ตามหัวข้อเลยค่ะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพาพ่อไปซื้อมือถือ พ่อเลือกใช้โปรซิมพร้อมผ่อนจ่ายมือถือ (ไม่แน่ใจว่าเรียกว่าอะไร)
ทีนี้พนักงานทำเรื่องเปลี่ยนเครือข่ายให้ค่ะ ทางนั้นบอกให้รอสามวันทำการ และให้มาพร้อมซิมใหม่อีกซิม ทีนี้เราก็คอยเช็กมือถือให้พ่อตลอด
แต่สัญญาณมือถือของซิมที่ย้ายค่ายไม่ขึ้นซักที ไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ได้แค่คุยกับ AI เห็นเช็กสถานะมือถือแล้วขึ้นว่ายังไม่ได้ยินยันตัวตน พอลองโทร *9292 ก็บอกว่าไม่มีเครือข่ายค่ะ งงมากกก (กาอนย้ายค่ายชำระค่าบริการเอไอเอสไป2700แล้วค่ะ คิดวาไม่มียอดค้างแล้ว)
ระหว่างการย้ายค่ายก็ใช้ซิมสำรองเสมอเลยค่ะ แต่เบอร์พ่อค่อนข้างสำคัญ (พ่อทำงานด้านดนตรีค่ะ เลยมีผลกระทบในช่วงนี้)
ย้ายค่าย AIS มาทรู รอครบ3วันทำการแล้ว แต่ซิมขึ้นว่าไม่มีบริการ
ทีนี้พนักงานทำเรื่องเปลี่ยนเครือข่ายให้ค่ะ ทางนั้นบอกให้รอสามวันทำการ และให้มาพร้อมซิมใหม่อีกซิม ทีนี้เราก็คอยเช็กมือถือให้พ่อตลอด
แต่สัญญาณมือถือของซิมที่ย้ายค่ายไม่ขึ้นซักที ไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ได้แค่คุยกับ AI เห็นเช็กสถานะมือถือแล้วขึ้นว่ายังไม่ได้ยินยันตัวตน พอลองโทร *9292 ก็บอกว่าไม่มีเครือข่ายค่ะ งงมากกก (กาอนย้ายค่ายชำระค่าบริการเอไอเอสไป2700แล้วค่ะ คิดวาไม่มียอดค้างแล้ว)
ระหว่างการย้ายค่ายก็ใช้ซิมสำรองเสมอเลยค่ะ แต่เบอร์พ่อค่อนข้างสำคัญ (พ่อทำงานด้านดนตรีค่ะ เลยมีผลกระทบในช่วงนี้)