หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามหน่อยค่ะเราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอดีวันก่อน พ่อโทรมาบอกเราว่าวันก่อนมีพนักงานโทรหาแกแต่แกไม่ได้คุยและไม่ได้ตกลง แล้วค่าเน็ตแกก็เพิ่มเกือบเท่าตัว จากเดิม เราพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อพูดคุย เพราะ พ่ออยากได้ ราคาเน็ตแบบเดิมกลับมา เลยมาสอบถามว่าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ไม่อยากเปลี่ยนมาใช้เเบบรายเดือน
ปกติเบอร์เราเป็นเเบบรายวัน มีเบอร์หนึ่งโทรเข้ามาเเนะนำเเพคเกจเน็กเป็นเเบบ 1 เดือน ไม่มีข้อผูกมัด เราก็ตอบตกลงไป เพราะคิดว่าเป็นเน็ตเเบบรายวัน30วัน พอข้อความส่งมา ปรากฏว่าเเจ้งมาว่าเราได้เปลี่ยนจากรายว
สมาชิกหมายเลข 9202520
เบอร์นี้ใช่ของเจ้าหน้าที่ไหมคะ#True
095 381 2241 เบอร์นี้โทรมาบอกจะเปลี่ยนแพคเกจให้ ช่วยตรวจสอบทีค่ะ ว่าใช่พนักงานทรูรึป่าว โทรกลับก็ไม่ติด แล้วอีกเรื่องคือ แพคเกจเน็ตเราเปลี่ยนเป็ 199 เฉยเลย ปกติเราใช้ 159 แล้วอีกอย่างเรายังไม่ได้ตอบ
สมาชิกหมายเลข 4847100
แจ้งย้ายค่ายทรู พนักงานเสนอโปร ตอบตกลง ตอนนี้เงียบ
ผมได้แจ้งย้ายค่ายผ่าน *151*บัตรประชาชน# ได้แปปนึงก็มีพนักงานโทรมาสอบถามบลาๆ มีอะไรทำให้ไม่พอใจค่ะ ผมก็ตอบประมาณว่าเน็ตไม่พอ เค้าก็เสนอโปร โทร 300 นาที เน็ต 16 GB เดือนละ 299 ผมก็ตอบตกลงๆทดลองใช้ก่อนก็
สมาชิกหมายเลข 3365878
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
เน็ตทรูล่มหรือปล่าวคะติดต่อพนักงานทรูยังไง
เน็ตทรูมีปัญหามา2วันเต็มๆ มีเน็ตทรู15เม็กอยู่2เบอร์ตอนนี้เหลือความเร็ว2เม็กทั้ง2เบอร์แจ้งในแอพทรูก็แล้วรีเซตสัญญาณก็แล้วยังเหมือนเดิม แถมไม่เคยได้คุยกับพนักงานทรูเลยไม่ว่าจะพยายามยังไงก็ไม่มีคนมาคุยมา
สมาชิกหมายเลข 7209998
สามารถยกเลิกโปรนี้ได้ไหมครับ
ขอสอบถ้าหน่อยครับพอดีแต่ก่อนผมใช้เน็ตเดือนล่ะ150แล้วได้มีเจ้าที่ได้โทรมาสอบถามว่าสนใจเปลี่ยนโปรเน็ตให้ผมเลยตอบไม่ว่าขอคิดดูก่อนครับแล้วก็ได้มีก่อนโทรมาอีกรอบแล้วก็ขอเปลี่ยนโปรเน็ตผมเฉยเลยแล้วพอถึงเดือ
สมาชิกหมายเลข 9184643
โปรเน็ตจากทรู 20 Mbps. ไม่อั้น 14 วัน 😡
..วันนี้ได้ทำการตัดสินใจสมัครโปรเน็ตจากทรู 20 Mbps. ไม่อั้น 14 วัน ช่ายครับ 20Mbps. ซึ่งก่อนหน้านี้ผมฝช้โปรประมาณ 4-6 Mbps. ก็พอๆถูไถไปได้ เพราะเน็ตของทรูทุกคนก็น่าจะรู้ ..หลังจากทำการสมัครก็มีขีอความ
สมาชิกหมายเลข 8044518
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามหน่อยค่ะเราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้างคะ