หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก ทรู *1242 ช่วยไม่ได้ *190# ก็ไม่ช่วย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักของทรูครับ เป็นแบบรายเดือน กด*1242 ให้กดต่อที่*190# แต่มีขอความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้"
มีทางยกเลิกแบบง่ายๆและจริงใจกับผู้ใช้งานมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูเติมเน็ตให้อัตโนมัติ
เรามีแพ็คเก็จเน็ต 250 บาท/เดือน อยู่ ทีนี้เริ่มจากปกติเราก็เติมได้ตลอด เติม 200 ก็ไม่หักอะไร พอรอบนี้อยู่ ๆ เราเติมไป 200 ดันมาสมัครเน็ตแพ็คเกจอื่นให้อัตโนมัติ กดยกเลิกไปแล้วก็แจ้งเตือบอกว่าไม่สามารถย
สมาชิกหมายเลข 9206633
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ 60 นาที 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9197833
ใช้ทรูมา 15 ปี จะยกเลิกก็วันนี้แหละ
หาวิธียกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แพ็กเกจ อัพทูยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300บ. คืออะไรอะ มาให้สมัคร ใช้เบอร์นี้มา 15 ปี ตั้งแต่เด็
สมาชิกหมายเลข 7769822
เผลอกดยกเลิกบริการเน็ต
เรื่องมันเกิดจากการที่เรามีอินเตอร์เน็ตมี่ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.-30ธ.ค.นี้ แต่ในซิมเรามีบริการสมัครเน็ตอัตโนมัติเราต้องการยกเลิกบริการอย่างหลังเลยกด *190*1# โทรไปเพราะหาข้อมูลจากแอป แอปหนึ่งมาเขา
สมาชิกหมายเลข 9205239
บริการใจดีให้ยืมทรูบังคับส่งแพ็คเกจเน๊ตมาแล้วจะหักเงิน
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยครับ เบอร์ 0639793917 มีปัญหาการใช้ซิมทรู จู่ๆมีโปรเน๊ตแจ้งมาทางกล่องข้อความว่าสมัครแพ็คเกจเน๊ต 6 Mbps แล้วจะหักเงินเมื่อเติมเงินครั้งถัดไป โดยที่ยังไม่ได้กดสมัครหรือก
สมาชิกหมายเลข 9205219
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเย็ตทรูยังไงคะ
เรามีแพ็กเกจเนตอันเดิมที่ใช้อยู่ค่ะยังไม่ครบปีแต่มันลดสปีดเราเลยไปสมัครเเพ็กเกจเนตใหม่แต่เรายังไม่ได้ลบอันเก่าออกทีค่ะเราต้องลบเเพ็กเกจเนตยังไงหรอค่ะเราทั้งคุยกับมะลิแล้วก็ยังไม่ได้รับSMSโทร*1242แล้วก
สมาชิกหมายเลข 9196772
มีปัญหากับเน็ตทรูค่ะ😔
ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมามีปัญหาทรูค่ะด้วยความที่ตอนแรกเราใช้ package เป็นราคา 299 รวมภาษีก็ประมาณ319.93บาท แต่พอเมื่อเดือนกันยา ก็ได้จ่าย368.25 ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งไปเช็ครอบบิลเดือนตุลา
สมาชิกหมายเลข 9203447
แพ็กเกจ เน็ตเร็ว 30Mbps ไม่อั้น + WiFi ไม่อั้น + โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย ไม่ยอมตัดค่าบริการของทรูครับ
เลยเวลาตัดแพ็คเก็จมา3ชั่วโมงและไม่มีวี่แววว่าจะตัดเลยครับ เงินก็เติมไว้ครบแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9200865
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูที่ต่ออัตโนมัติค่ะ เป็นแพ็คเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 30GB (FUP 384 Kbps ) + WiFi ไม่อั้น + โทรฟรีทุกเครือข่ายสูงสุด 15 นาทีต่อครั้ง โทรเกินคิดค่าบริการตามซิม ต้องยกเลิกยังไ
สมาชิกหมายเลข 8641393
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำอย่างไร
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วเสียตังค์เป็นร้อยได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม โทร * 124
สมาชิกหมายเลข 8725830
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก ทรู *1242 ช่วยไม่ได้ *190# ก็ไม่ช่วย
มีทางยกเลิกแบบง่ายๆและจริงใจกับผู้ใช้งานมั้ยครับ