หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจ true
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
โดนเปลี่ยนไปเป็นรายเดือนถ้าต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนสามารถติดต่อยังไงได้คะไม่สามาโทรกลับหาเบอร์เดิมที่ทาง true ติดต่อมาได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE หักเงินในระบบทั้งที่ไม่ได้โทร หรือสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนต
เราสามารถเช็คได้ยังไงว่าเงินในระบบที่ทาง True ทะยอยหักไปวันละ 10-20 บาท ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร เพราะเป็นเบอร์ใช้เนตที่มีแพ็คเกจรายปีอยู่แล้ว ถูกหักเป็นค่าอะไร อยู่ดีๆ ก็ถูกตัดไปเรื่อยๆ เอาเปรียบกั
สมาชิกหมายเลข 3524805
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก รายเดือนต่อเนื่อง True
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7915556
หาแพ็คเกจรายปีเน็ตทรู
หาแพ็คเกจรายปีเน็ตทรูค่ะ ในแอพมีแต่รายวัน
สมาชิกหมายเลข 7213757
สวัสดีค่ะรบกวนคอลเซ็นเตอร์ trumoveH
สวัสดีค่ะคือเรากดสมัครแพ็คเกจผิดแล้วต้องการสมัครเป็นแพ็คเกจรายเดือนเดิมค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่โทรไป 10 สายก็ไม่เคยได้คุยรบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 7594343
ถ้าจะต่ออายุซิมเน็ตรายปีของ True ต้องทำยังไงครับ?
ต้องการต่ออายุซิมเน็ตรายปีของทรูที่เป็นแพ็คเกจเดิมครับ สามารถโทร *900*8434# ได้เลยไหมครับพอดียังไม่ได้รับ SMS ที่บอกว่าให้ต่ออายุเลยสงสัยว่าสามารถ ต่อได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9048703
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
สมัคร Prime Video AIS แล้วใช้งานไม่ได้
สมัคร Prime แพ็กเกจรายเดือน 3 เดือนแรก 149 บาท แต่เหมือนแพ็กเกตไม่ผูกกับเบอร์มือถือที่สมัคร ติดต่อ 1175 ก็ติดต่ออย่างยากเลยครับ... เข้า Prime แล้วแจ้ง "คุณไม่ได้สมัครใช้บริการ Prime Video" แ
เทพาจำรัส
หนักหน่วงมากๆสัญญาณทรู
สัญญาณทรูหนักหน่วงเข้าทุกวันเมื่อไหร่วิศวะกรและทีมงานจะเร่งทำแผนปรับปรุงสักทีนะครับ ไม่ใช่รายงานปัญหาแล้วรับเรื่องๆก็เงียบไม่ไหวนะครับ ผมเสียเงินซื้อแพ็คเกจนะครับ ไม่ได้ใช้งานฟรีๆ ถ้าเป็นแบบนี้บ่อย
สมาชิกหมายเลข 6306985
**call center True เขาไม่มีแล้วหรอครับ แล้วมีปัญหาจะติดต่อยังไงครับ **
เนื่องจากโดนตัดเงินจากซิม ไป จึงโทรไป 1242 ตอนแรกคิดว่าโชคดีที่กดเจอ "เรากำลังโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ สายสนทนาของท่านอาจจะได้บันทึกเสียงสนทนา" คิดว่าเราผ่านกำดัก AI ไปได้จะได้คุยกับ "มนุ
Sloo
แพ็คเกจรายเดือน ais
อยากสอบถามว่าแพ็กเกจรายเดือน 5G max speed 299 บาท 10Gb ของ ais ปัจจุบันยังมีความเร็วอยู่ที่เท่าไหร่คะ พอดีไปสมัครมาแต่ไม่ได้บอกรายละเอียดตรงส่วนนี้อยากทราบว่าความเร็วของโปรนี้ทำอะไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5566515
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจ true