หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้เน็ตทรูที่บ้าน มี จนท.ทรูโทรฯมาเสนอเปลี่ยนแพ็คเกจ เร็วขึ้น เป็น 1000 MB/s แต่ความเร็วยังคงเดิมตลอดมา
กระทู้สนทนา
truemove H
แต่ทรูเรียกเก็บค่าบริการในราคาใหม่ที่สูงขึ้น ตรวจสอยความเร็ว ได้เพียง 200 MB/s เป็นมานานมากแล้ว
1.คุยกับ"มะลิ" มีแต่ระบบตอบอัตโนมัติ ไม่สามารถสิบถามอะไรได้
2.โทรฯไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 มีแต่เสียงพูดอัตโนมัติ โฆษณา ไม่มีช่องทางได้พูดคุยกับ จนท.เลย รอ 15 นาที ก็ยังไม่ได้คุย โทรฯใหม่ รอ 18 นาที ก็ไม่มี จนท.รับสาย
ถ้ายังเป็นแบบนี้คงต้องย้ายค่ายแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าย ais ทำไมถึงเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง โดยที่ไม่ถามเราเลย??
ปกติ ใช้เน็ต ความเร็ว 10 mb เน็ตอันลิมิต จ่ายเดือนละ 200กว่าเติมเงินจ่ายตลอด แต่ตอนนี้จู่ๆก็เปลี่ยนมาเป็น เน็ต100GB ความเร็ว10mb พอเน็ตหมดก็ช้าเป็นเต่า เลยอยากสอบถามว่า ค่ายเน็ตสามารถเปลี่ยนแพ็คแกจของ
สมาชิกหมายเลข 5239782
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้คืนเพิ่งถูกตัดไปไม่กี่นาทีเองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6979914
มีใครเคยสมัครแพ็คเกจกับคอลเซนเตอร์ของAISแล้วไม่ได้แพ็คเกจตรงตามที่เราสมัครมั้ยครับ
เมื่อไม่กี่วันก่อนทางAISได้แจ้งว่าแพ็คเกจเดิมที่ใช้อยู่จะหมดอายุต้องเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ จากนั้นก็มีคอลเซ็นเตอร์ของAISโทรมาเสนอแพ็คเกจต่างๆให้ หลังจากคุยกันได้สักพักก็ตกลงสมัครแพ็คเกจ 399 บาท/เดือน เน็
สมาชิกหมายเลข 7668602
คอลเซ็นเตอร์ทูร 1242 ติดต่อนยากมากกกกกกกก
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก เรามีปัญหาเกี่ยวกับการใช้เน็ต โทรหาคลอเซ็นเตอร์ คุยกับระบบอัตโนมัติ โอนสายไปหาพนักงานรอประมาณ 5-10 นาที ก็ไม่มีวี่แววว่าจะได้คุยกับพนักงาน มีแต่บอกว่า มีคนติดต่อเข้าม
สมาชิกหมายเลข 2739646
ช่วยด้วย"น้อง ฟ้าใส"
พอดีเติมเงินเข้าเครื่องมา แล้วโดนตัดทันที พอตรวจสอบเลยรู้ ว่ามีต่อเน็ตอัตโนมัติ อยู่ เลยอยากให้ช่วยยกเลิก ให้หน่อย และอยากทำเรื่องขอเงินคืนด้วย ช่วยด้วยครับคุณ ดีแทค ปล. คอลเซ็นเตอร์ให้ถือสายรอนานก็ว่
สมาชิกหมายเลข 9211059
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจหลักรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก ค่ารายเดือนก็เพิ่มขึ้นๆๆ เอาเรื่อยๆ ไม่มีตัวเลือกให้ลูกค้าเลย จากเมื่อก่อนใช้เดือนละ 500 กว่าบาท ตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 9201478
ใครเคยเจอแพคเกจอินเตอร์เน็ตแจ้งหมด ทั้งๆที่ยังไม่หมดบ้าง เราใช้ ais
ใครเคยเป็นเหมือนเรา เมื่อก่อนเราใช้ package เดือนละ 1000 กว่าบาทเราว่ามันรู้สึกว่าแพงเกินไปเทียบกับคนอื่นที่ใช้มือถือเท่ากับเราเลยแต่ว่า package ถูกมากเราเลยไปเปลี่ยน package เป็น package 699 ใช้งานอิ
สมาชิกหมายเลข 872092
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
เน็ต ais แพงมาก
เคยใช้เน็ตรายเดือน ไม่อันไม่จำกัด 15 md 200 บาท แล้วทางค่ายก็เปลี่ยนโปรให้ให้แบบ100 gb ความเร็ว 10 mb 250 บาท บอกเลยใช้ไม่พอ อยากกลับไปใช่โปรเติม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มีแต่ AI ต้องทำยังไงหรือต้
สมาชิกหมายเลข 9089256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้เน็ตทรูที่บ้าน มี จนท.ทรูโทรฯมาเสนอเปลี่ยนแพ็คเกจ เร็วขึ้น เป็น 1000 MB/s แต่ความเร็วยังคงเดิมตลอดมา
1.คุยกับ"มะลิ" มีแต่ระบบตอบอัตโนมัติ ไม่สามารถสิบถามอะไรได้
2.โทรฯไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 มีแต่เสียงพูดอัตโนมัติ โฆษณา ไม่มีช่องทางได้พูดคุยกับ จนท.เลย รอ 15 นาที ก็ยังไม่ได้คุย โทรฯใหม่ รอ 18 นาที ก็ไม่มี จนท.รับสาย
ถ้ายังเป็นแบบนี้คงต้องย้ายค่ายแล้ว