หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานtrue
กระทู้คำถาม
truemove H
สมัครเน็ตอัลลิมิตไปแล้ว แต่สัญญาณแย่มากกกกกกกกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณอินเทอร์เน็ตบางพื้นที่ช้ามากเป็นเหมือนกันมั้ย
คือเรื่องมีอยู่ว่าเราใช้เบอร์นี้มา 11 ปี และเคยใช้โปรเน็ตของ AIS 300+ ตอนนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไรเนื่องจากอยู่เชียงใหม่ จนย้ายมาทำงานที่ลพบุรี โปรเน็ต300+ก็ได้ยกเลิกไปแล้วก็อัพราคาขึ้นเป็น400+(ไม่ได้ติดใ
สมาชิกหมายเลข 4828346
สัญญาณทรูแย่
คือมีใครรู้วิธีแก้ปัญหาสัญญาณแย่มากๆ ซึ่งของทรูเป็นแบบนี้ตลอดบ่อยมาก สมัครเน็ตต่อเดือนก็ค่อนข้างแพงแต่สัญญาณเป็นแบบนี้เล่นอะไรแทบไม่ได้เลยมีใครรู้วิธีแก้ปัญหาไหมผมลองรีเซ็ทสัญญาณแล้วก็ไม่ดีขึ้นเลยทำยั
สมาชิกหมายเลข 6315099
เน็ตบ้าน 3BB เขาขอปล่อยสัญญาณฉุกเฉิน 3 วันไม่ได้เหรอครับ
บางทีก็มีบ้างเงินหมุนไม่ทัน เงินผมอีก 3 วันจะออก แล้วเน็ตโดนตัด จะทำงานก็งานสะดุด ผมโทรไปขอใช้งานด่วนแค่ 3 วันทำไมทาง 3BB เขาไม่ให้ครับ ผมเคยไปอยู่บ้านแฟนผม เขาใช้ AIS พอเน็ตโดนตัด เราแค่โทรไป Call
สมาชิกหมายเลข 3546177
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
เน็ต TrueMove ปัญหาเยอะ
มีปัญหาเน็ตช้าเน็ตกระชาก Ping ขึ้นมา 1-2 เดือนแล้ว โทรไปแจ้งก็แค่บอกจะรีเซ็ตสัญญาณให้ ก็เป็นเหมือนเดิม โทรหา Call center เมื่อวาล รอสายไปเกือบ 1 ชั่วโมง 20 นาที จนตังในซิมหมดไป 80 บาท ก็ยังไม่ได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 9060009
เราสามารถจะติดต่อคุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ของ True Call Center ได้ยังไงบ้างอ่ะ
ปัญหาคือ เราต้องการที่จะเปลี่ยนอีเมล์ในการส่งใบแจ้งหนี้ฯ ที่เป็นเบอร์เน็ตบ้านของพ่อเรา ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ ที่ยังไม่มีเว็บ True iService ก็แจ้งทาง Call Center แล้วผ่านมาเกิน 10 ปี ตอนนี้เราจะเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 9059705
จ่ายเงินเต็มทุกเดือน แต่ได้เน็ตหลุดๆ ขาดๆ แบบนี้เหรอทรู?
ใช้เน็ตบ้านทรูมาตลอด เกือบสิบปีแล้ว จ่ายเงินทุกเดือนตรงเวลาไม่เคยขาด แต่คุณภาพแย่มากจริงๆครับ สัญญาณ WiFi หลุดบ่อยมาก ไม่เสถียรเลย ทั้งคอม ทั้งมือถือ ทุกเครื่องในบ้านเป็นพร้อมกันหมด ไม่ใช่ปัญหาที่อุปก
สมาชิกหมายเลข 7188843
ซิมรายปีเทพธอร์ของ TRUE อัพราคาเป็น 3-4 พัน จริงเหรอ!!!?? ทั้งที่สัญญาณที่ได้มาโคตรแย่เนี่ยนะ
ผมใช้ซิมรายปีเทพธอร์ของ TRUE อยู่ ใช้ตัวโปรเน็ตที่แรงสุดไม่จำกัดเน็ต ปัญหาคือที่บ้านสัณญาณโคตรแย่แค่โทรคุยกับแฟนยังโคตรน่าหงุดหงิด ส่วนเน็ตไม่ต้องพูดถึงเล่นเกมห่**ไรไม่ได้เลย หัวร้อนจัดๆ ต้องใช้แต่เน็
สมาชิกหมายเลข 1510469
โปรซิมเทพ True ใกล้หมดอายุแล้ว แต่ยังไม่ได้ SMS แจ้งต่อโปรเลย ต้องทำยังไงครับ?
ตอนนี้ผมใช้ โปรซิมเทพ ของ True อยู่ครับ ดูในแอปแล้วเหมือนจะหมดอายุวันที่ 6 ตุลาคมนี้ 📅 แต่ยังไม่มี SMS แจ้งต่อโปรเหมือนที่หลาย ๆ คนเคยได้เลยครับ 🤔 ปัจจุบันใช้ โปร Max Speed 60Mbps ซึ่งนอกจากจะ โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 4951605
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานtrue