ทำไมพนักงานไม่แจ้งก่อนว่าเปิดเบอร์รายเดือนมีค่าซิม ais

กระทู้คำถาม
เมื่อวันอาทิตย์เข้าไปทำเรื่องเปิดเบอร์ AIS รายเดือนมา ให้พนักงานตรวจสอบว่าสามารถเปิดเบอร์เพิ่มได้ไหมเพราะตัวเองมีหลายซิม พนักงานแจ้งว่าสามารถเปิดได้เราก็เลยแจ้งว่าเราต้องการเปิด แล้วก็เลือกโปรโมชั่น จากนั้นพนักงานก็ให้เราเลือกเบอร์โดยมีเบอร์เรียงกัน 10 กว่าเบอร์ให้เราเลือกเราก็เลือกมาหนึ่งในนั้น ทำรายการเสร็จสิ้นก็กลับบ้านไป แล้วตอนเย็นมีพนักงานโทรมาที่เบอร์ใหม่บอกว่าลืมเก็บค่าซิม 199 บาท รบกวนให้เรากลับเข้าไปชำระที่ shop รู้สึกว่าไม่โอเคเพราะไม่ได้แจ้งแต่แรกว่ามีค่าใช้จ่ายตรงนี้ด้วย แล้วมารู้ทีหลังว่ามันเป็นเบอร์สวยเบอร์มงคล ลูกค้าไม่มีสิทธิ์เลือกเบอร์ธรรมดาหรอถึงได้บังคับให้เลือกเบอร์มงคลที่มีราคาแพงกว่า  ทั้งที่ความประสงค์เราแค่จะใช้เป็นเบอร์สำรองใส่มือถืออีกเครื่อง ซึ่งไม่ได้เน้นเลยว่ามันจะต้องเบอร์มงคลเบอร์สวยอะไร ใช้ซิม AIS ทั้งรายเดือนและเติมเงิน เน็ตบ้านอีก 3 หลัง เจอแบบนี้เสียความรู้สึกเหมือนถูกมัดมือชกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่