ผมซื้อแพคเกจ 100 GB ต่อเดือน ไม่อั้นไม่ลดสปีด 150 บ. ปกติเมื่อ 100 GB หมดยังคงสามารถใช้งานได้ตลอดมา แต่เมื่อวานนี้ไม่ทราบเพราะสาเหตุใดมีการหักเงินค่าอินเทอร์เน็ตถึง 2 ครั้ง พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ก็ไม่มีมนุษย์ทำงานเลย มีแต่ระบบปัญญาอ่อนวนไปวนมา ขนาดเลือกฉุกเฉิน ถึงสายรอ 20 ถึง 30 นาทียังไม่มีมนุษย์รับสาย จนระบบตัดสาย หลักฐานการโกงหักเงินตามภาพแนบ ขอ จนท.ชี้แจงด้วย
DTAC โกงเงินค่าเน็ต