หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้เน็ตทรูที่บ้าน มี จนท.ทรูโทรฯมาเสนอเปลี่ยนแพ็คเกจ เร็วขึ้น เป็น 1000 MB/s แต่ความเร็วยังคงเดิมตลอดมา
กระทู้สนทนา
truemove H
แต่ทรูเรียกเก็บค่าบริการในราคาใหม่ที่สูงขึ้น ตรวจสอยความเร็ว ได้เพียง 200 MB/s เป็นมานานมากแล้ว
1.คุยกับ"มะลิ" มีแต่ระบบตอบอัตโนมัติ ไม่สามารถสิบถามอะไรได้
2.โทรฯไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 มีแต่เสียงพูดอัตโนมัติ โฆษณา ไม่มีช่องทางได้พูดคุยกับ จนท.เลย รอ 15 นาที ก็ยังไม่ได้คุย โทรฯใหม่ รอ 18 นาที ก็ไม่มี จนท.รับสาย
ถ้ายังเป็นแบบนี้คงต้องย้ายค่ายแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู
สมัครแพ็คเกจหลัก 599 ไม่รวมภาษี รอบบิลแรกจ่ายราคาโปร186บาท บิลที่2จ่ายเต็มราคา640บาท พอถึงบิลที่3ยอดเพิ่มมา879บาท แชทเช็คข้อมูลกับมะลิ ขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมมาอีก200กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 9037006
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
ทรูมูฟนี่คอลเซ็นเตอร์มีจริงไหม
โทรเบอร์1242 มาจะ 1ชม. ละ ยังไม่ได้คุยกับคนเลยจ้า ไม่ต้องทำงานละก็ได้มั้ง ตอนโทรมาเสนอแพ็คเก็จพูดดีมาก พอมีปัญหาให้ติดต่อใครเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 4002714
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูได้ ทำไงได้บ้าง
พอดีโทรศัพท์ปู่เราเป็นแบบปุ่มกดอยู่ๆซื้อซิมทรูมาใหม่ ไม่แน่ใจว่ามีแพ็คเกจเน็ตติดมาให้หรือยังไง แต่พอเติมเงินก็หักหมด ลองเข้าเช็คในแอป true iservice ให้ ขึ้นเป็นแพ็คเกจเสริม เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม
สมาชิกหมายเลข 6588463
โปรเหมาจ่ายค่าโทรของค่ายไหน รวม/ไม่รวม ค่าโทรเข้าเบอร์ Call center 4 หลัก ต่างๆ บ้างครับ
สอบถามเงื่อนไขการโทรเข้าเบอร์ Call Center ต่างๆ หรือเบอร์พิเศษ 4 หลัก เช่น 1175 1242 1678 หรือเบอร์สั่งพิซซ่าต่างๆ จะคิดรวมในค่าใช้จ่ายแพ็คเกจต่างๆ ไหมครับ จขกท.ใช้เบอร์ทรูอยู่ ใช้ยังไม่เกินแพ็คเกจ แต
สมาชิกหมายเลข 8991351
โดนหักเงินในโทรศัพท์ของ ทรู
ปกติจะใช้เน็ตเติมเงินรายเดือนของทรูแบบหักอัตโนมัติ 260 บาท เป็นเเพคเกจไม่อั้น ไม่ลดสปีด แต่เราจะเติมไว้ประมาณ 300 กว่าบาท ไว้โทรศัพท์บ้าง เป็นบางครั้ง เพราะส่วนเราก็จะใช้โทรแบบ LINE หรือไม่ก็ messenge
สมาชิกหมายเลข 7811834
ซื้อเน็ตในทรูมันนี่แล้วมีปัญหา
ค่ะ เรื่องราวคือ ดิฉันต้องการใช้เน็ตหนึ่งวันก็เลยเข้าไปในแอพ TrueMoney เพราะปกติจะซื้อในนี้แล้วก็มี package แนะนำ ในแอพก็เลยได้เลือกซื้อเน็ตเต็มสปีดมันวงเล็บว่าต่ออายุอัตโนมัติแต่เราก็โอเคก็เลยว่าจะลอ
สมาชิกหมายเลข 4257596
อยู่ๆก็มีแจ้งเตือนจากเครือข่ายaisว่าเราใช้เน็ตไป10บาททั้งๆที่เราใช้wifi
แพ็คเกจเน็ตไม่ใช่แพ็คเกจแบบต่ออัตโนมัติ แล้วเน็ตหมดตั้งแต่วันที่ 19 แล้ว ทีนี้ก็ไม่ได้เปิดใช้ เปลี่ยนมาใช้ wifi แทนจนถึงทุกวันนี้ แล้วเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2568 เวลา 9 โมง 10 นาทีมีแจ้งเตือนจาก AIS ว
สมาชิกหมายเลข 8503350
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ติดต่อมะลิก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9031724
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้เน็ตทรูที่บ้าน มี จนท.ทรูโทรฯมาเสนอเปลี่ยนแพ็คเกจ เร็วขึ้น เป็น 1000 MB/s แต่ความเร็วยังคงเดิมตลอดมา
1.คุยกับ"มะลิ" มีแต่ระบบตอบอัตโนมัติ ไม่สามารถสิบถามอะไรได้
2.โทรฯไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 มีแต่เสียงพูดอัตโนมัติ โฆษณา ไม่มีช่องทางได้พูดคุยกับ จนท.เลย รอ 15 นาที ก็ยังไม่ได้คุย โทรฯใหม่ รอ 18 นาที ก็ไม่มี จนท.รับสาย
ถ้ายังเป็นแบบนี้คงต้องย้ายค่ายแล้ว