คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 02/05/2025 เวลา 14.16 น.
สมายล์-สุรีพรได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับเรียบร้อยค่ะ
-----------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8787120
สมาร์ท-ชาริดติ เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้ผมจะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ สำหรับค่าบริการ กรณีโทรเข้า Call Center คิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่ใช้งาน ตัวอย่างการคิดค่าบริการ
-กรณีคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นลูกค้า เช่น ลูกค้าใช้งาน โปรโมชั่น บุฟเฟ่ต์กลางวัน โทรฟรีในเครือข่าย AIS
ช่วงเวลา 05.00 - 17.00 น. สูงสุดไม่เกิน 1 ชม. ส่วนเกิน นาทีละ 1.61 บาท นอกเครือข่ายและนอกช่วงเวลา
นาทีแรก 2.14 บาทนาทีต่อไป นาทีละ 64 สตางค์
-ลูกค้าโทรช่วงเวลา 05.00 - 17.00 น. >> ฟรีค่าบริการครั้งละ 1 ชั่วโมง
-ลูกค้าโทรนอกช่วงเวลาโทรฟรี >> นาทีแรก 2.14 บาท นาทีต่อไป นาทีละ 64 สตางค์
ทั้งนี้หากต้องการปรึกษาด้านใดแจ้งข้อมูลพร้อม หมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้ได้แจ้งเรื่อง ค่าบริการ กรณีโทรเข้า Call Center เรียบร้อย หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมาร์ท-ชาริดติ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ขอแนะนำแอปพลิเคชั่น my AIS สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆของหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น, สมัครแพ็กเกจ, ยกเลิกแพ็กเกจ สามารถรายการด้วยตนเอง ง่ายๆ สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิว สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Andriod และ iOS ครับ
สมายล์-สุรีพรได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับเรียบร้อยค่ะ
-----------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8787120
สมาร์ท-ชาริดติ เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้ผมจะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ สำหรับค่าบริการ กรณีโทรเข้า Call Center คิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่ใช้งาน ตัวอย่างการคิดค่าบริการ
-กรณีคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นลูกค้า เช่น ลูกค้าใช้งาน โปรโมชั่น บุฟเฟ่ต์กลางวัน โทรฟรีในเครือข่าย AIS
ช่วงเวลา 05.00 - 17.00 น. สูงสุดไม่เกิน 1 ชม. ส่วนเกิน นาทีละ 1.61 บาท นอกเครือข่ายและนอกช่วงเวลา
นาทีแรก 2.14 บาทนาทีต่อไป นาทีละ 64 สตางค์
-ลูกค้าโทรช่วงเวลา 05.00 - 17.00 น. >> ฟรีค่าบริการครั้งละ 1 ชั่วโมง
-ลูกค้าโทรนอกช่วงเวลาโทรฟรี >> นาทีแรก 2.14 บาท นาทีต่อไป นาทีละ 64 สตางค์
ทั้งนี้หากต้องการปรึกษาด้านใดแจ้งข้อมูลพร้อม หมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้ได้แจ้งเรื่อง ค่าบริการ กรณีโทรเข้า Call Center เรียบร้อย หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมาร์ท-ชาริดติ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ขอแนะนำแอปพลิเคชั่น my AIS สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆของหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น, สมัครแพ็กเกจ, ยกเลิกแพ็กเกจ สามารถรายการด้วยตนเอง ง่ายๆ สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิว สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Andriod และ iOS ครับ

แสดงความคิดเห็น
สอบถาม 1175 AIS บอกโทรฟรีแล้วทำไมเสียตังด้วยค่ะ