หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมแบบเติมเงินแพ็คเกจหลักที่ขึ้นใน app true สามารถใช้งานได้เลยหรือไม่ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ตามรูป app true ขึ้นว่าเมนแพ็กเกจมีเน็ตให้ใช้ 70 GB ต่อเดือนยาวไปจนถึง 31 ธันวาคม 2025 เลยอยากทราบว่าสามารถใช้งานได้ทันทีหรือว่าต้องชำระเงินก่อนไหม พอดีกลัวเงินในซิมหายเลยซื้อ add on package ไว้ก่อน ซึ่งจะหมดอายุวันนี้แล้ว ส่วนเบอร์โทรนั้นผมได้แจ้งทางหลังไมค์ตามลิงค์
https://pantip.com/message/680866f84fee9a00198f7e14
แล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอยกเลิกสมัครเน็ต ais กู้คืนได้ไหม
เห็นข้อความคุณเริ่มใช้แพ็คเกจแล้วขอ username password และต้องกดโทรเบอร์ พอทำตามข้อความ AIS กับทำนาว่าคุณได้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเรียบร้อยแล้วซื้อแพ็คเกจเสริม 5g ได้ที่ app my AIS คือเพิ่งเติมมาเองไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 8945904
แพ็กเกจเน็ตหมดวันที่ 4 แต่เงินออกวันที่ 5 จ่ายเลทได้มั้ย ซิมแบบเติมเงิน
แพ็กเกจเน็ตหมดวันที่ 4 แต่เงินออกวันที่ 5 จ่ายเลทได้มั้ย ซิมแบบเติมเงิน เป็นแพ็กเกจแบบต่อเนื่องครับ
สมาชิกหมายเลข 9030887
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง
ใช้ซิมเน็ต Ais เดือนละ 200 บาท ไม่จำกัดปริมาณอยู่ๆวันนี้ 12/08/2025 มีแจ้งเตือนว่าทำการเปลี่ยนแพ็คเกจให้เองเป็น 250 บาท แถมใช้ได้แค่ 100 Gb ต่อเดือน อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงทำแบบนี้โดยไม่ถามความย
สมาชิกหมายเลข 4440088
เราสามารถยกเลิกแพ็คเกจติดซิมทรูมูฟที่ซื้อจากเซเว่นได้ไหมคะ
truemove H ระบบเติมเงิน (Prepaid) Internet SIM (Net SIM) True iService คือเราซื้อซิมเซเว่นมาค่ะ แล้วอยากได้ซิมแบบเติมเงิน พนักงานเขาแนะนำซิมทรูแบบเติมเงิน แถมเน็ตฟรีอีก7วัน ตอนแรกเราก็คิดว่า พอครบ7วั
สมาชิกหมายเลข 8725334
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
ต่อแพ็คเกจเดิมซิมรายปีของ Truemove H ยังไง?
ผมใช้ซิมเทพของ truemove h อยู่และเพิ่งหมดไป แต่ไม่อยากเปลี่ยนซิม สามารถสมัครต่อแพ็คเกจเดิมได้ไหมครับ เน็ตไม่อั้น 6 mbps 100 GB 12 รอบบิล หรือว่าสามารถสมัครแพ็คเกจรายปีอื่นๆได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9024640
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป บอกจะติดต่อกลับ
ต้องการสอบถามเรื่องแพ็กเกจ ซิมเติมเงิน ติดต่อไปบอกจะติดต่อกลับ 24 ชม ไม่มีการตอบกลับเลย ไม่ทราบว่าจะติดต่อได้ทางไหนครับ อยากทราบว่า เปิดเบอร์ใหม่ที่ 7-11 แต่เป็นซิมที่มีแพ็กเกจ อยู่แล้วเป็นเวลา 1 เ
สมาชิกหมายเลข 5002433
ยกเลิกแพ็คเน็ตทรูยังไง
แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 Mbps จำนวน 60GB และแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด ปริมาณ 20 GB
สมาชิกหมายเลข 8424020
สมัครแพ็กเสริม Net 50 GB 30 วันไป ทำไมใน app true ขึ้นเน็ตคงเหลือ 17 GB จาก 17.74 GB ครับ
สมาชิกหมายเลข 8990505
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมแบบเติมเงินแพ็คเกจหลักที่ขึ้นใน app true สามารถใช้งานได้เลยหรือไม่ครับ