ใช้เน็ตทรูที่บ้าน มี จนท.ทรูโทรฯมาเสนอเปลี่ยนแพ็คเกจ เร็วขึ้น เป็น 1000 MB/s แต่ความเร็วยังคงเดิมตลอดมา

กระทู้สนทนา
แต่ทรูเรียกเก็บค่าบริการในราคาใหม่ที่สูงขึ้น ตรวจสอยความเร็ว ได้เพียง 200 MB/s เป็นมานานมากแล้ว
   1.คุยกับ"มะลิ" มีแต่ระบบตอบอัตโนมัติ ไม่สามารถสิบถามอะไรได้
   2.โทรฯไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 มีแต่เสียงพูดอัตโนมัติ โฆษณา ไม่มีช่องทางได้พูดคุยกับ จนท.เลย รอ 15 นาที ก็ยังไม่ได้คุย โทรฯใหม่ รอ 18 นาที ก็ไม่มี จนท.รับสาย
    ถ้ายังเป็นแบบนี้คงต้องย้ายค่ายแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่