ขอโทษนะคะไม่ทราบว่า สามารถร้องเรียนเรื่องพฤติกรรม พนง ของธนาคารพาณิชย์ได้ที่ไหนหรือช่องทางไหนได้บ้างค่ะ☹️

คือวันนี้เราไปธนาคาร เพราะว่า ​โทรศัพท์เราเติมเงินในแอพธนาคารไม่ได้ มันขึ้นว่าให้ปิดแอพเราก็เลย ไม่กล้าทำเอง
เลยตัดสินใจเดินทางไปธนาคาร เพื่อให้เขาตรวจสอบหรือแก้ปัญหาให้ แต่พอไปถึง รับคิวเสร็จ เอาจริงๆนะคนก็ใช้บริการไม่เยอะเเต่รอคิวนานมาก พนักงานบางคนว่างแล้ว
แต่ก็ไม่กดเรียกคิวต่อไป ปล่อยให้เรารอนาน จนพอถึงคิวเรา
เราก็เข้าไปสอบถามเขา​ตามที่เราเจอปัญหามา แต่พอยื่นโทรศัพท์ให้เขาตรวจดู สักพักเขาบอกว่า ต้องเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ ไอเราก็ตอบไปว่าเเต่ฉันไม่มีเงินนะคะ ก็คนมันไม่มีเงินยังจะให้ไปซื้อโทรศัพท์อีก เอาง่ายๆก็คนมันจนนั่นแหละ
แล้วเขาก็บอกว่างั้นให้ถือสมุดมาถอนเงินที่ธนาคารเอง
เราก็เลยแอบตกใจนิดๆ ไม่นึกว่ามันจะขนาดนั้น
เเต่ยิ่งกว่านั้น พอเราได้โทรศัพท์กลับคืนมาแอบธนาคารนึงก็ถูกถอนการติดตั้งไป เราก็งงตอนยื่นมือถือให้เขายังไม่หายไปไหนเลยพอเสร็จได้มือถือมาดู แอพธนาคารอันนึงหายไป
เราไม่เข้าใจคือ ได้โทรศัพท์เราไปก็ไม่เห็นจะตรวจอะไรเลยเลื่อนๆดูๆ มิหนำซ้ำยังมาลบแอพเราอีก เราอารมณ์เสียมาก
ข้องใจเลยไปลองไปถอนเงินที่ตู้ATMงงมาก ก็ถอนออกมาได้กะอีแค่เติมเงินไม่ได้บอกให้ไปเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ ก็เเค่ดูให้ว่าทำไมมันเติมเงินไม่ได้ แล้วเขาบอกให้ว่าให้ไปร้านโทรศัพท์ให้เขาอัพเดตให้ ขอโทษนะคะคุณเป็นเจ้าพนักงานธนาคารคุณควรจะอัพเดตให้เลยไม่ได้หรอ
ทั้งนี้ทั้งนั้นโปรดรับไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่