จากประสบการณ์การติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายหนึ่ง ที่ติดต่อพนักงานยาก
(ไม่ตรงตามเกณฑ์มาตรฐานของ กสทช. ตามประกาศ กสทช. หน้า 6 ข้อ 1.1.6
https://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2565/E/302/T_0038.PDF
และ แนวทางในการวัดค่าคุณภาพ ข้อ 2.1.3
https://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2565/E/307/T_0039.PDF )
กำหนดให้รอสายคุยกับพนักงานได้ไม่เกิน 60 วินาที
ผู้ใช้บริการสามารถส่งหลักงานร้องเรียนไปยัง กสทช. หน่วยงานกำกับดูแล
แนบหลักฐาน ระบุวันที่โทรติดต่อเข้าไป และไม่สามารถติดต่อพนักงานได้
ช่วยกันส่งเรื่องร้องเรียนเข้าไป เพราะผู้ให้บริการที่เจอปัญหาที่ร้องเรียนมีไม่มาก จนไม่สามารถส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้
ปล. หนังสือร้องเรียน อาจจะลองใช้ Chat GPT ร่างจดหมายให้คร่าวๆ แล้วแก้ไขข้อความเพิ่มเติม ค่อนข้างสะดวกเช่นกัน ครับ
การส่งเรื่องร้องเรียนการให้บริการ Call Center ไปยัง กสทช.
(ไม่ตรงตามเกณฑ์มาตรฐานของ กสทช. ตามประกาศ กสทช. หน้า 6 ข้อ 1.1.6 https://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2565/E/302/T_0038.PDF
และ แนวทางในการวัดค่าคุณภาพ ข้อ 2.1.3 https://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2565/E/307/T_0039.PDF )
กำหนดให้รอสายคุยกับพนักงานได้ไม่เกิน 60 วินาที
ผู้ใช้บริการสามารถส่งหลักงานร้องเรียนไปยัง กสทช. หน่วยงานกำกับดูแล
แนบหลักฐาน ระบุวันที่โทรติดต่อเข้าไป และไม่สามารถติดต่อพนักงานได้
ช่วยกันส่งเรื่องร้องเรียนเข้าไป เพราะผู้ให้บริการที่เจอปัญหาที่ร้องเรียนมีไม่มาก จนไม่สามารถส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้
ปล. หนังสือร้องเรียน อาจจะลองใช้ Chat GPT ร่างจดหมายให้คร่าวๆ แล้วแก้ไขข้อความเพิ่มเติม ค่อนข้างสะดวกเช่นกัน ครับ