เติมเงินจากแอปธนาคารไปผิดเบอร์ต้องทำยังไง

กระทู้คำถาม
เราพบปัญหาตามคำถามด้านบนเลยคะ เรากดเติมเงินไปผิด ของเครือข่ายทรูมูฟ เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่หลายช่องทางแล้วทั้งทางออนไลน์ผ่านทรูเซอร์วิส และโทร 1242 ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย เราจะสามารถติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้อย่างไรคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่