หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามหน่อยค่ะเราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอดีวันก่อน พ่อโทรมาบอกเราว่าวันก่อนมีพนักงานโทรหาแกแต่แกไม่ได้คุยและไม่ได้ตกลง แล้วค่าเน็ตแกก็เพิ่มเกือบเท่าตัว จากเดิม เราพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อพูดคุย เพราะ พ่ออยากได้ ราคาเน็ตแบบเดิมกลับมา เลยมาสอบถามว่าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 พนักงานไม่มีทำงานใช่มั้ยครับ ติดต่อก็ยาก 10 นาที ยังไม่มีพนักงาน
เติมเน็ตแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานก็หายเงียบ รู้สึกหงุดหงิดใจกับทรูมาก
สมาชิกหมายเลข 8912321
ผมใช้เน็ตทรูมาสองปีแล้ว แพ็คเกจหลักของผมมันหมดอายุแล้วแต่ผมยังเล่นเน็ตได้อยู่
ผมเข้าไปดูในแอพของทรูแล้วมันมีบิล339บาทขึ้นมานี้คือบิลรอบสุดท้ายบวกกับเน็ตที่ผมใช้เกินไปรึเปล่าครับ ตัวแพ็กเกจหลักก็ยังอยู่
สมาชิกหมายเลข 5331781
ทุกคนติดต่อคุยกับพนักงานทรูยังไงหรอคะ
มีใครโดนแบบนี้บ้างคะ โปรเดิมที่ใช้อยู่แล้วก็พอใช้แล้วสำหรับรายเดือน แต่โดนพนักงานติดต่อมาว่าสัญญาหมดแล้วต้องเปลี่ยนโปรอัตโนมัติโดยไม่ได้แจ้งบอกค่าใช้จ่าย พนักงานแจ้งว่าจะมีการอัพเกรดได้เน็ตดีขึ้นบลาๆไ
สมาชิกหมายเลข 8904424
ทรูต่อเน็ตเเพ็กเกจหลักและเเพ็กเกจเสริมใหม่ให้อัตโนมัติ
ปกติใช้เเพ็กเกจเน็ตเดือนละสามร้อยกว่าบาท แต่่พอมารอบบิลเดือนมิถุนายนกลับมียอดรวมชำระเกือบหนึ่งพัน ก่อนหน้านี้เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาให้ทดลองใช้เเพ็กเกจเน็ตเดือนละห้าร้อยกว่าบาทเเต่พอมาเดือนนี้กลับคิดเงิ
สมาชิกหมายเลข 4807884
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ Truemove ยากจัง รอสายเกือบชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ Truemove ยากจัง 1242 โทรไปรอสายเกือบชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ในแอพก็มีแต่มะลิที่ไม่ได้ช่วยอะไร ใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้ เติมเงินสมัครแพ็คเสริม net 30 วัน ใช้ไป 10 วันnetหาย ข้อมูลการสมัคร
สมาชิกหมายเลข 2266172
อยากยกเลิกสัญญา เน็ตบ้านทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากมาก
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อและรับบริการ โดยได้พยายามติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1242 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ง่าย และเมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อปถึง 2 ครั้ง ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8913444
ทำไมเราเติมเงินเข้าทรูมูฟแล้วเงินหายคะเราคิดว่าเป็นจากการที่เปิดเน็ตรอบนี้เราเติมเสร็จเราก้ปิดแต่เงินก็หายไปเกือบ50บ.???
รอบที่แล้วที่เติมก็หายไปเกือบ80
สมาชิกหมายเลข 8913899
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove เป็นเบอร์โทรค่ะ
แชทใน pantip ก็แล้วยังตามเรื่องไม่ได้ต้องการเบอร์โทรศัพท์เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟค่ะที่ไม่ใช่ 1242 รบกวนมีใครติดต่อได้บ้างไหมคะ พอดีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟโทรมาเปลี่ยนโปรแล้วแจ้งโปรไม่ถูกต้อง
สมาชิกหมายเลข 8357404
ร้องเรียนการทำงานของพนักงาน ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาติดต่อขอตั้งสถานีฐาน รับ-ส่ง สัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2568 ทางบริษัทฯ ได้
สมาชิกหมายเลข 8886502
ติดต่อพนักงานทรูยังไง T^T นางมะลิไม่ยอมให้คุยกับพนักงานเลย
เข้าไปพิมพ์ถามมะลิ ว่าติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร แต่ก่อนก็ติดต่อได้นะ นางก็จะหาพนักงงานมาให้คุย แต่เดี๋ยวนี้.. loop อยู่กับที่นั่นแหละ ไม่ยอมพามาสักที
สมาชิกหมายเลข 8911030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามหน่อยค่ะเราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้างคะ