หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ยกเลิกแพคเกจหลัก
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ร้องทุกข์
ยกเลิกแพคเกจยังไงคะ ติดต่อเบอร์ call center ก็ไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้เราผิดมั้ยคะ?
คือเรื่องมีอยู่ว่าพ่อแม่เราทิ้งเราอยู่บ้านเด็กกำพร้าตั้งแต่เด็กไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูเลยค่ะ อาจจะมีให้ใช้บ้างเดือน-2เดือนให้มา300-400 พอเราโตขึ้นเขาก็ไม่ให้เรียนเราก็หากู้เรียนเองจนม.ปลาย ตอนนี้เราจะขึ
สมาชิกหมายเลข 7960006
เน็คทรูไม่ลดสปีด-หัวหมอให้เน็จไม่เต็มสปีด=โกง
ผมสังเกตุเห็นมานานหบายปีกับพวกโปรรายเดือนไม่ลดสปีด 10-15mb แต่พอดาวน์โหลดนั่นนี่ความเร็วเหมือน1mb ซึ่งแก้ไขรีสัญญาณไปสัก1-2อาทิตย์ก็กลับมาเป็นใหม่ แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่า จ่ายเงินเต
สมาชิกหมายเลข 7317777
เสียความรู้สึกกับ DTAC
เราเป็นลูกค้าDTAC มาเกินสิบปี เรึยกว่าปีนี้สุดจริงๆกับเค้า ไม่นับเรื่องสัญญาณเน็ตที่เรารู้สึกว่าแย่ลงเรื่อยๆตั้งแต่รวมค่ายทรู และการบริการแบบขอไปที call center ตอบกันอย่างเป็นแพทเทิร์น แต่ไม่สามารแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 8854366
ทำไมการแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจการให้บริการ ถึงยุ่งยากซับซ้อนได้ชนาดนี้ครับ DTAC คอลเซ็นเตอร์ สามวันยังไม่สำเร็จ
ผมใช้บริการ แพ็กเกจมือถือ กับ DTAC แบบ unlimited มามากกว่าสิบปีครับ เนื่องจากผมได้หมายเลขใหม่เพิ่มมาใช้อีกหมายเลข ซึ่งก็เป็นแพ็กเกจ unlimited ของ DTAC เฃ่นเดียวกัน จึงไม่มีความจำเป็นจะใช้แบบ Untimited
ลูกผู้ชายชื่อเบอร์รี่
AIS Fibre ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแพคเกจได้
หลังจากที่ได้นำเนินการย้ายที่ติดตั้งและได้รับคำแนะนำจากคอลเซนเตอร์ว่าให้ทำเรื่องย้ายก่อนจึงค่อยเปลี่ยนโปรโมชันที่หลัง แต่หลังจากที่ได้พยายามเปลี่ยนแล้วไม่สามารถทำได้ ตอนนี้ใช้แพคเกจ Broadbrand 24 Pac
สมาชิกหมายเลข 793828
ใครเคยมีปัญหาการเปิด package data roaming ที่จีน กับค่ายสีแดงบ้างคะ (เตือนภัย!)
เนื่องมาจากว่า เราไปเที่ยวจีน เลยมีการเปิด package data roaming กับค่ายแดง (เป็นการใช้ data roaming ครั้งแรก เพราะปกติจะใช้ travel sim) โดยเราได้โทรไปเปิดกับ call center เพื่อจะระบุวันที่ต้องการให้แพค
Janniio
ยกเลิกดีแทคแฟมิลี่ยังไงคะนี้โดนเรียกเก็บยอดรวม700บาท
1678 โทรมา พูดเสียงเบามาก …ทำไปทำมามียอดเรียกเก็บ700ยกเลิกยังไงคะ ! ไม่ได้ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 8852666
DTAC ช่วยยกเลิกสิทธิประโยชน์ให้ด้วยครับ กดขอรหัสย้ายค่ายแล้วไม่ได้รับ
หมายเลข 099-2422528 โทร 02-2028211 แล้วรอสายนานมาก รอไม่ไหว ยังไงช่วยติดต่อกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
โปรย้ายค่ายมือถือ 2568 ค่ายไหนน่าสนใจบ้างครับ
ปัจจุบันใช้ค่ายสีเขียวครับ เดือนที่ผ่านมาโดนค่าบริการsms เสียค่าบริการ 300 กว่าบาท ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ก็เลยโทรไป call center เจ้าหน้าที่ยกเลิกบริการให้ มาวันนี้บิลเดือนนี้ออก มีค่าบริการ sms มาอีก 400
สมาชิกหมายเลข 8853564
ใครเจอบ้างคับ ทรู แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน และได้คืนอุปกรณ์กับช๊อปแล้ว และชำระส่วนต่างครบ แต่ยังมี True bill มาแจ้งยอดให้ชำระ
แจ้งเรื่องผ่านระบบCall center true เรื่อง ยกเลิกเน็ตบ้าน และยังมี true bill มาแจ้งเรียกเก็บเงินซ้ำอีก ทั้งๆที่ คืนอุปกรณ์ไปหมดแล้ว คืออะไร เสียเวลามากคับ พอจะโทร1242 มีระบบ มะลิ ก็พูด วกไปมา จน ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8852857
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ยกเลิกแพคเกจหลัก