หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูโคตรห่วย
กระทู้สนทนา
truemove
Mobile Internet
ให้รีก็รีแล้วทำทุกอย่างแล้วที่ทรูบอกให้ทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยทั้งที่ไม่เคยเป็บแบบนี้ใช้มาตั้งนานแล้วจะติดต่อพนักงานยังไง1242ก็ปล่อยให้คุยกับบอทมะลิผใต้องคุยกับคนไม่ใช่aiมันช่วยอะไรไม่ได้ ทุกทีเน็ตจะช้าช่วงสิ้นเดือนพอเข้าใจได้แต่นี้พึ่งวันที่5ผมพึ่งจ่ายไปค่าเน็ตไปเป็นอะไรนักหนารึคนใช่เยอะรูว่าเขาต้องใช้อยู่แล้วเลยไม่สนใจอะไรแบบนี้มันเอาเปรียบผู้บริโภคให้กุไดโทรคุยกับพนักงานบางเถอะเพื่อมันจะช่วยอะไรกุได้เดือนเกือบ500กุต้องมาใช้เน็ต
แบบนี้หรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินทรูแล้วแต่โดนระงับสัญญาน ติดต่อมนุษไม่ได้สักทางเลยทำไงดีครับ
ผมพึ่งจ่ายเงินไปเมื่อวาน วันนี้โดนระงับสัญญานโทรออกและเน็ต จะโทรไป 1242 ก็ไม่ได้พยายามคุยกับมะลิก็ มึนช่วยอะไรไม่ได้เลย จะไปศูนย์ทรูก็ไกลมากครับ 120 โล ผมอยู่บ้านนอกมากอันนี้เอา wifi อบตมาโพส
วันนี้เดือนที่แล้ว
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรู
ติดต่อทุกทาง *1242 , trueiservice และน้องมะลิก็ไม่สามารถทำการยกเลิกได้เอง แบบนี้ทำยังงัยดีคะ😟😓
สมาชิกหมายเลข 8977162
ทรู 1242 โทรไปร้อยรอบก็ไม่ได้ติดต่อพนักงาน แถมตัดสายใส่ ต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง?
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรไปก็ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ แชทก็มีแต่บอทตอบกลับ แบบนี้ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ? แย่มากๆติดต่อยากสุดๆ เเถมเเจ้งเรื่องการระงับสัญญาณเน็ตไว้เนื่องจากเกิดเหตุแผ่นดิน
สมาชิกหมายเลข 2416703
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
สัญญาณทรูใครเป็นบ้าง?
สอบถามใครเป็นบ้าง เน็ตทรูล่มหนืดช้า แต่ยังไม่พอสัญญาณหายไม่ขึ้นสักขีด ไม่สามารโทรหรืออติดต่อรับotp ธุรกรรมอะไรได้สักอย่าง ขึ้นไม่มีบริการ ทั้งก่อนหน้าใช้ปกติ เน็ตรายเดือนก็พึ่งชื้อไป คุ้มไหมนี่กับบริก
สมาชิกหมายเลข 4868893
สอบถามถึงเครือข่ายโทรศัพท์เจ้าใหญ่ทรูมูฟ
เมื่อเวลาประมาณตี 3:36 น ข้าพเจ้าโทรหา call center และได้รับเสียงตอบรับจากมะลิแจ้งให้ข้าพเจ้ารอสายพนักงานข้าพเจ้ากด 0 ก็กดตามขั้นตอนไปและรอรอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจนกระทั่งเวลา 3:56 น ก็ตัดสายทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 7805246
True มาต่างจังหวัดใช้งานเน็ตไม่ได้ สัญญาณแย่มาก
มาต่างจังหวัดทีไรต้องหงุดหงิดกับสัญญาณทรู ตลอดใช้งานไม่ได้เลย ขึ้น4G หมุนยังกะลูกข่างลมพัดใบไม้ไหวก็เล่นเน็ตไม่ได้ละจะล่าแบ้ คุยกะนุงมะลิยังไม่ได้เลยสภาพ ต้องไปขอเกาะส่วนบุญ Hotspot AIS คนอื่นตลอด ปกต
MukuroTH
วิธียกเลิกเน็ตเสริมทรูหรือติดต่อแอดมิน
คือแต่ก่อนหนูใช้แพ็กเกจเน็ตเร็ว 6 Mbps จำนวน 50 GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps และ WiFi ไม่ จำกัด ราคา 200 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุ อัตโนมัตินาน 6 เดือน) แล้วหนูได้ไปสมัครแพ็กเกจเอฟซีเคียว ฟอร์ ทรู สำหรับ 1
สมาชิกหมายเลข 8631141
ใครมีปัญหาเน็ตทรู ติดดับ ๆ ทุก 5-10 นาทีไหมครับ
สวัสดีครับ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ผมพึ่งย้ายจาก AIS FIBER มา TRUE ได้ประมาน 2-3 เดือนแล้วครับ เจอปัญหาเลย NET ผม 1 Gbps/ 1 Gbps ตอนแรกเน็ต จะตัด ช่วงกลางคืนประมาน 1-2 นาทีแล้วต่อใหม่ แล้วจากเน็ต 1 Gbps ผมเห
หมีผู้อยากเป็นแรพสตาร์
ขอเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของซิมยังไงคะ [ทรู]
บัญชี make โดนระงับ ติดต่อทางธนาคาร ทางธนาคารแจ้งให้ไปขอเอกสารที่ทรูช้อป แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้รับสายซักที มะลิก็วกๆวนๆ มีใครแก้ไขปัญหายังไงได้แล้วบ้างคะ รบกวนหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8944696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูโคตรห่วย
ให้รีก็รีแล้วทำทุกอย่างแล้วที่ทรูบอกให้ทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยทั้งที่ไม่เคยเป็บแบบนี้ใช้มาตั้งนานแล้วจะติดต่อพนักงานยังไง1242ก็ปล่อยให้คุยกับบอทมะลิผใต้องคุยกับคนไม่ใช่aiมันช่วยอะไรไม่ได้ ทุกทีเน็ตจะช้าช่วงสิ้นเดือนพอเข้าใจได้แต่นี้พึ่งวันที่5ผมพึ่งจ่ายไปค่าเน็ตไปเป็นอะไรนักหนารึคนใช่เยอะรูว่าเขาต้องใช้อยู่แล้วเลยไม่สนใจอะไรแบบนี้มันเอาเปรียบผู้บริโภคให้กุไดโทรคุยกับพนักงานบางเถอะเพื่อมันจะช่วยอะไรกุได้เดือนเกือบ500กุต้องมาใช้เน็ต