนักงานโทรมาโฆษณาระบบได้เดือนกับลูกค้าได้ไหม รู้ไหมคุณทำวิธีการแบบนี้เหมือนเดินไปตามบ้านโฆษณาขายสินค้าให้คนซื้อ ใครเป็นคนคิดครับ อย่าเอาวิธีการแบบขายตรงมาใช้ ไม่รู้หรอว่าคนใช
สมาชิกหมายเลข 8724134
💸 บริษัทจีนใจป๋า! ทุ่มโบนัส 5 ล้าน แจกพนักงานที่ "ลดน้ำหนักได้" แต่ถ้าน้ำหนักขึ้น…จ่ายคืนโลละ 7,500!
สื่อต่างประเทศรายงานเรื่องฮือฮา 👉 บริษัทเทคโนโลยี Arashi Vision Inc. หรือ Insta360 เมืองเซินเจิ้น จัดกิจกรรม “Million Yuan Weight Loss Challenge” แจกโบนัสกว่า 1 ล้านหยวน (ราว 5 ล้านบาท) ให
สมาชิกหมายเลข 8912721
หัวหน้าแผนกแช่แข็งแม็คโครสาขาสุโขทัย
เราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้มานานมากแล้วจะเห็นพฤติกรรมของเค้าอยู่บ่อยๆ มันบ่อยจนรู้สึกว่ามันเกินขอบเขตไปมากแล้ว ก้าวร้าวมากคำพูดคำจาของเค้าไม่ควรเป็นหัวหน้างานด้านบริการ ดุและตะคอกใส่พนักงานต่อหน้าลูกค
สมาชิกหมายเลข 7800661
คอลเซนเตอร์ดีแทครอนานมากกกก ชั่วโมงกว่าแล้ววนะคะ ยังไม่รอสายอยู่เลยย
สมาชิกหมายเลข 9015701
ลูกค้าคือพระเจ้าเสมอไปหรอ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มาเล่าให้ฟังหน่อยร้านเราปิด21:00ทุ่มตรงทุกวันแต่ลูกค้าไม่ยอมลุกสักทีเป็นลูกค้าขาประจำเคยบอกไปแล้วว่าร้านปิดแล้วนะคะก็โดนคอมเพลนทำให้เราไม่กล้าที่จะเตือนเขาอีกแต่เราก็อยากกลับเร็วๆอ
สมาชิกหมายเลข 8046699
ประสบการณ์น่าอึดอัด และอยาก หักซิม ที่ใช้มา 8ปี 6เดือน ทิ้ง ณ dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เผลอสมัครแพ็กเกจ หลัก 599 แล้วรู้สึกเน็ตช้า ระบายความรู้สึก สดๆร้อนเลยครับ อากาศก็ร้อน ไกลก็ไกล มาเจอพนักงานแบบนี้อีก นั่งจองหน้า พูดจาไม่น่าฟัง พูดห้วนๆ พูดจาจะให้ลูกค้าเป็นคนผิดให้ได้ (รู้ตัวอยู่ว่
สมาชิกหมายเลข 3861774
เวลามาถามสืบราคาผู้ให้บริการ เพื่อเปรียบเทียบ จำเป็นไหมที่จะต้องปิดบังไม่ให้ผู้ให้บริการรับทราบ
พอดีเคยแอบไปสิงในกลุ่มผู้ให้บริการ หรือ กลุ่มช่าง เขานินทาลูกค้าว่า ถ้ารู้ตัวว่ามีลูกค้าเข้ามาสอบถามเพื่อสืบราคาและบริการ ไปเปรียบเทียบกับหลายๆเจ้า เขาจะไม่ชอบ เขาจะหาว่าเสียมารยาท บางรายอาจจะไม่รับงา
สมาชิกหมายเลข 9017247
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานดีแทคยัดเยียดโปร 2199 ให้