เราได้ติดต่อ Call Center : และพนักงานเเจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องใช้พาสปอร์ตตัวจริง(เนื่องจากผู้ใช้งานเป็นต่างช่าติ ได้บินกลับประเทศเขาแล้ว)ในการยื่นเรื่องยกเลิก ต้องยกเลิกที่ศูนย์บริการเท่านั้น ขณะนี้สามารถระงับบริการได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น แต่ต้องชำระเงินค้างชำระ 1,105.99 บาท เพื่อให้ยอดคงเหลือเป็น 0 บาท จึงจะระงับบริการได้ ส่วนอินเทอร์เน็ตก็มีสัญญา 12 เดือน ซึ่งยังไม่ครบกำหนด หากต้องการระงับ 6 เดือนเช่นกัน จะมีค่าธรรมเนียมการระงับ 150 บาทต่อเดือน โดยจะต้องชำระอีกครั้งเมื่อสัญญาระงับ 6 เดือนสิ้นสุดลง หากชำระค่าบริการค้างชำระเรียบร้อยแล้ว กรุณาแจ้งให้ทราบด้วย จะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอระงับบริการอีกครั้ง แต่เมื่อชำระเเล้ว ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อีกเลย เบอร์ Cell Center เป็นเบอร์กลาง 12XX และพอติดต่อได้ เจ้าหนเ้าที่อีกคนรับเรื่อง ข้อมูลไม่ตรงกันเลย และเจ้าของเบอร์เป็นต่างชาติ เราคนประสานงานจะไปบอกเขายังไงอีก เพราะเเจ้งข้อมูลเบื้องต้นไปแล้ว และเขายินดีชำระยอดที่เเจ้งไปให้เป็น 0 บาท ตอนนี้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา เพราะ เราบอกว่าขอคุยกับเจ้าหน้าที่คนเดิมที่ให้ข้อมูล ตอนนี้ยังคงรออยู่ ถ้าเครือข่ายบ้านสีเเดงเห็น รบกวนช่วยประสานงานภายในหรือเทรนพนักงานหน่อยนะคะ ข้อมูลที่ได้ไม่ตรงกันเลย ใครเจอแบบนี้บ้างคะ สามารถทำยังไงได้บ้าง
ขอระงับสัญญาณเบอร์โทร