หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่เน็ตยังช้าอยู่
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วถึงวันตัดรอบบิลแล้วแต่เน็ตยังช้าอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก ทรู *1242 ช่วยไม่ได้ *190# ก็ไม่ช่วย
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักของทรูครับ เป็นแบบรายเดือน กด*1242 ให้กดต่อที่*190# แต่มีขอความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" มีทางยกเลิกแบบง่ายๆและจร
สมาชิกหมายเลข 7789221
เน็ตทรู
จ่ายค่าโทรศัพเเล้วยังใช้ไม่ได้ทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 7070676
เน็ตทรูแย่มาก
ทรูห่วยเกินไปมั้ย เน็ตไม่ดีขึ้นเลยตั้งแต่วันที่ล่มทั้งประเทศ ย้ายไป ais ดีไหม
สมาชิกหมายเลข 8853693
เน็ตทรูช้ามากครับ
เติมเน็ต20mbpsไม่อั้นไม่ลดspeedเเต่ความเร็วที่ได้เเค่นี้ปกติไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8737126
จะระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต แต่ติดต่อ True Call Center ไม่ได้เลยค่ะ
โทรเป็นสิบๆสายค่ะ มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ เลยลองกดเลือกบริการว่าจะสมัครเน็ต รับเร็วมากค่ะ แต่พนักงงานก็ไม่รับเรื่อง ส่งต่อให้บริการหลังการขาย และก็รอสายจนสายตัด พยายามติดต่อพนักงงานในแอพ app true
สมาชิกหมายเลข 8311039
ยกเลิกเน็ตทรูทำยังไง
พอดีใช้เน็ตหลายแพ็คเกจอ่ะค่ะ อยากจะยกเลิกแพ็คเกจล่างสุดที่ต่ออายุอัตโนมัติต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4574464
ซิมทรูขึ้นว่าไม่มีบริการ สัญญาณเน็ตใช้ไม่ได้เนื่องจากสาเหตุอะไรคะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเลยคือไม่รู้จะทำยังไงซิมก็ใช้ไม่ได้เน็ตไม่มีมา 2 วันแล้วเครียดมากช่วยตอบทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8854482
ทรูมูฟ
ขอทราบถามหน่อยค่ะ เดี๋ยวนี้ทรูไม่สามารถจ่ายเเค่เดือนเดียวก่อนเเล้วเปิดระบบให้ใช้เเล้วหรอคะ พอดีหนูค้างชำระ2เดือน เเต่มีเงินพอจ่าย1เดือนก่อน ก็เลยจ่ายไป1เดือน ซึ่งเคยจ่ายเเล้วสามารถ ใช้งานได้ก่อน เเต่ว
สมาชิกหมายเลข 8134473
อยากให้ True ติดต่อมาด่วนค่ะ
ตอนแรกใช้แพ็คเน็ต 1500 เน็ตใช้ได้ดีแต่มันแพงเลยจะเปลี่ยนค่ายแต่ทรูมาเสนอว่าให้ใช้แพค 500 เน็ตดีเหมือนกัน ผ่านมาได้2-3เดือน มามีค่าส่วนต่างเพิ่มคืออะไรคะ เอาเปรียบเกินไปค่ะ ติดต่อมาที่เบอร์ 065-698-276
สมาชิกหมายเลข 8853912
True online
มันเข้ายากตรงไหนครับผมสอบถามยังไม่ถึงวันตัดรอบบิลทำไมถึงละงับสัณญาน ผมก็ถามตรงๆ เห็นผลผมก็มี มันก็ต้องมีช่วงช็อต ค้างจริง2เดือนเพราะย้ายงาน ส่วนอีกเดือนยังไม่ตัดรอบบิลเลยคิดค่าบริการเเละตัดสัณญานแล้
สมาชิกหมายเลข 4591808
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่เน็ตยังช้าอยู่