ปัจจุบันบริการของ ais ท่านว่าสวนทางกับราคาไหม

กระทู้คำถาม
ปัจจุบันผมรู้สึกได้ว่าการให้บริการของ ais สวนทางกับราคาอย่างมาก ราคาแพงขึ้น แล้วบริการเหมือนมันจะไม่คุ้มกับราคาที่ต้องจ่าย อย่างวันนี้เน็ตบ้านผมใช้งานไม่ได้เป็นปัญหาเพราะสายไฟเบอร์ออฟติกมีปัญหาซึ่งเป็นปัญหาของเอไอเอสเอง ที่ทำให้ลูกค้าใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 03 พฤษภาคม ตอน สี่ทุ่มครึ่ง แจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ๆบอก ช่างเอไอเอสจะสามารถเข้าได้อย่างเร็วที่สุดคือ วันที่ 6 พฤษภาคมตอน 18.00 น. ซึ่งผิดกับเมื่อก่อนเลยที่แจ้งไปแล้วนัดเช้าอีกวันได้เลยแต่ปัจจุบันเร็วที่สุดคือ 3วัน ปล่อยให้เน็ตดาว์นทาม ไปเกือบ 72 ชั่วโมง ลูกค้าต้องมาแก้ปัญหากล้องวงจรปิดไม่ออนไลน์ ระบบออนไลน์ต่างๆสั่งงานไม่ได้มันเป็นความยุ่งยากที่จะต้องมาแก้ไขปัญหา เข้าใจว่า ais อยากลด ค่าใช้จ่าย แต่การลดค่าใช้จ่ายในองค์กรของคุณมันกระทบลูกค้าของคุณ หรือเอไอเอสจะบอกกระทบนิดหน่อยไม่เป็นไรไม่ใช่ลูกค้ารายใหญ่ ถ้าเป็นแบบนั้นจริงผมก็คงเข้าใจถูกแล้วใช่ไหมเรื่องเอไอเอสสองมาตรฐานงานบริการ ???? เงินผมก็จ่ายเต็มและจ่ายตรงถ้าบริการแบบนี้ผมหักตามที่ผมใช้งานเน็ตไม่ได้บ้างได้ไหม ฝากถึงผู้บริหารเอไอเอสด้วยนะ คิดให้ดีเรื่องลดคอร์ท ถ้ามันกระทบลูกค้าของคุณๆควรมีมาตรการที่ดีกว่าการให้ลูกค้ารอ แนะนำเพราะเป็นลูกค้ามายี่สิบกว่าปีแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่