หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามหน่อยค่ะเราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอดีวันก่อน พ่อโทรมาบอกเราว่าวันก่อนมีพนักงานโทรหาแกแต่แกไม่ได้คุยและไม่ได้ตกลง แล้วค่าเน็ตแกก็เพิ่มเกือบเท่าตัว จากเดิม เราพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อพูดคุย เพราะ พ่ออยากได้ ราคาเน็ตแบบเดิมกลับมา เลยมาสอบถามว่าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูทำไมชอบหักเงินเอง
เติมเน็ตทิ้งไว้ตั้งแต่เที่ยงหวังว่าจะให้ตัดค่าเน็ตไปตอนเที่ยงคืน จู่ๆมันก็หักเงินเเบบนี้คืออะไรคะ? ทีละ 20 50 80 100 150 จนหมด ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ ทรู
สมาชิกหมายเลข 9172595
ทำไมสัญญาณขึ้น 4G ทั้งที่เครื่องรองรับ 5G
สวัสดีค่ะ เนื่องจากว่าวันนี้มีเบอร์ 0961747306 โทรเข้ามาบอกเน็ตที่ใช้อยู่กำลังจะหมดโปรค่ะ แล้วเขาแนะนำให้ทำเป็นรายเดือน แล้วมีข้อความเด้งเข้ามาบอกให้กด *9292 ค่ะพอโทรเขาบอกว่าเบอร์ได้เปลี่ยนเป็นรายเดื
สมาชิกหมายเลข 9136036
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินผิดเบอร์ต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อจะให้เค้าโยกไปให้อีกเบอร์ แต่โทร1242 โทรเท่าไหร่ก้ไม่ได้คุย มีแต่ระบบตอบระบอัตโนมัติให้รอสาย รอนานมาก เค้าไม่มีพนักงานแล้วเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4907352
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
เน็ตทรู
วันนี้ประมาณ16.00น มีเบอร์นี้ 0961747306 โทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู เเจ้งว่าเรามียอดใช้งานเยอะเลยเสนอโปรเสริมให้เราจากเดิมเราได้โปรเสริมจากเน็ตบ้าน เดือนละ10G เเต่เจ้าหน้าที่เสนอโปรใหม่ให้เป็นเดือน
สมาชิกหมายเลข 4264326
เน็ต D-Tac
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เราอัพเน็ตจาก 30 MB ไม่ลดสปีดเป็น 300MB ไม่ลดสปีด แต่พอเราตกลงไปแล้วหลังข้อความเข้าจากเน็ต 5G ตอนนี้เหลือแค่ 4G แถมอืดกว่าโปรเก่าด้วย
สมาชิกหมายเลข 7741717
จะคุยกับ เจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อยังไงคะ กด1242 ระบบอัตโนมัติวนไปวนมาไม่ได้คุยสักที แล้ว มีข้อความส่งว่าสมัครดูดวง
ช่วงสัปดาห์นี้ส่งมาบ่อยมาก ในเครื่องมีสองซิมก็ส่งมาสองซิม ทั้งที่ไม่เคยไปสมัครดูดวงอะไรเลย ถึงแม้ในข้อความจะมีบอกวิธี ยกเลิกการสมัครให้ก็จริง แรกแรกก็กดไปยกเลิกตลอด แต่มาบ่อยขนาดนี้วันนึงบางครั้งหลายร
สมาชิกหมายเลข 5032636
ตกลงใช่พนักงานทรูหรือป่าว..ของแท้มั๊ย รหัส257421
วันนี้มีเบอร์ 0821845122 โทรมาแจ้งเราว่าเขาเป็นพนักงานทรูสาขากาญจนบุรี ชื่อมิรา เพชรมาลา รหัสพนักงาน 257421 บอกว่าเราไปลงทะเบียนซิมวันที่31 ตค แล้วทาง กสทช. แจ้งว่าเบอร์ที่เราลง มี sms แปลกเหมือนทำธุร
สมาชิกหมายเลข 2635366
TRUE แบบเติมเงิน ใกล้หมดเวลาใช้เน็ต กดปิดเน็ตแต่มีปัญหา สุดท้ายเน็ตรั่ว ขอเงินคืนด้วยครับ
เป็น SIM แบบเติมเงิน เน็ตจะหมดเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา ก่อนเที่ยงคืนเล็กน้อย กดปิดเน็ต *902*02# แต่คราวนี้ขึ้นว่า "Connection problem or invalid MMI code." ตามรูปเลยครับ ลองหลายครั้งยังไงก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 843341
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามหน่อยค่ะเราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้างคะ