lazada โดนนโยบายการค้าที่เป็นธรรม เกิดจากอะไร?

สวัสดีค่ะ ขอรบกวนสอบถามเพื่อนๆสมาชิกหน่อยค่ะ เนื่องจากพึ่งเปิดร้านใหม่ กำลังจะแพคของส่ง เจอมีบทลงโทษนี้ค้างอยู่เลยกดเข้าไปดู



ไม่ทราบว่ามีเพื่อนๆสมาชิกท่านไหนเคยโดนและแก้ยังไงบ้างคะ คือจะอุทรณ์แต่ก็ไม่รู้จะต้องให้เหตุผลยังไง หรือสามารถติดต่อกับ lazada ยังไงได้บ้างคะ
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่า

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คำศัพท์พวกนี้ แม้จะเป็นภาษาไทย แต่อ่านแล้วก็ยังหาความหมายไม่ได้ อาจจะถูกแปลมาจากภาษาอังกฤษ  คนแปลก็ไม่รู้เรื่อง แปลไปเรื่อย แปลให้จบๆไป ตามที่เขาจ้าง อีคนจ้างก็ไม่รู้ว่าใช้ได้จริงมั้ย 555'


    ระงับการส่งสินค้าไว้ก่อนครับ  inbox แจ้งลูกค้าไปตรง ด้วยเหตุผลนี้แหละ  ว่าร้านไม่กล้าส่งจริงๆ เพราะกลัวจะถอนเงินไม่ได้

  อันนี้ เป็นกระทู้เก่าๆ ที่ผมสืบค้นมาได้  ที่เกี่ยวกับ OVL อะไรนั่น  น่าจะเรื่องเดียวกัน

  https://pantip.com/topic/42794350


   ถ้าให้ผมเดา  ผมคิดว่า คุณยังเป็นร้านใหม่ อาจจะมีอะไรที่ขาดตกบกพร่องในข้อมูล หรือยังขาดเอกสารอะไรที่ต้องส่ง  ... หรือ การจัดประเภทหมวดหมู่สินค้าที่ไม่ตรง ผิดเงื่อนไขอื่นๆ โดยที่คุณไม่รู้ตัว  ครับ  

   แล้วมันดันมี order เข้ามา"เร็วเกินไป" สำหรับร้านที่เปิดใหม่   ระบบก็เลยมองเห็นความเสี่ยง ก็เลยเบรคไว้ก่อน  ก็เป็นได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่