หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจ Dtac ยังไม่หมดรอบบิลแต่พนักงานบอกหมดแล้ว เพื่อเปลี่ยนแพ็กเกจให้เรา
กระทู้คำถาม
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac App
พนักงาน Dtac โทรมาเสนอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน โทรมา2รอบ รอบแรกตอนเช้าโทรมาเรารับเขาก็ตัดสาย รอบสองโทรมาบ่ายเราก็รับสายเป็นเสนอติดตั้งอินเตอร์เน็ตเราไม่สนใจเขาก็เสนอแพ๊กเกจเน็ตเป็นเน็ตที่ราคามากกว่าแพ็กเกจเก่าจาก 260 เป็น 364 บาท ของเก่าเน็ตไม่จำกัด 10MB ของใหม่เน็ตจำกัดใช้งานหมดจะลดลง เราถามพนักงานว่ายังไม่เปลี่ยนไม่ได้เหรอคะ พนักงานแจ้งว่าถ้าไม่เปลี่ยนก็ไม่สามารถใช้งานได้ เราก็เงียบคิดสักพักพนักงานก็พูดว่าขออนุญาตเปลี่ยนแพ็กเกจให้คุณลูกค้านะคะ เราก็เลยถามย้ำไปว่าเท่าไรนะคะ แล้วแพ็กเกจหมดรอบบิลแล้วเหรอคะ พนักแจ้งว่าหมดแล้วคะ แล้วเขาก็ย้ำอีกว่าขออนุญาตเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลูกค้านะคะ ตอนนั้นเราทำงานอยู่เลยคิดดูแล้วว่าหมดรอบบิลแล้วยังไงก็ต้องเปลี่ยนอยู่ดีเลยตอบคะ ไปพนักงานก็ทวนแพ็กเกจให้ฟังอีกรอบแล้วก็แนะนำกาจ่ายเงินนช่องทางไหน สามารถติดต่อพนักงานช่องทางไหน แล้วก็วางสาย เราเลยเข้าแอพDtac ดูแพ็กเกจดูว่ามันหมดรอบบิลจริงไหมซึ้ง เหลืออีก6เดือนถึงจะหมดรอบบิลแต่ทำไมพนักงานแจ้งว่าหมดแล้วพอไปดูอีกเบอร์ที่เชื่อมกัน กับหมดรอบบิลไปตั่งแต่เดือนกุมภาแล้วแต่ยังใช้งานได้ปกติ พอกลับไปเข้าเบอร์ที่เปลี่ยนแพ็กเกจขึ้นเป็นหมดรอบบิลวันนี้แล้วมีเน็ตฟรีให้เล่น1วันอยากทราบแค่ว่ารอบบิลเรายังไม่หมดเรายังไม่อยากเปลี่ยน ทำไมยังไม่หมดถึงบอกว่าหมดรอบบิลแล้ว ควรพูดความจริงไหมว่ายังไม่หมดถ้าลูกค้าสนใจค่อยเปลี่ยนให้ดีกว่าไหม มันก็คงผิดที่เราด้วยไหมเข้าดูแอพตอนที่คุย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่าย สอบถามโปร จาก AIS ไปที่ใหม่
รู้สึกว่า โปรโมชั่นตอนนี้ราคาสูง แต่ปริมาณอินเตอร์เน็ตน้อยค่ะ ใช้ AiS max speed 20GB อยู่ อยากย้ายค่ายไป True / Dtac อยากทราบโปรโมชั่นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1324647
สวัสดีครับ ขอสอบคนในจังหวัดสุพรรณบุรีหน่อยครับ มีใครอยู่ในอำเภออู่ทองไหมครับ แถววัดเขาทำเทียม
พอดีอยากทราบว่า ใช้อินเตอร์เน็ตเครือข่ายไหน ดีที่สุดครับ แบบว่าสัญญาณเต็ม ไม่ขาดๆหายๆ ส่วนตัวผมใช้Ais กับ Dtac ไม่ค่อยตอบโจทย์เลยครับ..
สมาชิกหมายเลข 9043472
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยร
สมาชิกหมายเลข 4297381
ติดเน็ตบ้าน
ผมต้องการติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่บ้าน ที่อุดรธานี บ้านอยู่ หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี ค่ายinternet fiber ค่ายไหนที่มีโปรโมชั่นดีๆ เสนอมาให้พิจารณาได้เลยครับ
uroman
ติดอินเตอร์เน็ตบ้านของค่ายนึงอยู่ เน็ตวิ่ง 450/350 ค่าใช้จ่ายแพง อยากเปลี่ยนค่ายขอโปรดีๆ ลด50% มีไหมครับตอนนี้
สอบถามโปรโมชันตอนนี้ครับ มีแบบลดราคาไหม เปลี่ยนค่าย
สมาชิกหมายเลข 8126038
ซิมเติมเงินในรูปแบบมิจฉาชีพ😭
ซิมเติมเงินทรู แจ้งว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเดิมที่ใช้จะหมดอายุ 9/9/68 ให้เติมเงินให้พอสำหรับตัดค่าบริการอัตโนมัติ 200 บาท เราเติมเงิน 200 บาทตามราคาเดิมวันที่ 9/9/68 00.03 น. ไม่ต่อแพ็คเกจเสริมให้แถมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9043795
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
ค่ายมือถือDtacเปลี่ยนโปรหลักเอง + โปรน้ำฟรี12แก้วที่7-11 คูปองกดใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เราเจอประสบการณ์ไม่แฟร์กับค่ายมือถือ เลยอยากมาเล่าให้ฟังและสอบถามว่ามีใครเคยเจอคล้าย ๆ กันไหม ตอนแรกตั้งใจใช้ โปรเน็ตหลัก 200+บาท ไม่ลดสปีด ต่อมามี คอลเซ็นเตอร์โทรมา เสนอโปรเสริมว่า “
สมาชิกหมายเลข 9039357
เน็ตทรู
จ่ายบิลรอบเดือนสิงหาคมแล้วทำไมเดือนกันยายนถึงใช้ไม่ได้หรือต้องจ่ายก่อนถึงใช้ได้เน็ตรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 9043629
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจ Dtac ยังไม่หมดรอบบิลแต่พนักงานบอกหมดแล้ว เพื่อเปลี่ยนแพ็กเกจให้เรา