หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AISเน็ตบ้านไฟเบอร์ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ไฟดับครั้งเดียว เร้าเตอร์ไฟไม่ออก ถอดสายเสียบใหม่หลายรอบแล้วก็ไม่มีไฟขึ้น ติดต่อ 1175 ก็พูดวนไปวนมา ติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ ต้อง กดเบอร์ไหนครับ นอกจาก 1175 และ *1175
สมาชิกหมายเลข 7793551
สมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขอินเตอร์เน็ต AIS Fiber แต่ใช้งานได้แค่ VIU มีใครเป็นเป็นบ้าง
วันที่ 11 สิงหาคม 2568 เวลา 10.34 น. เราสมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขสมาชิกอินเตอร์เน็ต AIS Fiber ซึ่งก่อนสมัครเราไปสอบถามพนักงานที่เคาเตอร์ AIS serenade ว่าเราสนใจแพคเสริ
สมาชิกหมายเลข 9002395
กล่อง AIS Fibre เสีย คอลแจ้งช่างได้คิวอีก 5วัน นานไปมั้ย
วันนี้เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ ปรากฏว่าเราเตอร์ไฟไม่ขึ้นอะไรเลย เลยเอา อะแด๊ปเตอร์ของรีพีทเตอร์ชั้น2 มาสลับเสียบ ก็ใช้ไม่ได้ … ย้ายจุดเสียบปลัํกไฟก็ใช้ไม่ได้ เลยโทรหา 1175 แจ้งปัญหาไป คอลเซ็นเตอร
bclubzaatg
อยากสอบถามรายละเอียดบิล ติดต่อ 1175 ก็วนไปวนมา แชทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ อยากจ่ายบิล แต่ยอดไม่ถูกทำไงคะ
คือบิลเรามีความผิดปกติมา 2 - 3 เดือนแล้ว เดือนก่อนไปติดต่อเคารืเตอร์แจ้งว่าเพราะเราซื้อ monomax รายปี ยอดจะมีครั้งเดียว เดือนอื่นจะเหมือนเดิม เราก็โอเคจ่ายไป พอมาอีกเดือน ยอดกระโดดอีก เราซื้อ asian st
สมาชิกหมายเลข 9001287
ติเต่อพนักงาน ais ที่เป็นคนไม่ใช่แองจี้
เราใช้โปรเติมเงินให้แม่เป็นแบบ 6 เดือนเติมที วันนี้aisนัดจะโทรมาเหมือนทุกครั้ง เพื่อต่อโปร แต่ก็ไม่ได้ติดต่อมาเราเลยติดต่อ1175 แต่ก็ไม่ได้เรื่องเพราะไม่มีเรื่องที่เราต้องการให้กด ais ติด เต่อกลับเราหน
สมาชิกหมายเลข 5861895
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS Fibre ขอให้เข้ามาอ่านและแก้ปัญหาให้ด่วนที่สุดค่ะ ซ่อมเน็ตไม่ตรงนัด ติดต่อยาก ลูกค้าต้องวิ่งตามเองทุกขั้นตอน
เรียนทีมงาน AIS Fibre ขอให้ช่วย “ติดต่อกลับและแก้ปัญหาให้โดยด่วน” เพราะสิ่งที่เจอมันเกินจะยอมรับได้แล้วสำหรับลูกค้าที่เสียเงินใช้บริการทุกเดือนอย่างสุจริต เรื่องคือ วันที่ 27 ไม่สามารถใช
สมาชิกหมายเลข 793524
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เน็ตบ้าน ais มีปัญหาตลอด หลุดทุก 20 นาที บางที 10 นาทีก็หลุด เป็นมา 2-3 เดือนแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อไม่ได้เลย ต้องติดต่อทางไหนถึงได้คุยกับคนจริงๆค่ะ มีแต่บอท มีแต่ AI
สมาชิกหมายเลข 3250266
อินเทอร์เน็ต True ที่บ้านติดๆ ดับๆ ชั้น 2 ใช้งานไม่ได้เลย แต่ติดต่อช่างไม่ได้ เพราะต้องคุยกับ AI “มะลิ” เท่านั้น
อยากขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ครับ ผมใช้ True Internet อยู่ ตอนนี้เจอปัญหาเน็ตที่ ชั้น 2 ของบ้านใช้งานไม่ได้เลย ทั้งที่มีตัวกระจายสัญญาณเพิ่มไว้แล้ว แต่เน็ตกลับติดๆ ดับๆ ช้ามาก ใช้งานประชุมออนไลน์หรือ
สมาชิกหมายเลข 4106014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AISเน็ตบ้านไฟเบอร์ใช้งานไม่ได้