หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการคืนเงินสินค้าดิจิตัลลาซาด้า ร้านกดส่งมาแต่เราไม่เห็น
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
E-commerce
Lazada Express (LEX)
Lazada
ต้องการขอเงินคืน ติดต่อใครไม่ได้เลย ร้านแจ้งแค่ว่าให้ติดต่อลาซาด้า ของไม่ได้เงินก็เสีย เศร้าใจมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
สั่งของ ลาซาด้า แล้วไม่ได้ของค่ะ สั่งตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จ่ายเงินเรียบร้อย
แชทกับลาซาด้า ลาซาด้าก็ให้เราแชทกับร้านเอง แชทกับร้าน ร้านก็ตอบเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ตามของนานแล้วนะคะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 6751530
สั่งซื้อของ เครื่องชงกาแฟ lazada ได้ พวงกุญแจ ทำไงได้บ้างครับ
สั่งซื้อของ เครื่องชงกาแฟ lazada ได้ พวงกุญแจ ทำไงได้บ้างครับ แจ้ง lazada ไปบอกรอพิจารณา อายัติยอดรูดบัตรได้ไหมครับ ล่า สุดร้านปิดไปแล้วครับ
MasterA
ส่งสินค้าคืนlazadaเนื่องจากสินค้ามีปัญหา แต่ถูกปฎิเสธการคืน
สั่งแทปเลตยี่ห้อดังมา เป็นร้านMall ในลาซาด้า พอใช้แล้วพบว่ากล้องมีปัญหา ถ่ายแล้วเป็นเส้นๆ จึงได้ทำเรื่องส่งคืนกับทางลาซาด้า พร้อมแนบภาพและคลิปไปว่าของมีปัญหา พอของถึงคลังปรากฎว่าถูกปฎิเสธ ให้เหตุผลว่า
สมาชิกหมายเลข 3665016
พัสดุขนส่ง LEX TH ค้างอยู่ที่เดิม
คือเราสั่งของทางแอพลาซาด้า ไปตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. ร้านค้าก็ส่งของตั้งแต่วันนั้นเลย แต่พัสดุดันมาค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. จนเลยกำหนดส่งแล้วคือ วันที่ 17 ม.ค. เราโทรไปทางลาซาด้าแล้วก็บอกจะต
สมาชิกหมายเลข 8321159
กรณีที่เจ้าหน้าที่ Lex express หยิบสินค้าของทางร้านเกินไป สามารถฟ้องร้องได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 2354503
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
พนักงาน Lazada ไม่นำสินค้าไปไว้ที่ตู้ lock box
เนื่องจากโปร 11.11 ได้สั่งสินค้ากับทาง lazada และเลือกรับสินค้าที่ตู้ lock box สถานะแจ้งว่าจะได้รับสินค้า ตั้งแต่ 12.11 แต่ทาง LEX ไม่ได้นำสินค้าไปไว้ที่ตู้ จนกระทั้งวันที่ 14.11 ทางผมได้โทรติดตาม LEX
สมาชิกหมายเลข 7840458
สั่งของ Lazada LEX TH ไม่มาส่งซักที
สั่งของมาหมายเลข LEXPU0093316415 บอกว่าจะมาในอีก หนึ่งชั่วโมงยังไม่เห็นมาเลย พอดีมีธุระด้วย
สมาชิกหมายเลข 3720077
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศ เเล้วของหาย ทํายังไงดีครับ?
พอดีผมได้สั่งของทางออนไลน์จากเเอพ LAZADA เเล้วของก็ถูกส่งมาที่ประเทศไทยเเล้ว ล่าสุดที่ผมดู จากในเเอพ จากนั้นข้อมูลการติดตามของก็หายไปเลย ของที่ส่งเเละของที่จะได้รับ ไม่มีขึ้นเเล้ว ทํายังไงดีครับ ใครเ
สมาชิกหมายเลข 7920162
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
E-commerce
Lazada Express (LEX)
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการคืนเงินสินค้าดิจิตัลลาซาด้า ร้านกดส่งมาแต่เราไม่เห็น