หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูโคตรห่วย
กระทู้สนทนา
truemove
Mobile Internet
ให้รีก็รีแล้วทำทุกอย่างแล้วที่ทรูบอกให้ทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยทั้งที่ไม่เคยเป็บแบบนี้ใช้มาตั้งนานแล้วจะติดต่อพนักงานยังไง1242ก็ปล่อยให้คุยกับบอทมะลิผใต้องคุยกับคนไม่ใช่aiมันช่วยอะไรไม่ได้ ทุกทีเน็ตจะช้าช่วงสิ้นเดือนพอเข้าใจได้แต่นี้พึ่งวันที่5ผมพึ่งจ่ายไปค่าเน็ตไปเป็นอะไรนักหนารึคนใช่เยอะรูว่าเขาต้องใช้อยู่แล้วเลยไม่สนใจอะไรแบบนี้มันเอาเปรียบผู้บริโภคให้กุไดโทรคุยกับพนักงานบางเถอะเพื่อมันจะช่วยอะไรกุได้เดือนเกือบ500กุต้องมาใช้เน็ต
แบบนี้หรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
ยกเลิกเน็ตทรูแบบรายเดือนยังไงคะ คุยกับมะลิงงมาก
เราอยากยกเลิกเน็ตทรูแบบรายเดือนต้องไปติดต่อทางศูนย์ไหมคะ ถ้าไปติดต่อยกเลิกต้องจ่ายค่าอะไรไหม หรือมันสามารถยกเลิกเองที่บ้านได้
สมาชิกหมายเลข 9033609
ทรูเลิกจ้างพนักงาน call center แล้วหรอคะ ?
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมโทร 1242 ถึงไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย รอสายครบครึ่งชั่วโมง จนโดนตัดสายอัตโนมัติไปหลายรอบ เราติดต่อไปตั้งแต่วันเสาร์ - วันจันทร์ ยังไม่สามารถได้คุยกับพนักงานได้สักที ติดต่อในแช
สมาชิกหมายเลข 2243084
ติดต่อทรูเจอแต่บอทมะลิ
เบอร์1242 อยากจะสอบถามพนังงานเกี่ยวกับแพ็คและเน็ตที่ใช้ เพราะเข้าใจบางอย่าง แต่ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลย เจอแต่บอทมะลิ มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 4409950
เน็ต TRUE โดนลดโปรอีกแล้ว แอปทรูก็แจ้งอะไรไม่ได้เลย ต้องถ่อไปสาขาอีกมั้ย
ใช้ทรูอยู่ ได้โปรเน็ตเพิ่ม 10 GB กับโทรเพิ่ม แต่ตอนนี้หายไปแล้ว จะติดต่อแจ้งปัญหาผ่านแอปมะลิก็ไม่มีให้แจ้งปัญหาที่ตรงจุด กดวนไปเป็น 10 นาที ก็ไม่เจอ ต้องไปสาขาอีกมั้ย ใครรู้วิธีส่งแจ้งที่ถึงตัวเจ้าหน้
M
จ่ายค่าบริการอีกยอดเเต่บอกมียอดค้างอีกยอดที่ไม่ตรงทรู
เราพึ่งมาสมัครซิมเน็ตของทรูค่ะวันนี้ไปจ่ายค่าซิทเน็ตมาในข้อความบอกยอดมาเลยไปหาทรูที่ช๊อปพนักงานบอกมียอด207บาทก็เออจ่ายไปละก็มีข้อความขอบคุณมาละเราก็นึกว่าเน็ตใช้ได้สักพักใช้ไม่ได้ละห้างก็จะปิดเเล้วเลย
สมาชิกหมายเลข 7862492
เตือนภัย คอลเซ็นเตอร์รูปแบบใหม่ !!
วันที่ 2 กันยายน 2568 เวลา 9.10 น. เบอร์โทร 0627319441 ได้มีการโทรเข้ามาแอบอ้างว่าติดต่อมาจากทรูมูฟ และได้มีการแจ้งรหัสพนักงานเลขที่ 57110 ภารดี ศรีสกุล มิจ 3 คน ส่งต่อกันพูด มิจฉาชีคนที่ 1: ที่รั
สมาชิกหมายเลข 9033153
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายวัน ต่ออายุอัตโนมัติ ของทรู ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายวัน ต่ออายุอัตโนมัติ ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ คุยกับมาละมาครึ่งวันแล้วค่ะ ถามวัวตอบควาย โทร1242 รอนานมากไม่มีจนท.มาคุยสักที
สมาชิกหมายเลข 9027285
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรู แบบเติมเงิน กด1242 จะมีวิธีไหนรวดเร็วกว่านี้มัยครับ
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรู แบบเติมเงิน กด1242 จะมีวิธีไหนรวดเร็วกว่านี้มัยครับ 1.กว่าจะติดและมีคนรับ ประมาณ 20 นาที ฟังเพลงรอไปอยู่นั้นแหละ 2.พอมีคนรับสาย (พนักงานคอเซ็นเตอร์แบบรายเดือน) บอกว่าไม่ใช่ ต้อ
สมาชิกหมายเลข 9027591
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูโคตรห่วย
ให้รีก็รีแล้วทำทุกอย่างแล้วที่ทรูบอกให้ทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยทั้งที่ไม่เคยเป็บแบบนี้ใช้มาตั้งนานแล้วจะติดต่อพนักงานยังไง1242ก็ปล่อยให้คุยกับบอทมะลิผใต้องคุยกับคนไม่ใช่aiมันช่วยอะไรไม่ได้ ทุกทีเน็ตจะช้าช่วงสิ้นเดือนพอเข้าใจได้แต่นี้พึ่งวันที่5ผมพึ่งจ่ายไปค่าเน็ตไปเป็นอะไรนักหนารึคนใช่เยอะรูว่าเขาต้องใช้อยู่แล้วเลยไม่สนใจอะไรแบบนี้มันเอาเปรียบผู้บริโภคให้กุไดโทรคุยกับพนักงานบางเถอะเพื่อมันจะช่วยอะไรกุได้เดือนเกือบ500กุต้องมาใช้เน็ต