หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินจากแอปธนาคารไปผิดเบอร์ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Banking
TrueMoney
true online
เราพบปัญหาตามคำถามด้านบนเลยคะ เรากดเติมเงินไปผิด ของเครือข่ายทรูมูฟ เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่หลายช่องทางแล้วทั้งทางออนไลน์ผ่านทรูเซอร์วิส และโทร 1242 ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย เราจะสามารถติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้อย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต และสมัครแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 3932571
เติมมือถือผิดเบอร์และเลือกเครือข่ายไม่ถูกต้อง
เติมมือถือผิดเบอร์และเลือกเครือข่ายไม่ถูกต้อง คือจะเติมเงินไปทรูเเละเลือกกดเบอร์ผิดและเบอร์ที่กดผิดปัจจุบันเป็นดีแทคแต่ยอดเงินที่เติมหายไปเลย
สมาชิกหมายเลข 5246475
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ปิดเน็ตช้า 1 นาที ทรูหักเงิน 80 บาทเลยเหรอ!!
เราสมัครเน็ต 9 GB ไว้ แล้วมีข้อความส่งมาว่าเน็ตกำลังจะหมด เหลือ 100 MB เรายังไม่ทันทำอะไรเลย หักเงินเราภายใน 1 นาที 80 บาท!!!! โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 รอนาน 30 นาทีเลย โทรจนเงินหมด ย้ายค่ายไปสีเข
สมาชิกหมายเลข 3490092
เครือข่ายที่ติดต่อยากที่สุดในไทย
เครือข่ายที่ติดต่อยากที่สุดในไทย ขอยกให้ทรูเลยค่ะ ยอมเลย ติดต่อยากมากเหมือนไม่มีฝ่าย CS พิมอะไรไปไม่พ้นบอทสักอย่าง โทรไปก็รอสายนานจนสายหลุดเอง พอพนักงานรับ พนักงานตอนคำถามไม่ได้ก็ทำสายหลุด ไม่โทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 9196932
ซิมทรูมูฟ ระงับการใช้งานไปแล้วแต่ยังถูกคิดค่าบริการในเดือนต่อๆมาทำไงได้บ้างครับ?
ประเด็นคือผมใช้ซิมนี้มา 4 ปี 5 ปี จ่าย 399 บาทต่อเดือนในปีแรก เข้าปีที่ 2 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ไม่มีแล้ว แล้วก็มีการแนะนำโปรให้เปลี่ยน จาก 399 บาท เป็น 499 บาทต่อ
สมาชิกหมายเลข 9195817
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเย็ตทรูยังไงคะ
เรามีแพ็กเกจเนตอันเดิมที่ใช้อยู่ค่ะยังไม่ครบปีแต่มันลดสปีดเราเลยไปสมัครเเพ็กเกจเนตใหม่แต่เรายังไม่ได้ลบอันเก่าออกทีค่ะเราต้องลบเเพ็กเกจเนตยังไงหรอค่ะเราทั้งคุยกับมะลิแล้วก็ยังไม่ได้รับSMSโทร*1242แล้วก
สมาชิกหมายเลข 9196772
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
การปรับค่าบริการส่วนเกิน ของทรู
ไม่ทราบว่าตอนโทรออกแล้ว ไม่สามารถโทรได้จะขึ้นประมาณว่าคุณได้ใช้บริการเต็มจำนวนที่ตั้งไว้แล้ว เราไม่แน่ใจว่าไปจำกัดอะไรไว้ตอนไหน ทำให้ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้เลยค่ะ เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงินนะคะ ปกติไม่
สมาชิกหมายเลข 6657826
จะคุยกับ เจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อยังไงคะ กด1242 ระบบอัตโนมัติวนไปวนมาไม่ได้คุยสักที แล้ว มีข้อความส่งว่าสมัครดูดวง
ช่วงสัปดาห์นี้ส่งมาบ่อยมาก ในเครื่องมีสองซิมก็ส่งมาสองซิม ทั้งที่ไม่เคยไปสมัครดูดวงอะไรเลย ถึงแม้ในข้อความจะมีบอกวิธี ยกเลิกการสมัครให้ก็จริง แรกแรกก็กดไปยกเลิกตลอด แต่มาบ่อยขนาดนี้วันนึงบางครั้งหลายร
สมาชิกหมายเลข 5032636
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Banking
TrueMoney
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินจากแอปธนาคารไปผิดเบอร์ต้องทำยังไง