หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจ Dtac ยังไม่หมดรอบบิลแต่พนักงานบอกหมดแล้ว เพื่อเปลี่ยนแพ็กเกจให้เรา
กระทู้คำถาม
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac App
พนักงาน Dtac โทรมาเสนอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน โทรมา2รอบ รอบแรกตอนเช้าโทรมาเรารับเขาก็ตัดสาย รอบสองโทรมาบ่ายเราก็รับสายเป็นเสนอติดตั้งอินเตอร์เน็ตเราไม่สนใจเขาก็เสนอแพ๊กเกจเน็ตเป็นเน็ตที่ราคามากกว่าแพ็กเกจเก่าจาก 260 เป็น 364 บาท ของเก่าเน็ตไม่จำกัด 10MB ของใหม่เน็ตจำกัดใช้งานหมดจะลดลง เราถามพนักงานว่ายังไม่เปลี่ยนไม่ได้เหรอคะ พนักงานแจ้งว่าถ้าไม่เปลี่ยนก็ไม่สามารถใช้งานได้ เราก็เงียบคิดสักพักพนักงานก็พูดว่าขออนุญาตเปลี่ยนแพ็กเกจให้คุณลูกค้านะคะ เราก็เลยถามย้ำไปว่าเท่าไรนะคะ แล้วแพ็กเกจหมดรอบบิลแล้วเหรอคะ พนักแจ้งว่าหมดแล้วคะ แล้วเขาก็ย้ำอีกว่าขออนุญาตเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลูกค้านะคะ ตอนนั้นเราทำงานอยู่เลยคิดดูแล้วว่าหมดรอบบิลแล้วยังไงก็ต้องเปลี่ยนอยู่ดีเลยตอบคะ ไปพนักงานก็ทวนแพ็กเกจให้ฟังอีกรอบแล้วก็แนะนำกาจ่ายเงินนช่องทางไหน สามารถติดต่อพนักงานช่องทางไหน แล้วก็วางสาย เราเลยเข้าแอพDtac ดูแพ็กเกจดูว่ามันหมดรอบบิลจริงไหมซึ้ง เหลืออีก6เดือนถึงจะหมดรอบบิลแต่ทำไมพนักงานแจ้งว่าหมดแล้วพอไปดูอีกเบอร์ที่เชื่อมกัน กับหมดรอบบิลไปตั่งแต่เดือนกุมภาแล้วแต่ยังใช้งานได้ปกติ พอกลับไปเข้าเบอร์ที่เปลี่ยนแพ็กเกจขึ้นเป็นหมดรอบบิลวันนี้แล้วมีเน็ตฟรีให้เล่น1วันอยากทราบแค่ว่ารอบบิลเรายังไม่หมดเรายังไม่อยากเปลี่ยน ทำไมยังไม่หมดถึงบอกว่าหมดรอบบิลแล้ว ควรพูดความจริงไหมว่ายังไม่หมดถ้าลูกค้าสนใจค่อยเปลี่ยนให้ดีกว่าไหม มันก็คงผิดที่เราด้วยไหมเข้าดูแอพตอนที่คุย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายมือถือ
อยากย้ายค่ายมือถือเบอร์แบบใช้เบอร์เดิม ปัจจุบันใช้ AIS อยากได้ โปรแบบนี้ครับ แนะนำด้วยครับ แบบรายเดือน แพ็กเกจ 5G Fixxy 399 บาท (ไม่รวม VAT) โครงการถึง 10
สมาชิกหมายเลข 8719757
เปลี่ยนเครือข่ายมือถือจากทรูไปอีกค่าย
อยากได้ความเห็น รีวิวจากประสบการณ์ทกคนหน่อย ปัจจุบันเราใช้ทรูแบบเติมเงิน แล้วสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเอา ตกเดือนนึงประมาณสามน้อยกว่า แต่มาหลังๆอินเตอร์เน็ตชอบมีปัญหา ช้าอืด ต้องรีเซ็ตสัญญาณบ่อยๆ เลยอย
สมาชิกหมายเลข 9132923
เผลอกดยกเลิกบริการเน็ต
เรื่องมันเกิดจากการที่เรามีอินเตอร์เน็ตมี่ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.-30ธ.ค.นี้ แต่ในซิมเรามีบริการสมัครเน็ตอัตโนมัติเราต้องการยกเลิกบริการอย่างหลังเลยกด *190*1# โทรไปเพราะหาข้อมูลจากแอป แอปหนึ่งมาเขา
สมาชิกหมายเลข 9205239
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยร
สมาชิกหมายเลข 4297381
เน็ตAIS FIBER ผมโดนเบิ้ลยอด2 เดือน ทั้งๆทีจ่ายของ้ดือนที่อล้วไปแล้ง
ตามหัวข้อเลยคับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอคุยกับคน อยู่10นาทีจนเงินในโทรศัพท์ของผมหมด ปกติจะมีsmsเด้งมาให้จ่ายผมก็จ่ายตลอดSMSจะมาทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่ของเดือนนี้ผมทำงานยุ่งมากเขาส่งมาอีกทีวัน
สมาชิกหมายเลข 8961945
ชำระยอดแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ Ais ห่วยแตก
จ่ายบิลครบแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ เป็นชั่วโมงแล้ว ไม่เหมือนอีกค่ายจ่ายปุ๊บใช้ได้ทันที
สมาชิกหมายเลข 1991567
ทรู คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าติดต่อทรู คอลเซนเตอร์ อินเตอร์เน็ตบ้านกันยังไงคะ พอดีเราโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ทีพนักงานรับสายเลย ช่วยแนะนำวิธีหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3395006
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ใช้เน็ต AIS ที่เคยใช้ไม่ได้
ปกติใช้ แพ็กเกจ150/เดือน แล้วมันจะตัดยอดอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้เติมเงินไว้แล้วแต่ก็ไม่ตัด
สมาชิกหมายเลข 9180991
เขาว่าอินเตอร์เน็ตรายปีมีโปรลับขอบ้างครับ AIS
AIS มีโปรลับอะไรบ้างครับตอนนี มีเน็ตรายปีใหมบอกด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8483868
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจ Dtac ยังไม่หมดรอบบิลแต่พนักงานบอกหมดแล้ว เพื่อเปลี่ยนแพ็กเกจให้เรา