หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากมากครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
สวัสดีครับ ผมคือลูกค้าจากทรูมูฟเบอร์0649267829 ผมอยากติดต่อกับพนักงานเรื่องที่มีพนังงานคนนึงบอกว่า ผมเป็นลูกค้าซิมเก่า เลยมีโปรให้ผมโดยเฉพาะคือ การที่ให้ผมต่อแพ็คเน็ตเดิมได้คือ โปรเน็ตไม่ลดสปีด ไม่อั้น 1ปี ราคา1,250บาท แทนที่จะไปซื้อซิมใหม่ซึ่งมันแพงกว่า ยังไงฝากให้ผมได้ติดต่อด้วยนะครับ ผมสนใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะโทรแจ้งปัญหาทรูมูฟเบอร์ 1242 รอสายเจ้าหน้าที่เกิน30นาที แล้วยังต้องเสียเงินค่าโทรอีก
จะโทรแจ้งปัญหาทรูมูฟเบอร์ 1242 รอสายเจ้าหน้าที่เกิน30นาที หลังจากนั้นเสียเงินทุกนาที รอสายก็นานแล้วยังต้องเสียเงินค่าโทรอีก มันสมควรจะคิดเงินลูกค้าด้วยหรอครับ โทรเบอร์ของทรูเอง นี่ถ้าเงินในมือถือมีเย
สมาชิกหมายเลข 8279098
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 เน็ตควรจะวิ่งที่เท่าไหร่
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 หมายเลขais fiber 880-296-5598 จากเดิมใช้ 500/500 ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
สมาชิกหมายเลข 948042
อยากติดต่อพนักงานมากครับ
ผมอยากติดต่อกับพนักงานเรื่องที่มีพนังงานคนนึงบอกว่า ผมเป็นลูกค้าซิมเก่า เลยมีโปรให้ผมโดยเฉพาะคือ การที่ให้ผมต่อแพ็คเน็ตเดิมได้คือ โปรเน็ตไม่ลดสปีด ไม่อั้น 1ปี ราคา1,250บาท แทนที่จะไปซื้อซิมใหม่ซึ่งมัน
สมาชิกหมายเลข 8797676
truemove มันเป็นอะไรถึงติดต่อยากติดต่อเย็นโทรเป็น 10 รอบก็ไม่มีใครรับสายไม่มีเจ้าหน้าที่หรือว่ายังไง
คือเครื่องแม่เรามีปัญหาเรื่องการต่อโปรเน็ต จะเปลี่ยนแพ็คเน็ต โทรเข้า 1242 เป็น 10 รอบแล้วก็ไม่มีใครรับสายบอกว่าติดลูกค้าเจ้าอื่นคือลูกค้าจะโทรตลอด 24 ชั่วโมงเลยหรอไม่เว้นว่างที่จะต้องได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8356094
มีแพ็คเกจเน็ต AIS Unlimited แนะนำมั้ย รู้สึกว่าค่าเน็ตของ AIS แพงมาก
มีแพ็คเน็ต Ais unlimited ไม่ลดสปีดแนะนำมั้ยคะ พอดีตอนนี้ใช้ของ 10mbps 200บาทต่อเดือน แล้วจะหมดโปรแล้ว โทรไปถามพนักงานก็มีแต่โปรแพงๆ เดือนละเป็น 1000 แถมพนักงานก็ไม่มีแนะนำอันราคาดีๆเลยค่ะ ถ้าไม่มีราคา
สมาชิกหมายเลข 9070143
พนักงานเซเว่นลืมพกรอยยิ้มมาทำงานหรอคะ??
คือเมื่อคืนวันที่28/9/67 ประมาณ5ทุ่มไปเซเว่นกับแฟนปกติเลือกของอะไรปกติ พอถึงเวลาคิดเงินก็คือจะจ่ายผ่านทรูมันนี่แต่ของแฟนมันออกจากระบบเองไปแล้วแล้วต้องสมัครใหม่แสกนบัตรปชช.ใหม่เลยจะเอาหนูแต่ตอนแหนูก็นึ
สมาชิกหมายเลข 6968600
เตือนภัย คอลเซ็นเตอร์รูปแบบใหม่ !!
วันที่ 2 กันยายน 2568 เวลา 9.10 น. เบอร์โทร 0627319441 ได้มีการโทรเข้ามาแอบอ้างว่าติดต่อมาจากทรูมูฟ และได้มีการแจ้งรหัสพนักงานเลขที่ 57110 ภารดี ศรีสกุล มิจ 3 คน ส่งต่อกันพูด มิจฉาชีคนที่ 1: ที่รั
สมาชิกหมายเลข 9033153
มาประจานความอุ ฿ ของโปรข้ามเวลาเฮงซวย
ปีที่แล้วผมซื้อ iPhone 16 Promax กับศูนย์ทรู โดยใช้โปรข้ามเวลา ซึ่งข้อดีที่พนักงานเชียร์ขายมีอะไรบ้าง 1. ได้ส่วนลด iPhone จำราคาส่วนลดไม่ได้ แต่ต้องติดโปรทรูรายเดือนเป็นเวลา 1 ปี (เดือนละ 1,200) ซึ่งผ
สมาชิกหมายเลข 8357526
อยากซื้อซิมที่เน้นรับสายวันใช้งานเยอะ ขอบ่นมะลิทรูด้วยแล้วกัน
อยากซื้อซิมที่เน้นรับสายวันใช้งานเยอะ เรามีเบอร์หลักอยู่แล้วซึ่งเป็นของทรูใช้งานมาเกือบ 20 ปี ซิมที่เราจะซื้อใหม่เพื่อใช้ ในการรับส่งของที่สั่งจากแอพต่างๆ ซึ่ง ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูทางช็อปแจ้งว่าไ
สมาชิกหมายเลข 766445
ชอบไหมครับ ? พนักงานโรงแรม "friendly" เกินเหตุ สอบถามพูดคุย "เป็นกันเอง" จนรู้สึกขาดความ "เป็นส่วนตัว" ?
ความจริงผมชอบพนังงานโรงแรมที่แค่ยิ้มทักทายก็พอครับ ไม่ชอบความ Friendly เท่าไหร่ ... ไม่ต้องสอบถาม ไม่ต้องชวนคุยอะไรมากก็ได้ บางทีเราก็มาพักผ่อน ... ไม่ได้อยากรู้จักใครเป็นการส่วนตัว... หรือให้ใครรู้จ
หมู-ผู้สงสัย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากมากครับ