คืออยากคุยตรงกับพนักงานครับ เขาเอาระบบนี้ออกไปแล้วรีปล่าว ต้องกดเบอร์ไหนให้ได้คุยกับพนักงาน

กระทู้สนทนา
เริ่มจากเช้านี้ (1.พ.ค / 08:24น) ทางทรูได้โทรเข้ามา(เป็นคุณแม่รับสาย) บอกว่าเราเป็นลูกค้าระดับ... ใช้งานมานาน เลยจะมอบอุปกรณ์ที่เป็นกล้องวงจรปิด ราคา...ให้ฟรี แต่มีรายเดือนเพิ่ม มีสัญญา18เดือน(ซึ่งถ้ายกเลิกต้องจ่ายค่าชดเชย)
-  ซึ่งคุณแม่ตอบตกลงไป (อันนี้เราก็ไม่รู้ว่ามีการพูดหรืออะไรยังงัยหรือแค่เพราะมีคำว่า ฟรี!)
-  หลังจากได้คุยกัน เราก็ว่ามันไม่จำเป็นเท่าไหร่สำหรับบ้านเรา (ใช้ไม่ใช้ก็ต้องจ่ายรายเดือน และต้องติดไปอีก18เดือน)

* ตอนนี้คืออยากจะโทรไปยกเลิกว่า "ไม่เอาละ" จะทันไหม พยายามโทรเข้าศูนย์ 1242 ตั้งแต่ 9 โมงละ "เจอแต่มะลิ" คุยวนไปวนมาอยู่ได้ ไม่ได้เรื่องไรเลย
ปล. คือเรามีประสบการณ์แย่ๆจากการยัดโปรฯ ให้บ่อยมาก(บางอันขึ้นราคาแบบงงๆในบิล)  พอตอนยกเลิกคือ ยากมากกกก อันนี้เลยคิดว่าก็จะไม่เอา แต่จะทันมั้ยนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่