หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมซิมทรูถึงมีการจัดแพ็คเกจเสริมอันโนมัติ ทั้งที่เป็นซิมใหม่ไม่มีการสมัครอ่ะไร เ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอเติมเงินแล้วแล้วมีข้อความแบบนี้
ตอนเช็คหมายเลขคุณไม่มีแพ็คเกจเน็ต
นี่มันตั้งใจยัดมาหักเงินรึเปล่า ย กเลิกก็ไม่ได้เอาเปรียบชัดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรู
มีแพ็คเกจ เน็ตบ้าน+กล่องทีวี+กล้องวงจรปิดมั้ยคะ หรือที่แถมทรูวิชชั่นนาวด้วย ส่วนมากเห็นแพ็คเกจนี้แต่ได้ซิมด้วย พอดีมีซิมทรูอยู่แล้วอ่ะค่ะ🙇🏻♀️
สมาชิกหมายเลข 8115754
บริการใจดีให้ยืมทรูบังคับส่งแพ็คเกจเน๊ตมาแล้วจะหักเงิน
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยครับ เบอร์ 0639793917 มีปัญหาการใช้ซิมทรู จู่ๆมีโปรเน๊ตแจ้งมาทางกล่องข้อความว่าสมัครแพ็คเกจเน๊ต 6 Mbps แล้วจะหักเงินเมื่อเติมเงินครั้งถัดไป โดยที่ยังไม่ได้กดสมัครหรือก
สมาชิกหมายเลข 9205219
พนักงานเปลี่ยนแพ็คเกจให้เป็นรานเดือน
ก่อนหน้าขึ้น5g ตอนนี้ขึ้น4 g ทำยังไง #ซิมทรู
สมาชิกหมายเลข 4550308
ถูกหักเงินต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ 79 บาท (3 วัน) โดยไม่ได้ตั้งใจใช้งาน ต้องการยกเลิกและขอเงินคืนครับ
สวัสดีครับ น้องฟ้า ดีแทคเบอร์ของผมเพิ่งถูกระบบหักเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจเน็ต 79 บาท (ใช้งานได้ 3 วัน) โดยอัตโนมัติไปเมื่อสักครู่นี้ครับ แต่ผมมีความประสงค์จะยกเลิกโปรนี้ และยังไม่ได้มีการเปิดใช้งานอินเ
สมาชิกหมายเลข 8112251
การบริการของพนักงาน Netflix Thailand ที่คุณพบ
อยากพูดคุยเรื่องบริการของพนักงาน Netflix Thailand ชื่อ ปวันสุดา เมื่อวันที่ 20/12 ทางบ้านได้มีการ log in เข้า Netflix ที่บ้านตจว. แต่ได้เผลอ ไปกด up package จึงได้มีการโทรติดต่อ ไปยัง Netflix เพื่อขอใ
สมาชิกหมายเลข 4540627
เติมเงินแล้ว ais ไม่หักเพื่อต่อแพ็คเกจหลักทำไงดีคะ??
เราใช้ซิมเน็ตของais แพ็คเกจหลัก คือ the one sim เดือนล่ะ 300บ. ก่อนวันที่16 เขาส่งข้อความมาว่าจะเริ่มคิดค่าบริการเน็ตรอบใหม่วันที่16/12/68 ให้เติมเงินให้เพียงพอ แต่เราไม่มีเวลาว่างเลยไม่ได้เติมค่ะ พอเ
สมาชิกหมายเลข 9195740
เติมเงินซิมทรู ถูกหัก แบบไม่มีสาเหตุ
เวลาเติมเงินซิมทรู เติมไปเท่าไร 100 หรือ 50 พอสักพัก เงินก็ถูกหัก บางวันไม่เหลือสักกะบาท พอเปิดดูมีแพ็คเกจ อะไรก็ไม่รู้ ระบบออโต้ ยกเลิกก็ไม่ได้ทั้งๆที่ว่าแพ็คเกจเสริมของเรายกเลิกมาตลอดแต่พอเติมเงินก็
สมาชิกหมายเลข 8808029
ปัญหาเน็ตทรู/ย้ายค่าย/เปลี่ยนแพ็คเกจ
ซิมทรูและเน็ตทรูคือ ผมก็ใช้เน็ตปกติของผมมาหลายปี20เม็ก/280บาท แต่จู่ๆ เมื่อเดือนที่แล้วก็มีพนักงานทรูโทรมาว่าที่ใช้อยู่มันจะไม่มีอีกแล้วเลยให้เปลี่ยนเป็น package รายเดือน ทีนี้พอเปลี่ยนเป็นราย เดือนแล
สมาชิกหมายเลข 8773648
ต่ออายุซิมรายปี ทรู เบอร์เดิม ทำยังไงคะ
พอดีแพ็คเกจรายปีของทรูปีนี้ใกล้หมดอายุแล้วมี smsมา ให้ต่ออายุ โดยกด*900*8437# แบบนี้คือต้องเติมเงินเข้าแล้วระบบจะหักเองใช่มั้ยคะ 😅
สมาชิกหมายเลข 8908899
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมซิมทรูถึงมีการจัดแพ็คเกจเสริมอันโนมัติ ทั้งที่เป็นซิมใหม่ไม่มีการสมัครอ่ะไร เ
ตอนเช็คหมายเลขคุณไม่มีแพ็คเกจเน็ต
นี่มันตั้งใจยัดมาหักเงินรึเปล่า ย กเลิกก็ไม่ได้เอาเปรียบชัดๆ