หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานดีแทคยัดเยียดโปร 2199 ให้
กระทู้คำถาม
dtac
คำถาม คือ พนักงานดีแทคยัดเยียด โปร 2199 ให้ลูกค้าแบบไม่รู้ตัว พนักงานได้ค่าคอมกี่บาท ทำไมถึงกล้าทำเรื่องแบบนี้ เราที่เป็นลูกค้าเสียเวลามากกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รานเดือนดีแทค
สวัสดีค่ะถ้าจะติดต่อโทรคุยกับพนักงานดีแทคต้องโทรเบอร์ไหนคะถึงจะได้คุยกับคนจิงๆ #ดีแทค #ดีแทครายเดือน #
สมาชิกหมายเลข 9055624
ชาบู ชาบู ..... เทพ DELTA พ่อของทุกสถาบัน อย่าเถียง 5555 ?
พวกที่บอกว่าแพง จะกระซิบบอกให้ดังๆนะ พรี่ๆตดโร๊ดดดยังไม่รู้ตัวกันอีก หูย..เซ็ตลบเดนต้าบวก หูย...เซ็ตบวกเดนต้าก็บวก 5555 หน้าไหนกล้าบอกว่าหุ้นไม่ดี สงสัยยังไม่รู้จัก เอ็นฟิเดียออฟไทยแลนด์ เทรนด์ขาขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8882179
เซเว่นเดลิเวอรี่รอ 2–3 ชั่วโมง ! 😡 นานไปไหมคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาตั้งกระทู้บ่นหน่อย คือเราเจอปัญหากับ 7-11 Delivery สาขานึงใน กทม.จนเบื่อมากกกกกแล้ว ไม่เข้าใจจริง ๆ ว่ามันจะอะไรนักหนา สั่งทีไร รอหลายชั่วโมงมาก อย่างล่าสุดวันนี้เราสั่งไปตั้งแต่ 5
สมาชิกหมายเลข 6095336
ก่อน 7-11 / True / DTAC จัดโปรกรุณาประสานหรือให้ข้อมูลกับหน้าร้านด้วยนะครับ
ก่อน 7-11 / True / DTAC จัดโปรกรุณาประสานหรือให้ข้อมูลกับหน้าร้านด้วยนะครับ อย่าเช่นโปรนี้ เนื่องจากในป้ายเขียนว่าใช้ DTAC COIN หรือ True Point เป็นส่วนลดได้ และผมมี DTAC COIN อยู่เยอด จึงกะใช้เป็
Littlefat
แชร์ประสบการณ์ โปร ข้าม เวลา จากลูกค้า Dtac 17 ปี
ตัดสินใจเข้าร่วมโปรข้ามเวลาของ Dtac/True เมื่อปีที่แล้ว โดยเข้าใจเงื่อนไขการประเมินว่าไม่ได้การันตีจะได้เกรด A แต่ก็ตั้งใจรักษาโทรศัพท์เป็นอย่างดีในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ใส่เคส ติดฟิล์มอย่างแน่นหนา เ
สมาชิกหมายเลข 9071843
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
ย้ายค่าย dtac ไปเครือข่ายอื่น
ปัจจุบันเป็นลูกค้าดีแทคมาหลายปี ระดับ gold member สนใจย้ายค่ายที่แบบเน็ต unlimited ความเร็วสูงสุด ราคาไม่แพง ค่ายไหนมีเสนอมาเลยครับ ก่อนหน้านี้ใช้ดีแทค 449 แต่ปัจจุบัน ทางdtac ไม่ยอมให้โปรนี้แล้ว เลย
สมาชิกหมายเลข 4280798
เครือข่ายDtac เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือนให้เอง โดยไม่ยินยอม
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามพี่ๆและผู้รู้หน่อยค่ะ ป้าเราอายุ60+ บอกว่าอยู่ดีๆเบอร์แก(เครือข่ายDtac) ก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง โดยที่แกยังไม่ได้ยินยอม หรือกดรับอะไรเลย และมีบิลรายเดือนส่งมาเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7169881
ซื้อไอโฟน 16 promax ใช้โปรข้ามเวลา dtac ปี 2567
ผมซื้อไอโฟน 16 promax เมื่อปีที่แล้ว(2567) ใช้โปรข้ามเวลา dtac เมื่อประมาณวันที่ 10 ก.ย. 68 ได้รับ sms ให้จองผ่านโปรข้ามเวลา ผมก็จอง ไอโฟน17 promax ตามปกติ เลือกสาขา dtacโรบินสันสุพรรณบุรีไป(เพราะในเว
สมาชิกหมายเลข 4280798
ประสบการ โปร…ข….
🥹🥹
สมาชิกหมายเลข 8312903
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานดีแทคยัดเยียดโปร 2199 ให้