สอบถาม 1175 AIS บอกโทรฟรีแล้วทำไมเสียตังด้วยค่ะ

ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais  1175 บอกว่าโทรฟรี แต่เสียตัง แค่รอสาย 12 นาที เสียเงินไปแล้ว16 บาท ยังไม่ได้คุยสายกับพนักงานเลย ท้อออออออมากกกดกก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 02/05/2025 เวลา 14.16 น.

สมายล์-สุรีพรได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับเรียบร้อยค่ะ

-----------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8787120

สมาร์ท-ชาริดติ  เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้ผมจะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ   สำหรับค่าบริการ กรณีโทรเข้า Call Center คิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่ใช้งาน ตัวอย่างการคิดค่าบริการ
-กรณีคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นลูกค้า เช่น ลูกค้าใช้งาน โปรโมชั่น บุฟเฟ่ต์กลางวัน โทรฟรีในเครือข่าย AIS
         ช่วงเวลา 05.00 - 17.00 น. สูงสุดไม่เกิน 1 ชม. ส่วนเกิน นาทีละ 1.61 บาท นอกเครือข่ายและนอกช่วงเวลา
         นาทีแรก 2.14 บาทนาทีต่อไป นาทีละ 64 สตางค์
-ลูกค้าโทรช่วงเวลา 05.00 - 17.00 น. >> ฟรีค่าบริการครั้งละ 1 ชั่วโมง
-ลูกค้าโทรนอกช่วงเวลาโทรฟรี  >> นาทีแรก 2.14 บาท นาทีต่อไป นาทีละ 64 สตางค์
ทั้งนี้หากต้องการปรึกษาด้านใดแจ้งข้อมูลพร้อม หมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน  เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ


วันนี้ได้แจ้งเรื่อง  ค่าบริการ กรณีโทรเข้า Call Center    เรียบร้อย    หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง  สมาร์ท-ชาริดติ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ขอแนะนำแอปพลิเคชั่น my AIS สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆของหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น, สมัครแพ็กเกจ, ยกเลิกแพ็กเกจ สามารถรายการด้วยตนเอง  ง่ายๆ สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิว  สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Andriod และ iOS ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่