อยากรู้วิธีการจ่ายเงินเดือนพนักงานเข้าใหม่ ที่ทำงานไม่เต็มเดือนครับ

พอดีทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ตกลงค่าจ้างไว้ที่ 15000/เดือน ทำงาน5วันต่อสัปดาห์
เริ่มทำงานวันจันทร์ที่ 21 และยังทำงานวันเสาร์ ที่26 ซึ่งทางบริษัทให้ทำOT และหยุดวันอาทิตย์ปกติ
แล้วก็ทำงานจนถึงสิ้นเดือน พอตอนเงินออกที่ทำงานลงว่า ทำงาน8วัน ได้ค่าแรง 4750 ยังไม่รวมOT
อยากรู้ว่าปกติเค้าคำนวนกันแบบนี้ไหม  ตามความเข้าใจของผมคิดว่านับวันที่ทำงานคือ 21-30 รวมเป็น10 วัน
ไม่อย่างงั้นถ้าจะนับแบบที่บริษัทคิด เดือน1ก็จะได้ 22 วัน ก็จะได้ประมาณ 13000
ใครพอรู่ขอคำอธิบายหน่อยครับ  ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่