หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกหักค่าบริการจาก True ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไร คืออะไรค่ะ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
True iService
“สวัสดีค่ะ เบอร์ 083 426 3198 ถูกหักค่าบริการเสริม 19 บาท ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไร รบกวนช่วยตรวจสอบ ยกเลิก และคืนเงินให้ด้วยค่ะ ไม่ได้สมัครใด ๆ เลย ขอปิดกั้นบริการเสริมถาวรด้วยค่ะ” ขอเงินคืนด้วยค่ะ รบกวนด้วยค่ะ ทรูติดต่ออยากมากติดต่อทุกช่องทาง ทำไมไม่ได้ค่ะ มาหักเงินกันง่ายๆแบบบนี้เลยหรอ 19 บาทก็เงินคะ รบกวนคืนเงินด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ยากมาก โทรไปรอตั้งครึ่งชั่วโมง
ทำไมทรูถึงสมัครเน็ตให้เองค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นคนสมัครเลย ไม่คิดจะสมัครแพ็คเก็จนี้เลยด้วยซ้ำ เหตุผลคืออะไรคะ โทรไปก็ไม่มีพนักงานรับ รอสายก็นาน จะต้องทำยังไงคะ ให้คุยกับ AI ไม่รู้ว่าจะได้คำตอบเมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 4314281
กดสมัครเน็ตในแอปทรู แต่มันดันไปหักเงินเพื่อสมัครแพ็คเกจอื่น
กดสมัครเน็ตในแอปทรูแต่มันไปสมัครคนละแพ็คเกจและตัดเงินไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8781022
สอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนใช้โปรเน็ต30รายเดือน ของซิมเติมเงิน True
ซิมเติมเงินตอนนี้ใช้ เน็ตไม่อั้น 8Mbps 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ถ้าจะเปลี่ยนไปใช้ ตัว30 วัน อันอื่น ต้องยกเลิกตัวเดิมก่อนมั้ยครับ หรือสมัครตัวใหม่ได้เลย ถ้าสมัครตัวใหม่ มันจะตัดตัวเดิมให้เลยมั้ยครับ หรื
สมาชิกหมายเลข 4228713
ขอวิธีที่จะทำให้ไม่โดนหักเงิน TRUE
ใช้เน็ตรายปี มีโปรโทรฟรี แต่โดนหักเงินจากอะไรไม่รู้ตลอดเวลา เคยแจ้งไปก็บอกว่าเป็นพวก SMS คิดเงินให้กดยกเลิก *137 กดยกเลิกทุกวันก็ยังโดนหัก กดเข้าไปเช็คก็บอกว่าไม่มี SMS ที่เสียเงิน มีวิธีแบบถาวรไหมค
สมาชิกหมายเลข 2684272
ใครเคยเจอใบเสร็จของ true ไม่ตรงกับที่หักบัตรจริงบ้างครับ
ขอปรึกษาปัญหาหลักก่อนนะครับ -- เมื่อเดือนที่แล้วกดจ่ายค่าบริการ trueconvergence รวบยอดสองเดือน ระบบตัดบัตรไปจำนวน xxxx แต่พอเข้าไปดูใบเสร็จในแอป True กลายเป็น yyyy ก็คือจำนวนในใบเสร็จต่ำกว่าที่ตัดบัตร
nbfz20
สัญญาทรู
ต่อสัญญาอัตโนมัติแบบนี้ก็ได้หรอ
สมาชิกหมายเลข 8504474
ขอวิธีแก้ สัญญาณ True-H สลับไป True Tหน่อยครับ
สัญญาณสลับไปสลับมาจนช้า ใช้อินเตอไม่ได้เลยครับ หลังล่มก็ไม่ค่อยเสถียรด้วย ปกติเล่นได้ตลอดไม่มีสะดุด
สมาชิกหมายเลข 8927509
สมัครเน็ตทรู
คือTrue เค้าสมัครเน็ตไม่ลดสปีดแบบนี้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 3741500
ทำไมเราเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็คหลักของทรู tureให้ถูกลง ไม่ได้
เราไม่โอเคเลย โทรไป call center ก็จะให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติพูดไม่รู้เรื่องเสียค่าโทรรอนานมาก กดติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆต้องการจะคุยปัญหาอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ราคาถูกลงก็มีแต่โปรโมชั่นที่แพงข
สมาชิกหมายเลข 3730936
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
จ่ายชำระค่าบริการเเล้ว ระบบไม่ติดอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่มีใครรับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7649334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกหักค่าบริการจาก True ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไร คืออะไรค่ะ?