คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ สมายล์-ศรัณย์รัชต์รับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7712265 ในวันนี้ สำหรับเรื่องที่แจ้งสอบถามเข้ามา สมายล์จะบริการให้ดีที่สุดเลยนะคะ
สำหรับการซื้อสินค้า : website: https://www.ais.th/consumers/store
หลังทำรายการซื้อสำเร็จ จะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าและแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า
วิธีตรวจสอบสถานะสั่งซื้อ
1. ล็อกอินเข้าสู่ระบบ คลิกที่ “คำสั่งซื้อ”
2. เลือกคำสั่งซื้อที่ต้องการดูสถานะ ดูข้อมูลที่ช่องสถานะ
ท่านสามารถใช้หมายเลขการจัดส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ https://www.ais.th/consumers/store
การจัดส่ง/รับสินค้า: ตัดรอบการสั่งซื้อเวลา 17.00 น.ของทุกวัน
ส่งด้วย Forwarder (พนักงานจัดส่ง)
+ เขตกรุงเทพ-ปริมณฑล จะได้รับสินค้าภายใน 2-3 วันทำการ
+ ต่างจังหวัด จะได้รับสินค้าภายใน 2-5 วันทำการค่ะ
หากต้องการให้ดูแลการใช้งานในด้านอื่นๆเพิ่มเติมด้วย แจ้งหมายเลขโทรศัพท์/ชื่อผู้จดทะเบียนเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะรีบตรวจสอบและดูแลต่อเนื่องทันทีค่ะ
>>วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
วันนี้สมายล์-ศรัณย์รัชต์ได้ระยะเวลาการจัดส่ง/รับสินค้าAIS Online Storeเรียบร้อยนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ศรัณย์รัชต์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวAIS จัดเตรียม AIS Point ไว้ในแอป my AIS เพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษ>> https://bit.ly/Operator_AISPoint
สำหรับการซื้อสินค้า : website: https://www.ais.th/consumers/store
หลังทำรายการซื้อสำเร็จ จะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าและแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า
วิธีตรวจสอบสถานะสั่งซื้อ
1. ล็อกอินเข้าสู่ระบบ คลิกที่ “คำสั่งซื้อ”
2. เลือกคำสั่งซื้อที่ต้องการดูสถานะ ดูข้อมูลที่ช่องสถานะ
ท่านสามารถใช้หมายเลขการจัดส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ https://www.ais.th/consumers/store
การจัดส่ง/รับสินค้า: ตัดรอบการสั่งซื้อเวลา 17.00 น.ของทุกวัน
ส่งด้วย Forwarder (พนักงานจัดส่ง)
+ เขตกรุงเทพ-ปริมณฑล จะได้รับสินค้าภายใน 2-3 วันทำการ
+ ต่างจังหวัด จะได้รับสินค้าภายใน 2-5 วันทำการค่ะ
หากต้องการให้ดูแลการใช้งานในด้านอื่นๆเพิ่มเติมด้วย แจ้งหมายเลขโทรศัพท์/ชื่อผู้จดทะเบียนเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะรีบตรวจสอบและดูแลต่อเนื่องทันทีค่ะ
>>วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
วันนี้สมายล์-ศรัณย์รัชต์ได้ระยะเวลาการจัดส่ง/รับสินค้าAIS Online Storeเรียบร้อยนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ศรัณย์รัชต์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวAIS จัดเตรียม AIS Point ไว้ในแอป my AIS เพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษ>> https://bit.ly/Operator_AISPoint
ช่วงนี้อากาศร้อน ดื่มน้ำบ่อยๆ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
สั่งซิม AIS ในเว็บ AIS OFFICIAL กี่วันได้ของครับ