การส่งเรื่องร้องเรียนการให้บริการ Call Center ไปยัง กสทช.

จากประสบการณ์การติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายหนึ่ง ที่ติดต่อพนักงานยาก
(ไม่ตรงตามเกณฑ์มาตรฐานของ กสทช. ตามประกาศ กสทช. หน้า 6 ข้อ 1.1.6  https://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2565/E/302/T_0038.PDF
และ แนวทางในการวัดค่าคุณภาพ ข้อ 2.1.3 https://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2565/E/307/T_0039.PDF )

กำหนดให้รอสายคุยกับพนักงานได้ไม่เกิน 60 วินาที

ผู้ใช้บริการสามารถส่งหลักงานร้องเรียนไปยัง กสทช. หน่วยงานกำกับดูแล

แนบหลักฐาน ระบุวันที่โทรติดต่อเข้าไป และไม่สามารถติดต่อพนักงานได้
ช่วยกันส่งเรื่องร้องเรียนเข้าไป เพราะผู้ให้บริการที่เจอปัญหาที่ร้องเรียนมีไม่มาก จนไม่สามารถส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้

ปล. หนังสือร้องเรียน อาจจะลองใช้  Chat GPT ร่างจดหมายให้คร่าวๆ แล้วแก้ไขข้อความเพิ่มเติม ค่อนข้างสะดวกเช่นกัน ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่