หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตไห้หน่อยค่ะเช็คที่*901*0#มีข้อความเข้ามาแบบนี้ค่ะ เบอร์ 096-240-6953ค่ะหมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็ก
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
ยกเลิกเน็ตไห้หน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยทีครับ
ยกเลิกเน็ตไห้หน่อยครับเช็คที่*901*0#มีข้อความเข้ามาแบบนี้ครับ เบอร์0645598528หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry)
สมาชิกหมายเลข 7099423
ยกเลิกแพ็คเกจอัตโนมัติ
ยกเลิกเน็ตให้หน่อยคับเช็คที่*901*0#มีข้อความเข้ามาแบบนี้คับ หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้ เบอร์0820198498 คับ
สมาชิกหมายเลข 8779724
ยกเลิกไห้หน่อยค่ะ
ยกเลิกเน็ตต่ออายุไห้หน่อยค่ะพอกด*901*0#แล้วมีข้อความเข้าแบบนี้ค่ะ (หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้)
สมาชิกหมายเลข 7622573
ยกเลิกเน็ตต่ออายุอัตโนมัติของtrueไม่ได้อะครับใครมีวิธีบ้าง
กด*901*0# แล้วขึ้นว่าหมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้
สมาชิกหมายเลข 8457448
เติมเงินไม่เข้าค่ะ
เติมเงินไม่เข้าค่ะ เติมเงินเข้าหมายเลข 094-8271623 จำนวน 2 ครั้ง ครั้งละ 200 บาท เพื่อต่อโปรเน็ต วันที่ 12 กันยายนประมาณ 5 ทุ่มเติมผ่านธนาคารกรุงเทพ เป็น เงิน 400 บาทเงินไม่เข้า แต่บัญชีถูกตัดออกสำเร็
สมาชิกหมายเลข 9046461
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
เจอปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ตแบบนี้ค่ะ
คือทางเราได้ไปยกเลิกแพ็กเกจเน็ตอันเก่าแล้วในวันที่ 30.มิ.ย. ทำให้เราได้แพ็กเกจเน็ตใหม่มาคือ 179฿ แต่อยู่ๆมาวันนี้ทำไมถึงโดนเก็บตั้ง500กว่าบาท ในเมื่อเราเช็คแล้วว่าเราไม่มีแพ็กเกจเน็ตเสริมใดๆ และราคาแพ
สมาชิกหมายเลข 4325507
เน็ตaisเล่นไม่ได้
คือเดือนที่เเล้วเงินในaisเราติดลบประมาณ18บ. เเล้วเราไม่รู้ว่าคืออะไร เราเลยเติมเงินเข้าไปอีกเเล้วพบว่าเล่นเน็ตไม่ได้เราเลยไปหาความรู้เพิ่มเลยรู้ว่ามันคือการยืมเน็ตทำให้เงินในaisเราติดลบ จนเราได้จ่ายไป
สมาชิกหมายเลข 8581795
ยกเลิกเบอร์เน็ตรายเดือนกับทรู
ตอนซื้อโทรศัพท์กับทางทรู เราซื้อเปิดเบอร์ใหม่ที่มีแพ็กเกจเน็ตมาด้วย ตอนนี้ต้องการยกเลิกใช้แพ็กเกจนี้ แต่เรายกเลิกทางแอปไม่ได้ มันขึ้นว่าหมายเลขของคุณไม่สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจหลักได้ค่ะ โทรหาคอลเซนเตอร์ก
สมาชิกหมายเลข 8504461
สามารถเช็คได้ไหมครับว่าเราติดแบล็คลิสเครื่อข่ายทรูได้ไหม
พอดีเคยติดตั้งเน็ตบ้านหลายที่แล้วก็ไม่เคยคืนกล่องเลย ไม่ได้ทำเรื่องยกเลิก เลยอยากจะเช็คดูครับว่ามียอดค้างบ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8828590
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตไห้หน่อยค่ะเช็คที่*901*0#มีข้อความเข้ามาแบบนี้ค่ะ เบอร์ 096-240-6953ค่ะหมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็ก