หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจ Dtac ยังไม่หมดรอบบิลแต่พนักงานบอกหมดแล้ว เพื่อเปลี่ยนแพ็กเกจให้เรา
กระทู้คำถาม
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac App
พนักงาน Dtac โทรมาเสนอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน โทรมา2รอบ รอบแรกตอนเช้าโทรมาเรารับเขาก็ตัดสาย รอบสองโทรมาบ่ายเราก็รับสายเป็นเสนอติดตั้งอินเตอร์เน็ตเราไม่สนใจเขาก็เสนอแพ๊กเกจเน็ตเป็นเน็ตที่ราคามากกว่าแพ็กเกจเก่าจาก 260 เป็น 364 บาท ของเก่าเน็ตไม่จำกัด 10MB ของใหม่เน็ตจำกัดใช้งานหมดจะลดลง เราถามพนักงานว่ายังไม่เปลี่ยนไม่ได้เหรอคะ พนักงานแจ้งว่าถ้าไม่เปลี่ยนก็ไม่สามารถใช้งานได้ เราก็เงียบคิดสักพักพนักงานก็พูดว่าขออนุญาตเปลี่ยนแพ็กเกจให้คุณลูกค้านะคะ เราก็เลยถามย้ำไปว่าเท่าไรนะคะ แล้วแพ็กเกจหมดรอบบิลแล้วเหรอคะ พนักแจ้งว่าหมดแล้วคะ แล้วเขาก็ย้ำอีกว่าขออนุญาตเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลูกค้านะคะ ตอนนั้นเราทำงานอยู่เลยคิดดูแล้วว่าหมดรอบบิลแล้วยังไงก็ต้องเปลี่ยนอยู่ดีเลยตอบคะ ไปพนักงานก็ทวนแพ็กเกจให้ฟังอีกรอบแล้วก็แนะนำกาจ่ายเงินนช่องทางไหน สามารถติดต่อพนักงานช่องทางไหน แล้วก็วางสาย เราเลยเข้าแอพDtac ดูแพ็กเกจดูว่ามันหมดรอบบิลจริงไหมซึ้ง เหลืออีก6เดือนถึงจะหมดรอบบิลแต่ทำไมพนักงานแจ้งว่าหมดแล้วพอไปดูอีกเบอร์ที่เชื่อมกัน กับหมดรอบบิลไปตั่งแต่เดือนกุมภาแล้วแต่ยังใช้งานได้ปกติ พอกลับไปเข้าเบอร์ที่เปลี่ยนแพ็กเกจขึ้นเป็นหมดรอบบิลวันนี้แล้วมีเน็ตฟรีให้เล่น1วันอยากทราบแค่ว่ารอบบิลเรายังไม่หมดเรายังไม่อยากเปลี่ยน ทำไมยังไม่หมดถึงบอกว่าหมดรอบบิลแล้ว ควรพูดความจริงไหมว่ายังไม่หมดถ้าลูกค้าสนใจค่อยเปลี่ยนให้ดีกว่าไหม มันก็คงผิดที่เราด้วยไหมเข้าดูแอพตอนที่คุย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยร
สมาชิกหมายเลข 4297381
ย้ายค่ายจากดีแทค ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าที่ไหนคะ
ขอย้ายค่ายกับทางดีแทคไป แล้วมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นแต่เราแจ้งว่าจะย้ายค่าย ขอชำระค่าบริการล่วงหน้า และไม่รับโปรโมที่เสนอมา แล้วจะต้องชำระค่าบริการที่ศูนย์เท่านั้นหรอคะ สามารถชำระออนไลน์ผ่านแอพของd
สมาชิกหมายเลข 9001589
ใช้เน็ตเล่นเกมส์ไม่ได้แต่ทำอย่างอื่นได้ปกติ
โทรศัพท์ใช้อินเตอร์เน็ตเล่นเกมส์แล้วปิงจะขึ้นจนทำให้เล่นเกมม์ไม่ได้เลยครับลองอัพแพ็คเกตแล้วก็ยังเล่นไม่ได้เมื่อก่อนก็เล่นได้ปกติ ตัวอย่างเกมส์เช่น Rov อะไรแบบนี้เล่นไม่ได้เลยครับแต่ YouTube Instagram
สมาชิกหมายเลข 3284942
ทำไมถึงเสียเงินเพิ่มค่ะ ถ้าอยากยกเลิกต้องเสียเงินมั้ยคะ
สอบถามค่ะ พนักงานทรูมูฟ โทรมาแจ้งเรื่องให้เปลี่ยนแพ็กเกจชำระสิ้นเดือน ทำไมตอนนี้เก็บเพิ่มค่ะ ตอแรกกบอกเแพ็กเกจ 349 บาท ตอนนี้เรียกเก็บ1593 บาทค่ะ ตอนนี้ระงับเบอร์กับเน็ตไปแล้วค่ะ ต้องจ่ายมั้ยคะ หรือยั
สมาชิกหมายเลข 9004822
อินเตอร์เน็ต
มีเน็ต ais รายเดือนแบบไม่ลดสปีดมััยครับ
สมาชิกหมายเลข 8996912
ย้ายค่ายเบอร์เดิม ราคา100-200 มีค่ายไหน โปรไหนบ้างคะ
เดิมใช้แพคเกจของดีแทคเน็ตฟรี 20 GB แต่หมดโปรแล้วไม่มีต่อให้ จนท.เสนอแพคใหม่มาก็300+ แพคเกจหลักก็ไม่ต่อให้ด้วย ใจก็ไม่อยากย้ายค่าย แต่เจอราคาใหม่เข้าไป อาจต้องคิดหนัก เลยอยากย้ายค่าย มีค่ายไหน หรือโปร
เหมือนข้างบน
แพ็กเกจ ais ใช้ครบ6เดือนแล้ว ใช้แพ็กเดิมต่อได้ไหม รายละเอียดแพ็จเกจอยู่ด้านล่าง
แพ็กเกจเสริมคอมโบ 300 บาท (รวม VAT) เน็ต 5G (20GB) จากนั้นเร็ว15 Mbps (60GB) โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน 6 เดือน + ใช้งาน Internet 5Gความเร็ว 1 Gbps จำนวน 20 GBจากนั้นใช้งานที่ความเร็ว 15 Mbps หากใช้
สมาชิกหมายเลข 7704213
โปรเน็ต
อยากถามรหัสโปรเน็ต
สมาชิกหมายเลข 4712262
(2568)เน็ตรายเดือน150บาท?
อยากทราบว่าตอนนี้ทุกเครือข่ายอินเทอร์เน็ตยังพอจะมีซิมการ์ดที่ติดโปรหรือโปรเน็ตรายเดือน150บาท30วัน 4mbpsไม่อั้น ที่หลายปีก่อนเคยมีอยู่ไหมครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 8989897
ทำไมติดต่อทรูยากจังเลยคะ มีแต่คุยกับ Ai ต้องการคุยกับพนักงานค่ะ
คือไปเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตแพ็คเกจหลักเมื่อเดือนกรกฎาคม ก็เข้าใจได้นะคะว่าเดือนที่แล้วต้องจ่ายเต็มเป็นราคาของแพ็คเกจเดิม ประมาณ 500 กว่าบาท แต่พอมาเดือนนี้ทำไมยังต้องจ่ายราคา400เกือบ500คะ? มันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8998966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจ Dtac ยังไม่หมดรอบบิลแต่พนักงานบอกหมดแล้ว เพื่อเปลี่ยนแพ็กเกจให้เรา