หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูยังไงได้บ้าง
กระทู้สนทนา
truemove
ซื้อแพ็คเกจเสริมของทรู 159 บาทบอกว่าได้ 28 gb แต่เช็คดูได้แค่ 14 gb จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True 1242 มีพนักงานรับสายไหม หรือบริษัทเจ๊งไปแล้ว
โทรติดต่อพนักงานเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไม่ได้ รอสายเกือบชั่วโมงเลย แล้วสายก็ตัดไปเอง ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2015248
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูได้ ทำไงได้บ้าง
พอดีโทรศัพท์ปู่เราเป็นแบบปุ่มกดอยู่ๆซื้อซิมทรูมาใหม่ ไม่แน่ใจว่ามีแพ็คเกจเน็ตติดมาให้หรือยังไง แต่พอเติมเงินก็หักหมด ลองเข้าเช็คในแอป true iservice ให้ ขึ้นเป็นแพ็คเกจเสริม เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม
สมาชิกหมายเลข 6588463
ต้องการสอบถาม Ais. เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือเคยถูกตัดการใช้งาน พอจ่ายครบ แล้วพนักงานดึงสัญญานกลับมาให้ แต่ทำไมเวลาจ่ายยอดถึงขึ้นค่าปรับอยู่ เช็คให้หน่อยค่ะ8804919025
สมาชิกหมายเลข 8048867
สมัครแพ็คเสริมไปแต่มีปัญหาทรูโทรมาบอกเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ให้แล้วจะลบแพ็คเก่าออกไม่คิดตัง มาตอนนี้ในบิลยังมีอยู่คือยังไง
สมัคคแพ็คเสริม 159 ได้ 14+14 gb แต่ได้แค่ 14 เลยแจ้งทรูติเต่อมาเปลี่ยนเป็น 155 ได้เน็ต55gb แทนอันแรกหทดโปรแล้วบอกจะยกเลิกให้ไม่คิดเงิน แต่บิลมาคิดเงินมาเฉย รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8809606
อยากทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ aisได้อย่างรัย
ปัญหาที่เจอคือไม่ทราบว่าทำไมโปรโมชั่นเดิ่มเปลี่ยนแปลงเองขึ้นทุกเดือน เมื่อตรวจสอบใบแจ้งหนี้ปรากฏว่าเพิ่มทุกเดือน จากที่เคยคุยกับพนักงานที่ขายแพ็กเก็จว่า ซิมรายเดือนที่ใช้ จ่ายแค่650 จะไม่มีการเก็บเพิ่
สมาชิกหมายเลข 9167697
เน็ตทรู
วันนี้ประมาณ16.00น มีเบอร์นี้ 0961747306 โทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู เเจ้งว่าเรามียอดใช้งานเยอะเลยเสนอโปรเสริมให้เราจากเดิมเราได้โปรเสริมจากเน็ตบ้าน เดือนละ10G เเต่เจ้าหน้าที่เสนอโปรใหม่ให้เป็นเดือน
สมาชิกหมายเลข 4264326
เน็ตบ้าน True
ผมตรวจเช็คแพ็คเกจเสริมในแอป True แล้ว ไม่มีมีแพ็คเกจเสริมของอินเทอร์เน็ตบ้านเลย แต่ทำไม ถึงเก็บไปตั้ง 789 ผมติดเน็ตมาหลายปีแล้วครับ ช่วงติดแรกๆ จ่ายประมาณ 400 ต้นๆ หรือว่าแบบนี้ถูกต้องแล้วที่ต้องจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 4111614
เมื่ออยู่ๆ sms สมัครแพ็คเกจเสริมเนตของทรูก็เด้งเข้ามาในมือถือโดยที่เราไม่ได้สมัคร
เมื่อช่วงเก้าโมงครึ่งที่ผ่านมา ได้มีsms สมัครโปรเสริมเนตเด้งเข้ามาในเครื่อง โดยที่เราไม่ได้เป็นคนสมัครและไม่รู้เรื่องแต่อย่างไร มีการสมัคร 2 รอบ ต่างโปรกัน เรารีบโทรไปหาทรู เนตที่ใช้และมีปัญหานี่เกิดข
ชะนีอินดี้_ควินซี่แสบซ่า
AIS สมัครแพ็คเกจให้เอง
อยู่ดีๆaisก็มีแพ็คเกจเสริมเฉยทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ แต่ต้องมาจ่ายเงิน ทำแบบนี้ได้หรอคะ ลูกค้าไม่ได้กดสมัครแต่สมัครเองให้แบบนี้แล้วต้องมาเสียค่าบริการ ติดต่อก็ยากเหลือเกิน แจ้งเรื่องทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9167949
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูยังไงได้บ้าง