ย้ายมาอยู่ต่างประเทศถาวร แต่ยังคงใช้บริการรักษาเบอร์ของ True Move ไว้ เพราะบางครั้งต้องใช้สำหรับรับรหัส OTP จาก Application ของธนาคารที่ไทย แต่ลืมจ่ายค่าบริการ แล้วหลังจากนั้นได้ชำระค่าบริการในส่วนนั้นเรียบร้อยแล้ว โทรเข้าไปที่ call center ของ True Move เพื่อจะขอเปิดใช้บริการแต่พนักงานแจ้งว่าเบอร์ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว ต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงเข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการด้วยตนเอง ซึ่งตอนนี้อยู่ต่างประเทศไม่สะดวกที่จะเดินทางไปติดต่อที่ศูนย์บริการ มีวิธีไหนที่จะช่วยเหลือลูกค้าได้บ้าง แต่พนักงานกลับปฎิเสธและใช้น้ำเสียงที่หยาบคายกับลูกค้า ซึ่งเข้าใจว่าเป็นความผิดของลูกค้าเองที่ลืมชำระค่าบริการในส่วนนั้น แต่ทางพนักงาน Call center ควรมีมารยาทให้มากกว่านี้ เพราะเป็นองค์กรขนาดใหญ่ควรตักเตือนและอบรมการบริการของพนักงานเพื่อรักษาภาพลักษณ์ขององค์กร และทาง True Move ควรมีแนวทางในการช่วยเหลือลูกค้าบ้าง
เบอร์รายเดือน True Move ถูกยกเลิกบริการ