ขอระงับสัญญาณเบอร์โทร

กระทู้สนทนา
เราได้ติดต่อ Call Center : และพนักงานเเจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องใช้พาสปอร์ตตัวจริง(เนื่องจากผู้ใช้งานเป็นต่างช่าติ ได้บินกลับประเทศเขาแล้ว)ในการยื่นเรื่องยกเลิก ต้องยกเลิกที่ศูนย์บริการเท่านั้น ขณะนี้สามารถระงับบริการได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น แต่ต้องชำระเงินค้างชำระ 1,105.99 บาท เพื่อให้ยอดคงเหลือเป็น 0 บาท จึงจะระงับบริการได้ ส่วนอินเทอร์เน็ตก็มีสัญญา 12 เดือน ซึ่งยังไม่ครบกำหนด หากต้องการระงับ 6 เดือนเช่นกัน จะมีค่าธรรมเนียมการระงับ 150 บาทต่อเดือน โดยจะต้องชำระอีกครั้งเมื่อสัญญาระงับ 6 เดือนสิ้นสุดลง หากชำระค่าบริการค้างชำระเรียบร้อยแล้ว กรุณาแจ้งให้ทราบด้วย จะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอระงับบริการอีกครั้ง  แต่เมื่อชำระเเล้ว  ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อีกเลย  เบอร์ Cell Center เป็นเบอร์กลาง 12XX  และพอติดต่อได้  เจ้าหนเ้าที่อีกคนรับเรื่อง ข้อมูลไม่ตรงกันเลย  และเจ้าของเบอร์เป็นต่างชาติ  เราคนประสานงานจะไปบอกเขายังไงอีก เพราะเเจ้งข้อมูลเบื้องต้นไปแล้ว และเขายินดีชำระยอดที่เเจ้งไปให้เป็น 0 บาท ตอนนี้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา  เพราะ เราบอกว่าขอคุยกับเจ้าหน้าที่คนเดิมที่ให้ข้อมูล  ตอนนี้ยังคงรออยู่  ถ้าเครือข่ายบ้านสีเเดงเห็น รบกวนช่วยประสานงานภายในหรือเทรนพนักงานหน่อยนะคะ  ข้อมูลที่ได้ไม่ตรงกันเลย ใครเจอแบบนี้บ้างคะ สามารถทำยังไงได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่