หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานทรูตอบแชท Pantip
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True นี่เขามีพนักงานบ้างไหมครับโทรตั้งเเต่เช้ายันค่ำไม่มีพนักงานว่างคุยเลย
คือเราต้องการขอเงินคืนจากการจ่ายผ่านทรูไอดีไปสมัครเเอพอ้ายฉีอี้เพราะเราไม่ได้ใช้ซึ่งติดต่อไม่ได้เลยยากมากทักไลน์ก็ให้โทรพอโทรก็ไม่รับไม่มีคนมาคุยเเบบนี้จะเเก้ปัญหาให้ได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8602541
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
เน็ตทรูเล่นเน็ตไม่ได้ ขึ้นไฟกระพริบ
เน็ตทรูเล่นเน็ตไม่ได้ ขึ้นไฟกระพริบ แก้ไขยังไงค่ะ แนะนำหน่อย
วอน วอน ฮัก
True iService
มีวิธีไหนบ้างที่สามารถพูดคุยกับพนักงาน ไม่อยากโทร พิมพ์เข้าไปแชท:)ก็ให้คุยกับมะลิ มันน่าทำปุ่มไว้รอเรียกพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9031861
ทรูยังมีพนักงานที่เป็นคนตอบแชทอยู่ไหมครับ
ใช้ค่ายนี้มาเป็นสิบปี เวลาติดต่อเจ้าหน้าที่ยากแสนยาก ให้คุยแต่กับมะลิ คุยก็ไม่ได้คำตอบ ตอบวนไปวนมาจนน่าโมโห ไม่เจอคนที่เป็นพนักงานสักที ใครมีวิธีบอกทีครับ น่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 9029317
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
จากกรณีเครือข่ายทรูมีปัญหา 22/5/2568 ใครใช้โปรทรู bundle เน็ตบ้านแล้วไม่ได้รับส่วนลดบ้างมั้ยครับ
ใช้โปร CVG_Superfun อยู่ครับ ซึ่งเป็นโปรเน็ตบ้านพ่วงเน็ตมือถือ วันที่ 22/5/2568 true 4g ใช้งานไม่ได้ ซึ่งมาตราการเยียวยารายเดือนคือลดค่าบริการ 1 วัน ในรอบบิลถัดไป แต่ผ่านมา 1 เดือนแล้วได้บิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 8913259
ทำไมการจะติดต่อ True ถึงยุ่งยากมาก เสียค่าโทรไป 50 บาทก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้มีปัญหาเรื่องเน็ตบ้าน แล้วจะล็อกอินในแอพทรู แต่รู้แค่รหัสลูกค้า ไม่รู้หมายเลขผู้ใช้บริการ แค่อยากจะโทรไปถามข้อมูลก็ติดต่อยากมากโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์รอสายนานมากหลาย 10 นาที พร้อมทั้งเสียค่าโทรไปเก
สมาชิกหมายเลข 6960636
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
ต้องการยกเลิกเน็ตแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน
ตอนนี้ใช้แบบรายเดือนครบ 3 เดือนแล้วทางพนักงานแจ้งว่าจะต้องใช้ให้ครบ 3 เดือนก่อนถึงยกเลิกได้ อยากทราบว่าต้องเตรียมอะไรบ้างที่จะไปทรูช้อป และเลขบัตรประชาชนที่สมัครเบอร์เป็นของพ่อที่อยู่ต่างจังหวัด ต้องแ
สมาชิกหมายเลข 4860592
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานทรูตอบแชท Pantip