หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้เน็ตทรูที่บ้าน มี จนท.ทรูโทรฯมาเสนอเปลี่ยนแพ็คเกจ เร็วขึ้น เป็น 1000 MB/s แต่ความเร็วยังคงเดิมตลอดมา
กระทู้สนทนา
truemove H
แต่ทรูเรียกเก็บค่าบริการในราคาใหม่ที่สูงขึ้น ตรวจสอยความเร็ว ได้เพียง 200 MB/s เป็นมานานมากแล้ว
1.คุยกับ"มะลิ" มีแต่ระบบตอบอัตโนมัติ ไม่สามารถสิบถามอะไรได้
2.โทรฯไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 มีแต่เสียงพูดอัตโนมัติ โฆษณา ไม่มีช่องทางได้พูดคุยกับ จนท.เลย รอ 15 นาที ก็ยังไม่ได้คุย โทรฯใหม่ รอ 18 นาที ก็ไม่มี จนท.รับสาย
ถ้ายังเป็นแบบนี้คงต้องย้ายค่ายแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามหาโปรเน็ตรายเดือน ais 30 วันไม่ลดสปีด
ตามหาโปรเน็ตรายเดือน ais 30 วันไม่ลดสปีด ขอราคาไม่แรงมากนะคะ ใครมีช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3748025
มีปัญหาแอพทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยได้รู้เรื่อง มันยากขนาดนั้นเลยเหรออีแค่คุยกับลูกค้า
ตามหัวข้อเลยครับ มีปัญหาเรื่องการใช้งานแอพพลิเคชั่น ทรู x ไม่สามารถเพิ่มสมาชิกในบ้าน เพื่อดูกล้องวงจรปิดได้ โทรไปที่ 1242 มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง มันยากขนาดนั้นเหรอที่ผู้ใช้บริการจะคุยกับผู้ให้บริการ โ
สมาชิกหมายเลข 8848353
ศูนย์บริการทรู1242จะโทรติดได้เมื่อไรยังจะบริการอยู่ไหม
เนื่องจากเราใช้เน็ตบ้านไม่ได้มา5วันแล้วตั้งแต่วันที่20พ.คโทรติดต่อ1242ก็ไม่มีคนรับสายติดต่อผ่านแอพมะลิก็ค้างไปศูนย์ทรูรอคิวไป1ชม.เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ให้ส่งช่างมาสรุปช่างก็ไม่มาจนวันนี้ยังไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 7685015
ทำยังไงถึงจะยกเลิกแพ็คเกจทรูได้คะ 😭
พอดีว่าอยากจะยกเลิกแพ็คเกจทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติค่ะ แต่ทำไม่ได้ ลองทั้งโทรไป1242แล้วก็ลองกด*190#แล้ว ไม่ช่วยเลยค่ะ เซ็งมาก มีใครพอแนะนำวิธีอื่นๆได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1560644
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูที่ต่ออายุอัตโนมัติ
ปกติใช้เน็ตรายเดือนอยู่แล้วเป็นเน็ตที่แถมมากับกล่องทรู แต่เราซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ เป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติต้องการยกเลิกติดต่อ*1242 หรือกด*190 #ก็ยังยกเลิกไม่ได้ รบกวนพนักงานของทรูแนะนำหน่อยรบกวนพนักงานข
สมาชิกหมายเลข 6399843
กล้อง ทรู CCTV ไม่บันทึกย้อนหลังให้ทั้งๆที่ซื้อ icould ติดต่อ 1242 ก็ยากมาก
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาระบาย เกี่ยวกับบริการทรู ที่บ้านซื้อกล้อง CCTV ของทรูมา พร้อม icould จ่ายรายเดือนทุกเดือน มีวันหนึ่งมันขึ้นว่า icould ไม่สามารถดูได้ เพราะไม่ได้จ่ายเงิน ขึ้นว่าให้ไปชำระเงิน แต่ด
สมาชิกหมายเลข 8848540
ยกเลิกเน็ตแพ็ตเกจหลักทรู ยังไง?
คือว่าจะยกเลิกตั้งนานแล้วค่ะ แพ็คเกจหลักรายเดือนและแพ็คเกจเสริม(ต่ออัตโนมัติ)ร่วมด้วย ยกเลิกยังไงคะ ยกเลิกยากมากเลยค่ะไม่ได้ใช้เน็ตนี้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7062711
ติดต่อ 1242 ทรู ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
จะสมัครเน็ตมือถือทรู เลยเข้าไปในแอฟ true ได้เจอโปรเน็ตที่ต้องการจะสมัคร และได้ทำการเติมเงินเพื่อที่จะซื้อแพคเน็ต แต่พอเข้าแอฟมาอีกทีไม่เจอโปรนั้นแล้ว ระยะเวลาเข้าออกแอฟประมาณ 5-10 นาที เลยตัดสินใจโทรเ
สมาชิกหมายเลข 4194284
หมดฤดูกาลพรีเมียรลีคแล้ว แพ็คเกจ true visions ที่หักเงินเราในบัตรเครดิตอัตโนมัติ ทุกเดือนเราต้องยกเลิกใหม
คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8677357
อยากยกเลิกแพ็คเกจทรูทั้งหลักทั้งเสริมทำยังไงคะ
โทรออก *1242 กดตามไปเรื่อยๆก็บอกไม่มีแพ็คเกจเสริมให้ยกเลิก *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ หาวิธีคุยกับพนักงานยากมากเลยค่ะ แต่พอจ่ายตังช้าโทรทวงยิกๆเลย
สมาชิกหมายเลข 8849519
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้เน็ตทรูที่บ้าน มี จนท.ทรูโทรฯมาเสนอเปลี่ยนแพ็คเกจ เร็วขึ้น เป็น 1000 MB/s แต่ความเร็วยังคงเดิมตลอดมา
1.คุยกับ"มะลิ" มีแต่ระบบตอบอัตโนมัติ ไม่สามารถสิบถามอะไรได้
2.โทรฯไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 มีแต่เสียงพูดอัตโนมัติ โฆษณา ไม่มีช่องทางได้พูดคุยกับ จนท.เลย รอ 15 นาที ก็ยังไม่ได้คุย โทรฯใหม่ รอ 18 นาที ก็ไม่มี จนท.รับสาย
ถ้ายังเป็นแบบนี้คงต้องย้ายค่ายแล้ว