เราซื้อเครื่อง ผ่านแอปดีแทคออนไลน์
เมื่อวันที่ 9 เม.ษา ซัมซุง a06 5g เลือกโปร 699 ชำระค่าเครื่อง 1699 บาท
วันที่ 12 เม.ษา เครื่องมาส่ง
และมีข้อความ ให้ใช้แพคเก็ต 2199 (เราไม่ได้ดู)
วันนี้มาเช็คเราต้องจ่ายรายเดือนแพงกว่าปกติ
จึงโทรไปเบอร์ 02-202-8267 แนะนำดีมากให้โทรเบอร์ *1806 เราจึงบอกรายละเอียดไป
พนักงานถามว่าได้แคปตอนที่ซื้อเครื่องไว้ไหม?
เราก็ไม่ได้แคป ไปย้อนดูในเวปดีแทคก็ไม่ได้มีโปรให้เลือก 2199 มีแต่โปร 499 , 599 , 699
คือ งงมาอะ แค่คุณส่งข้อความมา ให้เราใช้2199 เราไม่ได้อ่าน ไม่ได้ตอบรับก็ยัดเยียดให้ใช้โปรนี้เลยหรา
ใครเคยโดน dtac ยัดเยียดให้ใช้โปร 2199 บ้าง
* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะเมื่อวันที่ 9 เม.ษา ซัมซุง a06 5g เลือกโปร 699 ชำระค่าเครื่อง 1699 บาท
วันที่ 12 เม.ษา เครื่องมาส่ง
และมีข้อความ ให้ใช้แพคเก็ต 2199 (เราไม่ได้ดู)
วันนี้มาเช็คเราต้องจ่ายรายเดือนแพงกว่าปกติ
จึงโทรไปเบอร์ 02-202-8267 แนะนำดีมากให้โทรเบอร์ *1806 เราจึงบอกรายละเอียดไป
พนักงานถามว่าได้แคปตอนที่ซื้อเครื่องไว้ไหม?
เราก็ไม่ได้แคป ไปย้อนดูในเวปดีแทคก็ไม่ได้มีโปรให้เลือก 2199 มีแต่โปร 499 , 599 , 699
คือ งงมาอะ แค่คุณส่งข้อความมา ให้เราใช้2199 เราไม่ได้อ่าน ไม่ได้ตอบรับก็ยัดเยียดให้ใช้โปรนี้เลยหรา