หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามหน่อยค่ะเราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอดีวันก่อน พ่อโทรมาบอกเราว่าวันก่อนมีพนักงานโทรหาแกแต่แกไม่ได้คุยและไม่ได้ตกลง แล้วค่าเน็ตแกก็เพิ่มเกือบเท่าตัว จากเดิม เราพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อพูดคุย เพราะ พ่ออยากได้ ราคาเน็ตแบบเดิมกลับมา เลยมาสอบถามว่าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังได้คุยกับ คน call center ทรู มูฟ ครับ
ผมใช้โปรเน็ตไม่อั้นเติมเงิน ตัวเดิมอยู่ มันก็ขึ้นมาบอกว่า จะต่อให้วันที่ 12 ตอน 0.00 แต่เงินในระบบผมไม่พอ แล้วลืมเติม ก็เลยกลายเป็นใช้เน็ต เรทเติมเงิน ไป 50 บาท มันก็ sms มาเตือน ผมก็เลยเข้าไปเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 6323392
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก TRUE นานไหม?
พอดีผมทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก TRUE ในวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 00.05 เพื่อที่จะไปใช้ของ GOMO วันนี้ทางทรูยังไม่ยอมส่งข้อความมายืนยันเรื่องย้ายค่ายเลย แต่ทาง GOMO ได้ส่งซิมมาให้ในวันที
สมาชิกหมายเลข 2397512
เบอร์นี้ใช่ของเจ้าหน้าที่ไหมคะ#True
095 381 2241 เบอร์นี้โทรมาบอกจะเปลี่ยนแพคเกจให้ ช่วยตรวจสอบทีค่ะ ว่าใช่พนักงานทรูรึป่าว โทรกลับก็ไม่ติด แล้วอีกเรื่องคือ แพคเกจเน็ตเราเปลี่ยนเป็ 199 เฉยเลย ปกติเราใช้ 159 แล้วอีกอย่างเรายังไม่ได้ตอบ
สมาชิกหมายเลข 4847100
แจ้งย้ายค่ายทรู พนักงานเสนอโปร ตอบตกลง ตอนนี้เงียบ
ผมได้แจ้งย้ายค่ายผ่าน *151*บัตรประชาชน# ได้แปปนึงก็มีพนักงานโทรมาสอบถามบลาๆ มีอะไรทำให้ไม่พอใจค่ะ ผมก็ตอบประมาณว่าเน็ตไม่พอ เค้าก็เสนอโปร โทร 300 นาที เน็ต 16 GB เดือนละ 299 ผมก็ตอบตกลงๆทดลองใช้ก่อนก็
สมาชิกหมายเลข 3365878
ประสบการณ์ดีๆกับซิมโทรศัพท์ค่ายแดง
เรื่องมีอยู่ว่าเคยใช้บริการซิมโทรศัพท์ค่ายสีแดง แบบเติมเงิน เติมเน็ตบ่อยๆเดือนละ300 จนพนักงานโทรมาสอบถามว่าสมัครรายเดือนไหมจ่ายแพงกว่านิดเดวแต่ได้เน็ตเร็วกว่า ไอ้เราก็ไม่เคยใช้รายเดือนแต่ก็อยากใช้ เลย
สมาชิกหมายเลข 6387335
สมัครโปรทรูแล้วไม่ได้ตรงตามที่คุย
ได้รับการช่วยเหลือจนได้รับสิทธิ์เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ ----------------------------- สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 15/3/66 ได้รับ sms เชิญชวนสมัครโปรโมชั่น 5G Together Wonderful Pack จึงมาสอบถามกับเจ้
jern_swanya
TRUE INTERNET CABLE อยู่ ๆ ก็โดนลด SPEED
ผมใช้ สุข x 3 วันนี้อยู่ดี ๆ ตอนเช้ามีช่างโทรเข้ามาสอบถามปัญหาการใช้งานว่าเป็นอย่างไรบ้างตอนนี้ ผมก็แจ้งเค้าไปว่ายังเป็นอาการเดิม แต่ ไป ๆ มา ๆ ตอนเย็น ตอนนี้ ความเร็วทุกอย่างตกลง ไม่ว่าจะเป็นในไทย หร
สมาชิกหมายเลข 1597756
ทำไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ได้
พอดีเมื่อวานนี้ทางทรูโทรมานำเสนอเเพ็คเกจเป็น super you max 499 เนื่องจากได้ตอบตกลงไปเพราะตอนนั้นไม่มีสติ เเละทางพนักงานได้เเจ้งว่าทุกค่ายตอนนี้จะเปลี่ยนจากเน็ตไม่ลดสปีดกลายเป็นลดสปีดเเล้ว จนถึงตอนนี้อ
สมาชิกหมายเลข 8471879
ทรูมูฟเอช เป็นอะไรหาติดต่อพนักงานไม่ได้?
เคยมีพนักงานโทรมาแจ้งให้เปลี่ยนโปรแต่ไม่สนใจจะเปลี่ยน จู่ๆยอดที่ต้องจ่ายในทุกๆเดือนเดือนนี้ก็เพิ่มขึ้นมาเป็นเท่าตัว จากโปรเน็ตไม่ลดสปีดก็กลายเป็นลดสปีด ต้องการจะคุยกับเจ้าหน้าที่โทร 1242 ไปก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 8326434
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามหน่อยค่ะเราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้างคะ