▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove
True iService
เน็ตบ้านทรู ติดต่อทีครับ จะ2 เดือนแล้ว แจ้งปัญหาตั้งแต่ 3วันแรกที่ติดตั้ง
2. 22 มี.ค. ช่างเข้ามาแก้ไม่ได้ จะกลับมาใหม่
3. หายเงียบไป 7 วันเลยแจ้งยกเลิก
4. คอลเซนเตอร์ส่งช่างชุด2 มาใหม่ แก้ไม่ได้เงียบไป
5. โทรหาเซลที่ติดต่อให้ช่วยตามเรื่อง
6. เซลส่งช่างชุด3 มาแก้ไม่ได้อีก
7. มี จนท. คอลเซนเตอร์โทรมาถามเรียบร้อยไหมผมก็บอกว่าไม่เรียบร้อยบอกจะประสานงานให้
8. หายเงียบไปอีก
ปล. พอจะยกเลิกก็ขอแก้ไข แล้วก็ทิ้งงาน ไม่ติดตามงาน
เหนื่อยมากในการติดต่อปัญหา
จนท. ติดต่อมาทีครับ